Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

ดูหนังออนไลน์ Bedazzled (2000) บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง

  • ชื่ออังกฤษ: Bedazzled
  • ชื่อไทย: บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

เอลเลียตริชาร์ดส์ผู้น่าสังเวชได้รับความปรารถนาเจ็ดประการจากปีศาจที่จะได้แอลลิสันวัยรุ่นที่เขาต้องการอย่าง “Bedazzled”
น่าเชื่อถือเพื่อจิตวิญญาณของเขาเอลเลียตริชาร์ดส์ซึ่งเป็นกรรมกรไอทีที่ผิดปกติทางสังคมได้รับความปรารถนาเจ็ดประการที่จะได้รับหญิงสาวที่เขาต้องการอย่างน่าเชื่อถือ เมื่อเขาอยู่ร่วมกับซาตานที่มีส่วนร่วมอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งที่จับได้:
วิญญาณของเขา ความปรารถนาของเขาเกี่ยวพันกับการเป็นดารา b-ball 7 ฟุตคนเก่งที่มีพลังและเป็นคนห่วงใยที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาก็ตาม แต่ปีศาจก็ควรเปิดใจให้กับทุกความฝันที่น่ายินดี

ปีศาจเรียกใช้การตอบสนองต่อพีซีเพื่อตรวจสอบวิญญาณเพื่อเลือกข้อบกพร่องเพียงอย่างเดียวเพื่อจัดการกับมนุษย์ “บีแดซเซิลด์ 7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง” โปรแกรมเลือกเอลเลียตริชาร์ดส์ (เบรนแดนเฟรเซอร์)
ชายที่เล่นโวหารและมีพลังล้นเหลือที่ทำงานที่อับจนใน บริษัท ในเครือพีซีที่ซานฟรานซิสโก เขาไม่มีหุ้นส่วนและผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาก็อยู่ห่างจากเขา เขาชื่นชอบผู้ช่วยอลิสันการ์ดเนอร์ (ฟรานเซสโอคอนเนอร์) จริง ๆ
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามก็จะขาดความกล้าที่จะขอเธอออกไป หลังจากที่หุ้นส่วนของเขาทิ้งเอลเลียตที่บาร์ในขณะที่พยายามจะไปเยี่ยมกับอลิสันเขาบอกว่าเขาจะให้ทุกอย่างเพื่อให้อลิสันอยู่กับเขา ปีศาจในฐานะผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม (เอลิซาเบ ธ เฮอร์ลีย์)
ได้รับเขาและมอบความปรารถนาเจ็ดประการให้เอลเลียตเพื่อเป็นการประนีประนอมต่อวิญญาณของเขาในการทดสอบเอลเลียตต้องการบิ๊กแม็คและโค้กขนาดมหึมา ปีศาจพาเขาไปที่แมคโดนัลด์และนำเสนอการขาย เอลเลียตจำเป็นต้องจ่ายโดยมีเหตุผลว่า
“ไม่มีอะไรเป็นอาหารกลางวันฟรี” หลังจากพาเอลเลียตไปที่สำนักงานของพวกเขาซึ่งตั้งอยู่ที่สโมสรชุมนุมในโอกแลนด์ปีศาจชักชวนให้เอลเลียตเห็นด้วยกับแผนการเล่นเกมของพวกเขาและส่งต่อความอยากที่เพิ่มขึ้น
ความปรารถนาแต่ละอย่างทำให้เอลเลียตใช้ชีวิตร่วมกับอลิสันและหุ้นส่วนของเขาในการทำงานระหว่างกัน
ไม่ว่าปีศาจจะทำลายความปรารถนาของเขาอย่างน่าเชื่อถือด้วยการเพิ่มสิ่งที่เขาไม่คาดคิดหรือต้องการหลังจากประสบกับความปรารถนาห้าประการเอลเลียตก็ติดอยู่ในสภาพที่ยอมเล่าเรื่องราวของเขาให้รัฐมนตรีที่จำได้ว่าเขาถูกทำลาย
ปีศาจซึ่งแต่งกายเป็นตำรวจโยนเขาในโทรศัพท์เผยให้เขาเห็นว่าเธอบูชาเขาและจะไม่เป็นเรื่องเสียหายที่จะมีเธอเป็นเพื่อน
เพื่อนร่วมห้องขังของเอลเลียตเปิดเผยให้เขารู้ว่าเขาไม่สามารถขายวิญญาณของตัวเองได้เพราะมันมีจุดเชื่อมต่อกับพระเจ้าและอย่างไรก็ตามปีศาจอาจพยายามไขปริศนาเขาในที่สุดเขาก็จะรับรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครและแรงจูงใจของเขาคืออะไร
เอลเลียตจับตาดูชายคนนั้นเกี่ยวกับตัวละครของเขาไม่ว่าจะด้วยท่าทีใด ๆ ปฏิกิริยาตอบสนองนั้นก็คือ “เพื่อนเก่าจริงๆ” มนุษย์คือพระเจ้าที่ซ่อนอยู่เป็นการส่วนตัว

6.0
97463 votes, average 6.0 out of 10
Awards: 1 win & 3 nominations. Country: USA, Germany Genre: Comedy, Fantasy Actors: Brendan Fraser, Elizabeth Hurley, Frances O'Connor, Miriam Shor Director: Harold Ramis Writer: Peter Cook (based on the motion picture screenplay by), Peter Cook (based on the motion picture story by), Dudley Moore (based on the motion picture story by), Larry Gelbart (screenplay), Harold Ramis (screenplay), Peter Tolan (screenplay) Language: English, Spanish, Russian BoxOffice: $37,886,980 Type: movie Title: Bedazzled Rated: PG-13 Released: 20 Oct 2000 Duration: 93 min