Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้

Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้

ดูหนังออนไลน์ Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้

  • ชื่ออังกฤษ: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse
  • ชื่อไทย: 3 ลูกเสือปะทะซอมบี้
  • ปีที่ออกฉาย: 2015

เรื่องย่อ

“Scouts Guide to the Zombie Apocalypse”
หน่วยสอดแนมสามคนซึ่งไม่ดีก่อนที่พวกเขาจะอยู่ข้างนอกครั้งสุดท้ายค้นหาความหมายที่รับรองได้ของพันธมิตรเมื่อพวกเขาพยายามที่จะช่วยเมืองของพวกเขาจากการระบาดของซอมบี้ภารโรงบ้าบังเอิญผ่านซอมบี้จากห้องทดลองของการประเมินเมื่อถึงจุดนั้นเด็กวัยรุ่นก็สอดแนม
Ben Goudy และ Carter Grant ตัดสินใจที่จะตั้งแคมป์อย่างชัดเจนเนื่องจากพวกเขาอายุมากเกินไปที่จะพิจารณาตอนเย็นพิจารณาคืนถือว่าคืนถือว่าเป็นหน่วยสอดแนมปัญหาคือพวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องทำร้ายความประทับใจของ amigo Augie Foster และหัวหน้าลูกเสือ
Rogers พวกเขามียางเข้าที่เกิดขึ้นจากการตีกวางไปทั่วเมืองและเคนดัลแกรนท์น้องสาวของคาร์เตอร์ที่รักของเธอและโคลอี้เพื่อนร่วมรุ่นของเธอหยุดรถจี๊ปเพื่อดูว่าพวกเขาต้องการนั่งรถหรือไม่พวกเขาเชิญเบ็นและคาร์เตอร์ไปพบปะสังสรรค์ในช่วงกลางคืน
ลูกเสือทั้งสองออกจากข้างนอกในตอนกลางคืนเพื่อไปงานเลี้ยงเมื่อพวกเขาได้สัมผัสกับเมืองอย่างแจ่มแจ้งพวกเขาไม่เห็นวิญญาณที่ยังมีชีวิตอยู่และพวกเขาตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมสโมสรตั้งแต่ตีกลับ r
ไม่ได้อยู่ที่ทางเข้าพวกเขาพบว่าผู้คนเปลี่ยนไปเป็นซอมบี้และพวกเขาทำงานร่วมกับ Denise Russo ผู้ร่วมงานคนใหม่ของ Ben ซึ่งเป็นบาร์เทนเดอร์ในคลับเต้นรำและ Augie ที่ถูกทิ้งไว้ตามลำพังที่ค่ายและไปที่เมือง ในขณะที่พวกเขาพบ

เห็นภารโรงกำลังทำความสะอาดในสำนักงานประเมินราคาและ “3 ลูกเสือปะทะซอมบี้”
รบกวนผู้เชี่ยวชาญในขณะที่เขาต้องการทำความสะอาดพื้นในพื้นที่ทำงานของเขาเจ้านายตกลงและดึงออกไปยังเส้นทางไปยังเครื่องทำขนมภารโรงบังเอิญเคาะหน้าจอแสดงสถานะมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง กับชายคนหนึ่งในการที่จะสร้างชายคนหนึ่งที่เขาให้แพ็คหน้าอก
แต่มือของเขาก็ฉีกสารออกขณะที่ชายคนนั้นผสมและทำร้ายภารโรงในไม่ช้าไม่นานนักการภารโรงก็โจมตีผู้เชี่ยวชาญในห้องโถงเบ็น คาร์เตอร์และ Augie พยายามเลือกคนใหม่สำหรับการชุมนุมลูกเสือโดยขับเคลื่อนโดยหัวหน้าลูกเสือโรเจอร์ในขณะที่ Augie
กระตือรือร้นที่จะเป็นลูกเสืออยู่ตลอดเวลาเบ็นและคาร์เตอร์ก็ประเมินค่าใหม่คาร์เตอร์พยายามโน้มน้าวให้เบ็นหยุดโดยไม่คำนึงถึง พวกเขาทำไม่ได้ในขณะที่ Augie จะได้รับ Condor Patch ของเขาบทสนทนาของพวกเขาเกี่ยวกับการหยุดชะงักลงเมื่อ Ben
โดนกวางโดยไม่คาดคิดพวกเขาหาทางจัดการกับการตามหา Kenda น้องสาวของ Carter ll
และเพื่อนของเธอเบ็นผู้ซึ่งมีค่าอย่างแท้จริงเคนดอลได้รับการอุทธรณ์จากเธอพวกเขาทุกคนเห็นว่ากวางที่ตายแล้วส่วนใหญ่สูญสลายไปก่อนที่พวกเขาจะจากไปทั้งสองยินดีต้อนรับสู่ “Secret Seniors Party” และคาร์เตอร์จะได้รับ
โซนเมื่อพวกเขาได้รับแอลกอฮอล์จากการชุมนุมพวกเขาพบกับเดนิสพนักงานเครื่องดื่มผสมที่ทำงานในคลับเปลื้องผ้าเธอกับเบ็นตีกันและตกลงที่จะซื้อแอลกอฮอล์ให้ทั้งสองคนจากนั้นจึงรวมตัวกับ Augie
ในพื้นที่ที่เป็นป่าเพื่อให้พวกเขาสามารถจัดตั้งพื้นที่ภายนอกได้คืนนั้นเครียดมากกับการระเหยของหัวหน้า Scout Rogers การสนทนาทั้งสามคนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่น่าทึ่งของพวกเขาก่อนที่จะเกิดน้ำท่วมไปสู่การพักผ่อนก่อนที่ค่ำคืนจะออกไป
คาร์เตอร์ปลุกเบ็นเพื่อที่พวกเขาจะได้ไปงานปาร์ตี้ Augie ชดเชยความพ่ายแพ้ใหม่ ๆ แม้ว่าพวกเขาจะงุนงงกับทางเลือกของพวกเขาทั้งสองปะทะกันกับเมืองเพื่อพบว่าคนโกหกของคลับเปลื้องผ้าไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไปและพวกเขาก็แอบเข้าไป . ทั้งสองทันที
โจมตีโดยคนโกหกผีดิบและนักเต้นระบำเปลื้องผ้าก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือโดยเดนิสที่ใช้ปืนลูกซอง Augie ไปที่บ้านของหัวหน้าลูกเสือโรเจอร์เพื่อพบเขาเพียงเพื่อถูกหัวหน้าลูกเสือโรเจอร์โจมตีในฐานะซอมบี้ Augie หาวิธีจัดการบางอย่าง
ด้วยการป้องกันเขาและออกจากโซน

6.3
36318 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 5 nominations. Country: USA Title: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse Rated: R Duration: 93 min