To All the Boys Always and Forever (2021) แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ชั่วนิจนิรันดร์

To All the Boys Always and Forever (2021) แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ชั่วนิจนิรันดร์

ดูหนังออนไลน์ To All the Boys Always and Forever (2021) แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ชั่วนิจนิรันดร์

  • ชื่ออังกฤษ: To All the Boys Always and Forever
  • ชื่อไทย: แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ชั่วนิจนิรันดร์
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เรื่องย่อ

ชั้นปีสุดท้ายของโรงเรียนที่ใช้ดุลยพินิจเปลี่ยนไปเป็นจุดประสงค์ของการรวมกันที่มีอำนาจเหนือกว่าเมื่อ “To All the Boys Always and Forever” กลับมาจากการไปทัศนศึกษากับครอบครัวที่เกาหลีและคิดว่าเธอเป็นแผนการของโรงเรียนทั้งที่มีและไม่มีปีเตอร์
Lara Jean Covey ร่วมกับ Kitty และ Margot น้องสาวของเธอ Dan พ่อของเธอและ Trina Rothschild เพื่อนบ้านของเธอมาเที่ยวที่กรุงโซลเพื่อพักผ่อนในช่วงฤดูใบไม้ผลิ
เธอเชื่อมต่อกับความทรงจำของแม่ของเธออีกครั้งผ่านการมองหาแม่กุญแจที่แม่ของเธอทิ้งไว้บนโครงสร้างเพื่อระลึกถึงความรักที่เธอมีต่อแดนในที่สุดก็หาวิธีที่จะตรวจสอบเธอด้วยข้อความซึ่งระบุว่า “ตลอดชีวิตที่เหลือของฉัน”

“แด่ชายทุกคนที่ฉันเคยรัก ชั่วนิจนิรันดร์” เมื่อกลับถึงบ้านเธอสังเกตเห็นปีเตอร์คาวินสกี้ที่รักของเธอว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเสน่ห์ในการพบปะกันเลยเนื่องจากเขาได้สำรวจการสะสมครั้งแรกของพวกเขาเป็นอย่างดี
เธอรวบรวมมันไว้ด้วยกันอย่างเข้มงวดเพื่อผลของการสมัครมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดเพื่อที่เธอจะได้ไปเรียนกับปีเตอร์ เมื่อความสัมพันธ์ของ Dan กับ Trina กลายเป็นเรื่องจริงมากขึ้นและครอบครัวก็เริ่มออกแบบงานแต่งงานที่ใกล้เข้ามา Lara Jean
รู้สึกประหลาดใจเมื่อเธอได้รับรู้ถึงโรงเรียนที่เฟื่องฟูของเธอมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียเบิร์กลีย์และมหาวิทยาลัยนิวยอร์กไม่ว่าจะเป็น Stanford
ในตอนแรกมีความโน้มเอียงไปทางเบิร์กลีย์เพื่อใช้ชีวิตใกล้กับปีเตอร์ชื่นชมเมืองนิวยอร์กระหว่างการเดินทางไปโรงเรียนและเลือก NYU เธอเปิดเผยทางเลือกของเธอกับปีเตอร์
แต่ความผิดพลาดในการเลือกของเธอนั้นไม่มีข้อสงสัยและเขาเลือกที่จะออกเดินทางกับเธอด้วยวิธีต่างๆในคืนงานพรอมเพื่อช่วยตัวเองให้รอดพ้นจากความตกตะลึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เกี่ยวกับความปรารถนาของฌองปีเตอร์ข้ามงานแต่งงานของแดนและทรีนา
หลังจากงานแต่งงานครั้งยิ่งใหญ่คิตตี้วางแผนกับปีเตอร์ที่จะพบปะสังสรรค์ระหว่างเขาและลาร่าฌองภายใต้เต็นท์แต่งงาน Lara Jean พบจดหมายในสมุดปีของเธอจากปีเตอร์ซึ่งมีบันทึกของเขาจากการรวมตัวกันครั้งที่ 1 ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
และข้อเสนอดังกล่าวตกลงที่จะรักซึ่งกันและกันแม้จะมีระยะทาง 3,000 ไมล์ (4,800 กิโลเมตร) ระหว่าง Stanford และ NYU ปีเตอร์ปรากฏตัวและขอให้เธอลงชื่อซึ่งเธอยินยอมด้วยความเต็มใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของ Lara Jean
ที่ต้องการสิ่งที่เธอมีกับปีเตอร์โดยไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ภาพยนตร์พูดถึงและทฤษฎีที่พูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางไกลขั้นพื้นฐาน เธอมั่นใจว่าระยะห่างจะทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเขียนจดหมายรักต่อกัน

6.3
15730 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: USA Genre: Comedy, Drama, Romance Actors: Lana Condor, Noah Centineo, Janel Parrish, Anna Cathcart Director: Michael Fimognari, Gareth Smith Writer: Katie Lovejoy (screenplay by), Jenny Han (based on the novel by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: To All the Boys: Always and Forever Rated: TV-14 Released: 12 Feb 2021 Duration: 109 min