Vertical Limit (2000) ไต่เป็นไต่ตาย

Vertical Limit (2000) ไต่เป็นไต่ตาย

ดูหนังออนไลน์ Vertical Limit (2000) ไต่เป็นไต่ตาย

  • ชื่ออังกฤษ: Vertical Limit
  • ชื่อไทย: ไต่เป็นไต่ตาย
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

นักปีนเขาควรช่วยน้องสาวของเขาที่จุดสูงสุดของ “Vertical Limit” ซึ่งเป็นหนึ่งในภูเขาที่มีความจำเป็นที่สุดในโลกเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของนักปีนเขาปีเตอร์การ์เร็ตต์ที่ร้อนแรงผู้ซึ่งควรส่งความพยายามในการกอบกู้ที่ล่อลวงและโดดเด่นขึ้น K2
ซึ่งเป็นจุดสุดยอดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก
เมื่อเทียบกับจุดโฟกัสทั้งสองของตัวเองและพลังอันน่าทึ่งของชิ้นส่วนป่าในธรรมชาติปีเตอร์ต้องทนทุกข์ทรมานกับชีวิตของเขาเพื่อช่วยแอนนี่น้องสาวของเขาและความไร้ที่ติของเธอในเบื้องต้นของความสามารถและความคงอยู่
การรวมตัวกันติดอยู่ในหลุมฝังศพของไวรัสที่ความสูง 26,000 ฟุตซึ่งเป็นเขตไล่ที่ซึ่งเป็นแนวดิ่งของความเพียรพยายามที่ร่างกายมนุษย์ไม่สามารถทำได้เป็นเวลานาน
ปีเตอร์พิจารณาอย่างน่าเชื่อถือว่าปีเตอร์เลือกความช่วยเหลือในโอกาสทางสังคมของนักปีนเขาแต่ละคนรวมถึงมอนต์โกเมอรีวิคชายภูเขาที่แปลกประหลาดเพื่อเพิ่มความหนาวเย็นของผู้ที่น่ากลัวที่สุดในโลกเพื่อช่วยเธอ

ขณะที่ย้ายไปอยู่ใน “ไต่เป็นไต่ตาย” ครอบครัว Peter (O’Donnell) และ Annie Garrett (Tunney) สูญเสียพ่อไป Royce (Stuart Wilson): หลังจากนักปีนเขาสองคนจากครอบครัวที่แขวนอยู่ Royce ก็ให้อำนาจ Peter ในการเชือดเขาได้รับอนุญาตให้ช่วย Peter
และเขา น้องสาวสี่ปีต่อมาปีเตอร์ออกจากการปีนเขาไม่ว่าในกรณีใดแอนนี่ก็กลายเป็นนักปีนเขาที่มีชื่อเสียง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกผลักดันในขณะที่แอนนี่กลั่นกรองปีเตอร์อย่างแท้จริงถึงความพินาศของพ่อปีเตอร์กลับมารวมตัวกับแอนนี่ที่สำนักงานใหญ่
K2 ซึ่งแอนนี่กำลังจัดการจุดสุดยอดใน K2 การดำเนินการนี้ได้รับการดูแลโดยนักอุตสาหกรรมที่มีฐานะดี Elliot Vaughn (Paxton) โอกาสทางสังคมของพวกเขาเชื่อมต่อกับแอนนี่วอห์นนักปีนเขาผู้ยิ่งใหญ่ทอมแม็คลาเรน (นิโคลัสลีอา)
นักสำรวจอาลีนาซีร์และอีกหนึ่งคนในคืนก่อนที่จะรุ่งขึ้นวอห์นก็จัดงานปาร์ตี้ ข้อ จำกัด นี้ถูกขัดขวางโดย Montgomery Wick (Glenn) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน K2 คนสำคัญที่ท้าทาย Vaughn ด้วยวาจา
นอกจากนี้ยังมีการค้นพบว่าวิคชื่นชอบการควบคุมที่พยายามเตะผู้ถือครองระหว่างภารกิจที่ผ่านมาของวอห์น
วอห์นอ้างว่าพวกเขาได้รับผลกระทบจากพายุและคนที่คุณรักของวิคเตะภาชนะที่มีอาการบวมน้ำจากปอดเนื่องจากเธอไม่ได้ตรวจสอบสินค้าคงคลังของเดกซาเมทาโซน
วิคไม่เคยจำเรื่องราวนั้นมาก่อนและต้องเผชิญกับการพยายามค้นหาร่างของคู่ชีวิตของเขามาหลายปีในระหว่างการขึ้นสู่สวรรค์ในปัจจุบันวอห์นได้มอบอำนาจให้แม็คลาเรนดำเนินการต่อไปแม้จะมีการตำหนิทางวิทยุจากสำนักงานใหญ่เพื่อผลักดันให้เกิดพายุ
เหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นแอนนี่วอห์นและแม็คลาเรนติดอยู่ในหลุมส่วนอีกสองคนถูกประหารชีวิต การติดต่อทางวิทยุขาดหายไป
แต่ปีเตอร์ได้ยินว่าแอนนี่ใช้รหัสคงที่และรหัสมอร์สเพื่อตั้งค่าสถานะว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ปีเตอร์รวบรวมการเก็บกู้ซึ่งเข้าร่วมวิค
เซ็ตจะถูกผลักไสและหลังจากที่เฮลิคอปเตอร์ตกชั้นที่ยุ่งยากแต่ละคู่ใช้เทคนิคการเปลี่ยนตัวเพื่อสร้างโอกาสในการทำสำเร็จ แต่ละคู่ส่งไนโตรกลีเซอรีนที่ไม่ปลอดภัยที่ชาวปากีสถานเตรียมไว้ให้หนึ่งกระป๋องเพื่อล้างส่วนนั้นให้เป็นโมฆะ

5.9
58518 votes, average 5.9 out of 10
Awards: Nominated for 1 BAFTA Film Award. Another 2 wins & 3 nominations. Country: USA, Germany Genre: Action, Adventure, Drama, Thriller Director: Martin Campbell Writer: Robert King (story), Robert King (screenplay), Terry Hayes (screenplay) Language: English, Urdu BoxOffice: $69,243,859 Type: movie Title: Vertical Limit Rated: PG-13 Released: 08 Dec 2000 Duration: 124 min