Little Nicky (2000) ลิตเติ้ล นิคกี้ ซาตานลูกครึ่งเทวดา

Little Nicky (2000) ลิตเติ้ล นิคกี้ ซาตานลูกครึ่งเทวดา
  • ชื่ออังกฤษ: Little Nicky
  • ชื่อไทย: ลิตเติ้ล นิคกี้ ซาตานลูกครึ่งเทวดา
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

“Little Nicky” หลังจากเด็กสองในสามของปีศาจย้ายออกจากนรกเพื่อส่งมอบความหายนะบนโลกอาชญากรควรส่งลูกคนที่สามของเขานิคกี้ผู้ไม่ถ่อมตัวเพื่อนำพวกเขากลับก่อนที่จะสายเกินไปเมื่อแม่ของใครบางคนเป็นผู้ส่งสารที่ไม่ธรรมดาและพ่อของเขาคือ
สัตว์ประหลาดชีวิตสามารถทำให้ตะลึงได้อย่างแท้จริง สำหรับเจ้าหนูแสนหวานอย่าง Little Nicky มันน่ากลัวกว่านี้มาก เอเดรียนและแคสเซียสผู้น่าขยะแขยงสองคนที่น่ารังเกียจของเขาได้ย้ายออกจากนรกและกำลังกำจัดการลบเลือนบนโลกที่น่าประหลาดใจ
พ่อของเขาแยกตัวออกจากกันและขึ้นอยู่กับนิคกี้ที่จะช่วยเขาและมนุษยชาติที่สมบูรณ์ภายในเวลา 12.00 น. ก่อนที่ญาติพี่น้องของเขาจะเปลี่ยนไปเป็นซาตานตัวใหม่

เมื่อกฎที่ดึงออกมาปรากฏขึ้นที่เป้าหมายซาตานหลังจากที่ทรมานฮิตเลอร์ด้วยการผลักสับปะรดขึ้นหลังควรเลือกคนหนุ่มสาวสามคนของเขาที่จะได้รับตำแหน่งหัวหน้านรก “ลิตเติ้ล นิคกี้ ซาตานลูกครึ่งเทวดา”
เอเดรียนเป็นคนที่ชั่วร้ายที่สุดแคสเซียสเป็นคนที่โหดร้ายที่สุดและนิคกี้เป็นคนใจดีที่สุด เอเดรียนและแคสเซียสรับรองว่าแม่ของนิคกี้เป็นแพะและทรมานเขาด้วยการควบคุมร่างกายด้วยสมอง
นิคกี้มีอุปสรรคในการสนทนาและกรามหันตั้งแต่แคสเซียสฟาดหน้าเขาด้วยอุปกรณ์ขุดเจาะอุโมงค์ ซาตานซ่อนลูกวัยรุ่นของมันเพื่อเปิดเผยให้พวกเขารู้ว่าพวกเขายังไม่พร้อมที่จะทำสำเร็จ
เอเดรียนและแคสเซียสต้องกังวลกับทางเลือกนี้จึงเดินทางมายังโลกเพื่อสร้างขุมนรกอีกครั้งโดยมีผู้บุกเบิกทางการเมืองและเรียกร้องในนิวยอร์กซิตี้
ขณะที่พวกเขาจากไปพวกมันจะแช่แข็งส่วนนั้นไปที่นรกทำให้วิญญาณที่เป็นพิษมากขึ้นไม่ให้เข้ามาและทำให้ซาตานเริ่มเน่า
เพื่อหยุดยั้งเอเดรียนและแคสเซียสเขาส่งนิคกี้ไปยังโลกพร้อมกับขวดเงินที่ดักใครก็ตามที่ดื่มจากข้างในนิคกี้ประสบปัญหาในการเดินทางมาถึงโลกและเขาเป็นสองหรือหลายครั้งปรากฏตัวในนรกและเดินทางกลับนิวยอร์กทุกครั้ง
ในขณะที่หาวิธีกินและพักผ่อนเขาได้พบกับเจ้าบูลด็อกชื่อมิสเตอร์บูลกี้เช่าคอนโดกับนักร้องชื่อโทดด์และเริ่มดูมีความหวังกับแผนการที่ชื่อวาเลอรี นิคกี้สัมผัสกับเอเดรียนไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตามที่ละเลยเขาและทำให้วาเลอรีต้องประหลาดใจ
นิคกี้สังเกตเห็นว่าแคสเซียสในทีวีมีคนกลางของเกม Harlem Globetrotters นิคกี้ปรากฏตัวในเกมและหลอกแคสเซียสในถ้วยอย่างเพียงพอ John และ Peter ผู้สร้างลัทธิซาตานสาบานว่าจะให้คำมั่นสัญญากับ Nicky คืนนั้นนิคกี้ขอโทษวาเลอรีและพวกเขาก็ยอม

5.3
99908 votes, average 5.3 out of 10
Awards: 1 win & 12 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Fantasy Actors: Adam Sandler, Patricia Arquette, Harvey Keitel, Rhys Ifans Director: Steven Brill Writer: Tim Herlihy, Adam Sandler, Steven Brill Language: English BoxOffice: $39,464,775 Type: movie Title: Little Nicky Rated: PG-13 Released: 10 Nov 2000 Duration: 90 min