High Fidelity (2000) หนุ่มร็อคหัวใจสะออน

High Fidelity (2000) หนุ่มร็อคหัวใจสะออน

ดูหนังออนไลน์ High Fidelity (2000) หนุ่มร็อคหัวใจสะออน

  • ชื่ออังกฤษ: High Fidelity
  • ชื่อไทย: หนุ่มร็อคหัวใจสะออน
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

Strip ผู้ขายแผ่นเสียงและผู้ผลิตโครงร่างประจำแสดงให้เห็นถึงห้าแผนกที่ดีที่สุดของเขาโดยตรวจสอบความคืบหน้า “High Fidelity” สามสิบเรื่องซึ่งเป็นดีเจของสโมสรก่อนหน้านี้ยืนยันว่าไม่ใช่ทั้งหมดที่เก็บแผ่นเสียงที่ใช้ทำกำไรในชิคาโก
เขาใช้แบร์รี่และดิ๊กน้อยลง แต่ก็คอยดูแลพวกเขาเหมือนที่ปรากฏที่ร้านในวันหนึ่งและไม่เคยจากไปเลย ทั้งสามคนเป็นผู้ผลิตไวนิลและนักดนตรี แต่ในทางที่ผิด Loot มีความโน้มเอียงในการกล่าวถึงสถิติห้าอันดับแรก
โครงร่างล่าสุดเหล่านี้คือการจัดสรรห้าส่วนที่ดีที่สุดของเขาซึ่งกระตุ้นโดยวิธีที่ลอร่าที่ปรึกษากฎหมายที่รักคนล่าสุดของเขาได้กล่าวอำลาครั้งสุดท้ายกับเขา
เขาจำได้ว่าลอร่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ได้นานกว่าครึ่งทางเป็นข้อสันนิษฐานว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในช่วงนี้ในชีวิตของเขา Scour ยอมแพ้ว่ามีฉากไม่กี่ฉากในความสัมพันธ์ของพวกเขาซึ่งหากไม่มีบุคคลอื่นใดจะสามารถปกป้องเธอได้ที่จะต้องแยกจากกัน
ลอร่ามีเสน่ห์สำหรับเขาไม่ได้อยู่ในห้าโครงร่างที่ดีที่สุดนี้ Burglarize ไม่จำเป็นต้องสำรวจความสัมพันธ์ทั้งห้าโดยเฉพาะซึ่งคืนปริญญาที่โรงเรียนศูนย์กลางเมื่อเขาอายุสิบสองปีและพยายามต่อสู้กับสาเหตุที่ผู้หญิงหรือหญิงสาวแล้วแต่กรณี

“หนุ่มร็อคหัวใจสะออน” เป็นผู้ชายที่นับถือดนตรีและมีความเข้าใจที่อ่อนแอของผู้หญิง
หลังจากที่เขาถูกปลดโดยลอร่าผู้เป็นที่รักของเขาเขาพยายามที่จะดูว่าเขามีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ของเขาอย่างไรโดยการมองหาคู่ค้าเก่าของเขาในแต่ละวันเขาทำงานที่ร้านขายแผ่นเสียง Championship Vinyl ซึ่งมีลูกค้าลอยผ่าน . เขาและคนงานของเขา Dick
and Barry ตกแต่งด้วยข้อมูลที่ครอบคลุมเกี่ยวกับความไพเราะทุกอย่างวางแผนบันทึก “5 อันดับแรก” สำหรับแต่ละเหตุการณ์ที่เป็นไปได้ล้อเลียนประเภทลูกค้าของพวกเขาอย่างไม่ผิดเพี้ยนและประวัติไม่กี่อย่าง
เป็นการระคายเคืองต่อพวกเขาจนกระทั่งร็อบดูบันทึกที่พวกเขาสร้างเป็น The Kinky Wizards เขาเสนอการต่อรองราคาเป็นประวัติการณ์เป็นครั้งแรกภายใต้การแกะสลักของเขาเอง Top 5 Records ในช่วงนอกเวลาทำการเขาสนให้ลอร่าและพยายามที่จะเอาคืนเธอ
พ่อของลอร่าผู้สนับสนุนร็อบเตะผู้ถือ ขโมยไปที่องค์กรกักขังของเขากับลอร่า หลังจากงานเลี้ยงไม่นานร็อบจำได้ว่าเขามีเท้าข้างเดียวที่พึ่งพาได้และไม่เคยให้กับเธอเลย – และในการทำเช่นนั้นก็เป็นการให้อภัยอนาคตของเขาเอง
พวกเขายังคงใช้ชีวิตอย่างอิสระ เขาได้พบกับผู้สร้างเพลงและสร้างกำแพงขึ้นมา แต่ก็ยังพิจารณาในขณะที่ทำมิกซ์เทปให้กับเธอในกรณีที่เขาจะต้องข้ามจากเพลงร็อคไปยังร็อคอย่างน่าเชื่อถือ Rob
เปิดเผยกับลอร่าว่าผู้หญิงต่างคนต่างฝันลอร่าคือความจริงและเขา ไม่เคยเบื่อหน่ายเธอ เขาขอแต่งงาน; เธอขอบคุณสำหรับเขาที่อยากรู้อยากเห็น เธอบงการให้เขากลับไปเคารพในอดีตของเขาที่มีต่อดีเจย์ ในงานเทศกาลของซิงเกิ้ลที่ผ่านมาโดย Vince และ Justin
ซึ่งวง Sonic Death Monkey ของ Barry เล่นเพลง “We should Get It On” ร็อบก็ตะลึงที่วงของแบร์รี่ไม่ใช่เรื่องเสียหาย Rob สร้างมิกซ์เทปให้ลอร่าและรู้สึกว่าเขา ในที่สุดก็ได้คิดหาวิธีการบางอย่างเพื่อเติมเต็มเธอ

7.5
169731 votes, average 7.5 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 3 wins & 21 nominations. Country: UK, USA Genre: Comedy, Drama, Music, Romance Actors: John Cusack, Iben Hjejle, Todd Louiso, Jack Black Director: Stephen Frears Writer: Nick Hornby (book), D.V. DeVincentis (screenplay), Steve Pink (screenplay), John Cusack (screenplay), Scott Rosenberg (screenplay) Language: English, Danish BoxOffice: $27,287,137 Type: movie Title: High Fidelity Rated: R Released: 31 Mar 2000 Duration: 113 min