Next (2007) เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก

Next (2007) เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Next
  • ชื่อไทย: เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

เรื่องย่อ

คริสจอห์นสันผู้ให้ความบันเทิงบนเวทีลาสเวกัสมีความสามารถในการมองเห็นได้อย่างน่าอัศจรรย์ได้แยกแยะวิธีการบางอย่างในการรักษาความสามารถที่ผิดปกติของเขาภายใต้เรดาร์ “Next”
โดยไม่คำนึงถึงความสามารถที่โดดเด่นของจอห์นสันได้รับการจับตามองจากการฝึกอบรมวิชาชีพที่เป็นมืออาชีพของเอฟบีไอที่ต่อต้านการก่อการร้ายอย่างผิดกฎหมายซึ่งตั้งใจที่จะใช้คำอุทธรณ์ที่ไม่ท้อถอยของนักวาดภาพลวงตาเพื่อบดขยี้แผนการร้ายแรงของผู้รุกรานทางจิตรัสเซีย
โดยและพบวิธีที่จะยกระดับแคลิฟอร์เนียในขณะที่ลิซที่รักที่ยอดเยี่ยมของคริสถูกผู้ร้ายใช้เพื่อให้ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม คริสจะช่วยทั้งผู้ถูกคุมขังและเมืองลอสแองเจลิสด้วยของขวัญแปลก ๆ ของเขาหรือไม่?

“เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก” ถูกพาเข้าสู่โลกด้วยพลังที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างไรก็ตามพลังที่เขาทนได้นั้นถูก จำกัด เขาสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้น มันเป็นเพียงสองนาทีในช่วงต้นและเสียใจกับพลังนี้มาหลายปี คริสปกปิดตัวเองมานาน
เขาใช้พลังพิเศษเพื่อหาเงินในแอลเอ ในฐานะนักร้องและผู้เล่นตัวน้อยเขาไม่รู้ว่า Callie Ferris (Julianne Moore) ผู้เชี่ยวชาญด้าน FBI กำลังมองหาเขา
เนื่องจากเธอกำลังมองหาใครสักคนที่จะช่วยปกป้องประเทศจากการก่อการร้ายที่ผิดกฎหมายในภายหลังเมื่อกลุ่มผู้กดขี่ที่หวาดกลัวพบวิธีส่งระเบิดนิวเคลียร์โจมตี LA Ferry จึงมองหาคริสเพื่อขอความช่วยเหลือ คริสลังเลที่จะช่วยเหลือตำแหน่งสาธารณะ
เนื่องจากเขาถูกจับในเครื่องทดสอบในวัยเด็กของเขาสมมติฐานที่เป็นเอกพจน์ในชีวิตของเขาคือการได้อยู่กับลิซ (เจสสิก้าบีล) หญิงสาวที่เขาให้ความสำคัญ ทั้งคู่หนีจากกัน ณ จุดนี้ในเวลาไม่นานคาดว่าจะยอมแพ้การไล่ตาม
ในทำนองเดียวกันคริสต้องต่อต้านข้อเสนอสุดท้าย มันยากที่จะเลือก Chris Johnson (Nicolas Cage) สามารถตรวจสอบอนาคตของเขาได้ เขาสามารถมองเห็นเวลาสองนาทีที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการมองเห็นของเขาครั้งหนึ่งของผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินไปรอบ ๆ
ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เนื่องจากไม่มีความแตกต่างอื่นใดนอกจากเวลาที่เขาอยู่ที่คาเฟ่สองเท่าอย่างต่อเนื่องเวลา 8:09 น. ทำให้เธอปรากฏตัว เขาทำงานเป็นนักแสดงช่วงสั้น ๆ ในลาสเวกัสซึ่งเขาได้เพิ่มค่าตอบแทนโดยการพนันโดยใช้พลังของเขาเพื่อเอาชนะบ้าน
เขานึกถึงแคลลีตะกร้าผู้เชี่ยวชาญของเอฟบีไอ

6.2
135637 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 2 wins & 3 nominations. Country: USA Title: Next Rated: PG-13 Duration: 96 min