Bichunmoo (2000) เดชคัมภีร์บีชุนมู

Bichunmoo (2000) เดชคัมภีร์บีชุนมู
  • ชื่ออังกฤษ: Bichunmoo
  • ชื่อไทย: เดชคัมภีร์บีชุนมู
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

“Bichunmoo”
เรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และยิ่งใหญ่ของบุคคลศักดิ์สิทธิ์เทคนิคที่ไม่เห็นด้วยซึ่งพยายามที่จะย้ายพื้นที่เพื่ออยู่กับความรักของเขามันเป็นประเทศจีนในราชวงศ์หยวนในศตวรรษที่สิบสี่ประเทศนี้อยู่ภายใต้มาตรฐานของมองโกเลียและดาร์คที่มีดาวจินฮาและซัลลี่เด็กโง่
ผู้หญิงของผู้มีอำนาจมองโกเลียถูกขังอยู่ในใจกลาง อย่างแม่นยำเมื่อแม่ของเธอจากไป Taruga พ่อของซัลลีฆ่าเธอและต่อมาต้องการที่จะแต่งงานกับเธอเพื่อทำแผนภาพแผนการกับขุนศึกชาวจีนที่ทำให้สับสน
สิ่งต่างๆทำให้ร่างกายอ่อนแอลงเมื่อจินฮาพบว่าทารูกะเป็นบุคคลที่อ้างอิงถึงคนขายเนื้อของทั้งครอบครัว

ด้วยการดูถูกเหยียดหยามเขาจึงเชี่ยวชาญกลยุทธ์ที่ดุเดือดของข้อมูลที่ไม่ธรรมดานั่นคือ “เดชคัมภีร์บีชุนมู” นักสู้ชั้นนำหลายคนที่อยู่นอกเหนือจากวัตถุลึกลับพยายามที่จะฆ่าเขา
ในช่วงหนึ่งของความพยายามดังกล่าวจุนกวางซึ่งเป็นลูกหลานที่ร่ำรวยและไม่อาจหยั่งรู้ได้ของผู้ปกครองชาวฮั่นได้ช่วยเหลือจินฮา อย่างไรก็ตามโชคชะตาทำให้ Junkwang เป็นบุคคลที่ซัลลี่ถูกบังคับให้แต่งงาน
เมื่อจุนกวังไตร่ตรองถึงความรักของพวกเขาเขาวางแผนที่จะฆ่าจินฮา ในประเทศจีนในศตวรรษที่สิบสองในช่วงที่มองโกลปกติเยาวชนที่รักจินฮาและซัลลี่จะถูกสัญญาว่าจะกลับเข้าร่วม
จินฮาชั่วคราวเริ่มจัดการในมือบิชุนเพื่อต่อสู้และพบว่าพ่อของเขาเป็นคู่แข่งที่ถูกสังหารโดยกองกำลังที่มองโกลเตรียม ตอนนั้นพ่อของซัลลีซึ่งเป็นนายพลชาวมองโกลประสานงานให้เธอแต่งงานกับชาวมองโกลอย่างสมเหตุสมผล ซัลลีเชื่อในจินฮาว่าจะตาย
จินฮาได้รับการฟื้นฟูจากจุดจบอย่างใกล้ชิดยอมรับตัวตนของจาฮาลังอาชญากรและเริ่มต้นภารกิจศัตรูมองโกลด้วยความช่วยเหลือจากวีรบุรุษจำนวนมหาศาล
ในที่สุดจินฮาและซัลลีก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อผู้ศักดิ์สิทธิ์ของจินฮาบุกเข้ามาในบ้านของครอบครัวซัลลี

6.2
2602 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 1 win. Country: South Korea Genre: Drama, Action, Fantasy, Romance Actors: Hyeon-jun Shin, Kim Hee-seon, Jin-young Jung, Dong-jik Jang Director: Young-jun Kim Writer: Young-jun Kim Language: Korean BoxOffice: N/A Type: movie Title: Out Live Rated: TV-MA Released: 01 Jul 2000 Duration: 118 min