News of the World (2021) นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์

News of the World (2021) นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
  • ชื่ออังกฤษ: News of the World
  • ชื่อไทย: นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เรื่องย่อ

ทหารผ่านศึกในสงครามกลางเมืองยินยอมที่จะส่งต่อหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งถูกถ่ายโดยบุคคลในคิโอวะเมื่อไม่นานมานี้ให้กับป้าและลุงของเธอโดยไม่คาดคิด “News of the World”
พวกเขาเดินทางหลายไมล์และเผชิญกับภัยพิบัติร้ายแรงในขณะที่พวกเขามองหาการยอมรับว่าสามารถโทรกลับบ้านได้ห้าปีหลังจากจุดสุดยอดของสงครามกลางเมืองกัปตันเจฟเฟอร์สันไคล์คิดด์ (ทอมแฮงค์ส)
ผู้มีประสบการณ์ในการต่อสู้สามครั้งก่อนที่จะย้ายจากเมืองไปนาน ไปยังเมืองในฐานะผู้บรรยายที่สามารถตรวจสอบได้แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับประธานาธิบดีและอธิปไตยการต่อสู้ที่ไม่อาจหยั่งรู้การทำลายภัยพิบัติและทำความเข้าใจภารกิจจากที่ไกลที่สุดของโลก
ในทุ่งเท็กซัสเขาวิ่งเข้าไปหาโยฮันนา (เฮเลนาเซงเกล) เด็กน้อยวัย 10 ขวบที่ชาว Kiowa

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เข้ามาเมื่อหกปีที่แล้วและได้รับการเลี้ยงดูในแบบของพวกเขาเอง โยฮันน่ารังเกียจโลกที่เธอมีความสามารถในบางโอกาสกำลังถูกส่งกลับไปหาป้าและลุงประจำของเธอโดยไม่คาดคิด Kidd
ยินยอมที่จะส่งต่อเด็กซึ่งกฎหมายบอกว่าเธอมีจุดบกพร่อง ในขณะที่พวกเขาเดินทางหลายไมล์เข้าไปในป่าที่ไม่น่าให้อภัยทั้งสองจะเผชิญหน้ากับความไม่สะดวกอันยิ่งใหญ่ของทั้งอำนาจมนุษย์และแบรนด์เนมในขณะที่พวกเขามองหาการรับรู้ที่สามารถโทรกลับบ้านได้
ในปีพ. ศ. 2413 กัปตันเจฟเฟอร์สันไคล์คิดด์เป็นบุคคลก่อนหน้านี้จากกองทหารสัมพันธมิตรซึ่งปัจจุบันมีความมั่นคงเพียงพอที่จะจัดการกับตั๋วเงินที่ไปเมืองเพื่อตรวจสอบเอกสารสำหรับทุกคนในราคาสิบเหรียญสำหรับแต่ละคน หลังจากดูข้อมูลในคืนนั้น Kidd
ก็ออกเดินทางไปยังโซนถัดไปเมื่อพบกับรถบรรทุกที่ถูกตัดขาดไปทั่วเมือง เมื่อออกไปตรวจสอบเพิ่มเติมเขาได้พบกับร่างของผู้มีอำนาจผิวดำและวัยรุ่นผิวขาวที่ลุกเป็นไฟชื่อโจฮันนาซึ่งสวมเสื้อผ้าของชนพื้นเมืองอเมริกัน หลังจากคบหากันในนาฬิกาของ Union
Army Kidd ได้รับการสนับสนุนให้พาหญิงสาวไปหาผู้เชี่ยวชาญของ Union ณ จุดที่ได้รับการแต่งตั้งในเมืองบนถนนซึ่งพวกเขาจะคิดหางานบริหารของ Bureau of Indian Affairs และรับประกันว่าเธอจะกลับมาหาเธอ ครอบครัวที่ยืนยง. Kidd
ส่งคำขอด้วยความลังเลที่สหภาพทราบจุดที่ Kidd ได้รับแจ้งว่าสำนักผู้เชี่ยวชาญด้านกิจการอินเดียกำลังทำการจองและจะไม่สามารถเข้าถึงได้เป็นเวลาหนึ่งในสี่ของปี มองหาการปกปิดของอดีตทหารราบสัมพันธมิตร Kidd
สืบหาข่าวและหลังจากนั้นก็กลับมารับรู้ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการคืนชีวิตหญิงสาวให้กับครอบครัวที่ยั่งยืนของเธออย่างไม่ลังเล ในขณะที่ทั้งสองออกเดินทางพวกเขาพยายามที่จะค้นพบความเข้าใจที่ได้รับ ณ
จุดนี้ทั้งสองคนไม่มีความสำเร็จมากมายในการสนทนากับอีกฝ่าย สิ่งนี้สะสมในทำนองเดียวกันเมื่อหยุดนิ่งเมื่อ Kidd ต้องเผชิญกับอดีตคู่แข่งของสัมพันธมิตรสามคนกลายเป็นโจรที่แสดงความเป็นพิเศษในการซื้อหญิงสาวจาก Kidd Kidd ไม่ยอม
แต่ทั้งสามคนตามหาทำให้เกิดการยิงกันในป่าระหว่างที่ Johanna และ Kidd เอาชนะสิ่งกีดขวางเพื่ออำนวยความสะดวกในการป้องกันตัวเอง

6.8
57935 votes, average 6.8 out of 10
Awards: Nominated for 4 Oscars. Another 4 wins & 75 nominations. Country: USA, China Genre: Action, Adventure, Drama, Western Actors: Tom Hanks, Helena Zengel, Tom Astor, Travis Johnson Director: Paul Greengrass Writer: Paul Greengrass (screenplay by), Luke Davies (screenplay by), Paulette Jiles (based upon the novel by) Language: English, North American Indian, German BoxOffice: $12,653,340 Type: movie Title: News of the World Rated: PG-13 Released: 25 Dec 2020 Duration: 118 min