กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War

กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War
  • ชื่ออังกฤษ: Captain America 3: Civil War
  • ชื่อไทย: กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2016

เรื่องย่อ

“Captain America 3: Civil War” ด้วยบุคคลที่แตกต่างกันที่กลัวกิจกรรมของฮีโร่หน่วยงานภาครัฐจึงเลือกที่จะผลักดันให้มีพระราชบัญญัติการขึ้นทะเบียนฮีโร่ซึ่งเป็นกฎหมายที่ จำกัด กิจกรรมของตำนาน ผลลัพธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งใน The Avengers Iron Man
ยังคงปฏิบัติตามพระราชบัญญัตินี้โดยแสดงว่ากิจกรรมของพวกเขาควรถูกเก็บเป็นความลับแม้ว่าพื้นที่ในเขตเมืองจะถูกทำลายล้าง แต่กัปตันอเมริการู้สึกว่าการช่วยโลกนั้นมีความกล้าหาญเพียงพอและพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาสถานการณ์สาธารณะเพื่อรับโลกได้
รูปแบบนี้เป็นการต่อสู้เต็มรูปแบบระหว่าง Team Iron Man (Iron Man, Black Panther, Vision, Black Widow, War Machine และ Spider-Man) และ Team Captain America (Captain America, Bucky Barnes, Falcon, Scarlet Witch, Hawkeye และ Ant Man)
ในขณะที่ตัวโกงอีกตัวเกิดขึ้น

ในปี 1991 เจมส์ “บัคกี้” บาร์นส์ผู้มีรูปร่างหน้าตาเป็นทางการถูกส่งจากฐานไฮดราในไซบีเรียเพื่อค้นพบการส่งผ่านอัตโนมัติในเหตุการณ์ของซูเปอร์เซรั่มคู่แข่ง “กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ในวันปัจจุบันประมาณหนึ่งปีหลังจากการแส้ของ Ultron
ในประเทศ Sokovia เนื่องจากกลุ่ม Avengers, Steve Rogers, Natasha Romanoff, Sam Wilson และ Wanda Maximoff รั้ง Brock Rumlow ไม่ให้นำอาวุธที่มีลักษณะเฉพาะจากห้องทดลองใน ลากอส Rumlow ระเบิดตัวเองพยายามที่จะฆ่าโรเจอร์ส Maximoff
เปลี่ยนเส้นทางเอฟเฟกต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการกุศลของ Wakandan หลายคนในบริเวณใกล้เคียงอาคาร Thaddeus Ross ประเทศสหรัฐอเมริกา รัฐมนตรีต่างประเทศฝึกอบรมเวนเจอร์สที่องค์การสหประชาชาติ (UN) กำลังวางแผนที่จะผ่านข้อตกลง
Sokovia ซึ่งจะสร้างคณะกรรมการของสหประชาชาติเพื่อกำกับดูแลและควบคุมเหตุการณ์ทางสังคม เวนเจอร์สได้รับการจัดสรร: โทนี่สตาร์คช่วยกำกับดูแลผลงานของเขาในการสร้าง Ultron
และการทำลายล้างของโซโคเวียในขณะที่โรเจอร์สมีความไว้วางใจในการตัดสินใจของตัวเองมากกว่าผู้เชี่ยวชาญของรัฐบาล จากนั้นเฮลมุทซีโม่พบและขายเนื้อผู้อำนวยการไฮดราคนเก่าของบาร์นส์โดยหยิบหนังสือที่มีคำเรียกที่กระตุ้นให้บาร์นส์ตัดแต่ง
ในงานเลี้ยงในกรุงเวียนนาซึ่งจะมีการยึด Accords ระเบิดสังหารกษัตริย์ทีชากาแห่งวากันดา ภาพยนตร์เรื่องความปลอดภัยแสดงให้เห็นเครื่องบินลำนี้คือ Barnes ซึ่ง T’Challa ลูกของ T’Chaka สาบานว่าจะประหารชีวิต โรเจอร์สเลือกที่จะพยายามหาบาร์นส์ –
เพื่อนรักและเพื่อนร่วมสงครามของชารอนคาร์เตอร์แห่งบาร์นส์ด้วยการศึกษาจากที่อยู่และคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในการประหารชีวิตเขา
โรเจอร์สและวิลสันติดตามบาร์นส์ไปยังบูคาเรสต์และพยายามที่จะปกป้องเขาจากทีชาลล่าและผู้เชี่ยวชาญด้านหัวข้อไม่ว่าในกรณีใดก็ตามทั้งสี่คนรวมถึงทีชาล่าจะถูกตำรวจบูคาเรสต์และเจมส์โรดส์รับหน้าที่แทนที่ปรึกษาย้ายออก
ร่วมกับบาร์นส์ซีโม่พูดถึงคำพูดที่ทำให้บาร์นส์ติดตามเขา เขาจับตาดูบาร์นส์จากนั้นก็ส่งเขาไปอย่างดุเดือดเพื่อปกปิดความแตกแยกของตัวเอง โรเจอร์สหยุดบาร์นส์และแอบเขาออกไป
ทันทีที่บาร์นส์ฟื้นความทรงจำเขาชี้แจงว่าซีโมเป็นเครื่องบินเวียนนาที่ได้รับการรับรองและต้องการพื้นที่ของฐานไซบีเรียนไฮดราที่ซึ่ง “ทหารฤดูหนาว” ที่ได้รับการปรับแต่งอื่น ๆ จะถูกเก็บไว้ในสภาพที่สมดุล
ไม่เต็มใจที่จะยอมรับว่าการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์จะทำให้ซีโมโรเจอร์สและวิลสันตำหนิกองกำลังดังกล่าวและเลือก Maximoff, Clint Barton และ Scott Lang ตามแรงจูงใจของพวกเขา เมื่อได้รับความยินยอมจากรอสสตาร์คจึงรวบรวมกิจกรรมทางสังคมจากโรมานอฟ,
ทีชาล่า, โรดส์, วิชั่นและปีเตอร์ปาร์กเกอร์เพื่อรับกลุ่มกบฏ เคลียร์งานสังสรรค์ของโรเจอร์สที่สนามบินไลพ์ซิก / ฮัลล์ซึ่งพวกเขาต่อสู้กันจนโรมานอฟมอบรางวัลให้โรเจอร์สและบาร์นส์ย้ายออกไป
ส่วนที่เหลือของความสัมพันธ์ทางสังคมของโรเจอร์สถูกกักขังและถูกคุมขังอยู่ที่คุก Raft ในขณะที่โรดส์ถูกคุมขังอย่างแท้จริงหลังจากถูกยิงโดยไม่ได้ตั้งใจใกล้กับ Vision และ Romanoff ก็ถูกถอดออก

7.8
671375 votes, average 7.8 out of 10
Awards: 16 wins & 72 nominations. Country: USA Genre: Action, Adventure, Sci-Fi Actors: Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sebastian Stan Director: Anthony Russo, Joe Russo Writer: Christopher Markus (screenplay by), Stephen McFeely (screenplay by), Joe Simon (based on the Marvel comics by), Jack Kirby (based on the Marvel comics by) Language: English, German, Xhosa, Russian, Romanian, Hindi BoxOffice: $408,084,349 Type: movie Title: Captain America: Civil War Rated: PG-13 Released: 06 May 2016 Duration: 147 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง