The Replacements (2000) ทีมอึด หัวใจสะโอด

The Replacements (2000) ทีมอึด หัวใจสะโอด
  • ชื่ออังกฤษ: The Replacements
  • ชื่อไทย: ทีมอึด หัวใจสะโอด
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญเจ้าของ “The Replacements” จะเลือกผู้เล่นทดแทนการล้อเลียนขึ้นอยู่กับการประท้วงของนักฟุตบอลผู้เชี่ยวชาญในปี 1987 แฮ็คแมนคุณภาพรับบทเป็นแนวทางในการรวมตัวกันแจ็ควอร์เดนเป็นเจ้าของ Brett Cullen
เป็นกองหลัง All-Pro ที่คลั่งไคล้และ Keanu Reeves คือ “ขี้เรื้อน” ที่มาแทนที่ดาว QB สมาคมฟุตบอลที่มีความสามารถที่อธิบายไว้ได้รับการตี ผู้เล่นโดนสี่เกมที่เหลือในฤดูกาล Washington Sentinels เจ้าของ Edward O’Neil
เรียกโค้ชคนก่อนของเขา Jimmy McGinty โดยอ้างว่า McGinty จัดการเปลี่ยนตัวผู้เล่นของ Sentinels ในช่วงเวลาที่เหลือและเสริมว่าชัยชนะสามในสี่เกมล่าสุดจะ นำ Sentinels เข้าสู่การเล่นเกมไทม์เฟรมให้เสร็จสมบูรณ์ McGinty
รับรู้โดยขึ้นอยู่กับพื้นฐานที่เขาสามารถเซ็นชื่อผู้เล่นที่เขาต้องการได้โดยไม่ต้องมีอิมพีแดนซ์ของ O’Neil

การขับเคลื่อนของ “ทีมอึด หัวใจสะโอด” บังคับให้ผู้เล่นมีขีด จำกัด ที่แตกต่างกันซึ่งเขาตระหนักดีว่าสามารถสร้างความสัมพันธ์ทางสังคมที่ประสบความสำเร็จได้ ในฐานะกองหลังของเขา McGinty เลือก Shane Falco ซึ่งเป็น All-American
คนก่อนหน้าจากรัฐโอไฮโอซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเกม Sugar Bowl ที่น่ารังเกียจ ตอนนี้เขาอาศัยอยู่บนเรือนแพในท่าจอดเรือ DC และได้รับจากการทำโครงสร้างดูแลเรือที่อยู่ใกล้และที่รัก Falco ตั้งแต่แรกทำไม่ได้ แต่ McGinty
ก็ปลอบเขาโดยอดทนว่า Falco สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่เขาเสนอให้เป็นได้ในทุกกรณี ผู้เล่นเปลี่ยนตัวได้รับการต้อนรับในการฝึกซ้อมครั้งแรกด้วยอันตรายจากผู้เล่นที่โดดเด่นซึ่งเรียกพวกเขาว่า “สะเก็ด” และโยนไข่ใส่พวกเขา และ Falco
ซึ่งปรากฏตัวช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้ทำให้รถบรรทุกของเขาพลิกคว่ำ
แอนนาเบลล์เฟอร์เรลผู้ก่อการกลุ่มใหญ่ที่ต้องการค้นหานักประชาสัมพันธ์กลุ่มใหม่ตั้งแต่คนแรกที่หลงเหลือความเห็นอกเห็นใจต่อผู้เล่นโดยไม่ผิดเพี้ยนขอให้นักเต้นระบำเปลื้องผ้าเมื่อการทดลองที่แตกต่างกันสร้างความหวาดกลัวอย่างมาก
หลังจากการวางแผนแอนนาเบลขับรถ Falco กลับบ้านและทำให้เขาตกตะลึงด้วยความรู้เรื่องฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ของเธอเกมแรกของการเปลี่ยนตัวคือการแข่งขันกับดีทรอยต์และความสัมพันธ์ทางสังคมตั้งแต่เริ่มต้นการต่อสู้เพื่อจับคู่กัน Falco
พยายามที่จะมีส่วนร่วมกับพวกเขาไม่ว่าในกรณีใด ๆ ในการเล่นครั้งสุดท้ายเขาจะหยุดเมื่อเขาเห็นน้ำท่วมที่ใกล้เข้ามาและเรียกสิ่งที่ไม่ผิดพลาดซึ่งพลาดเครื่องหมายสำหรับคะแนนที่ประสบความสำเร็จ McGinty ตำหนิ Falco
ในสิ่งที่เขาทำโดยเปิดเผยให้เขารู้ว่า “แชมป์จำเป็นต้องอาศัยลูกบอลเมื่อเกมอยู่บนเส้น” ที่บาร์ที่อยู่ใกล้ ๆ
กลุ่มผู้สนับสนุนกำลังต่อสู้กับความหายนะของพวกเขาเมื่อกลุ่มผู้เล่นที่โดดเด่นซึ่งขับเคลื่อนโดยเอ็ดดี้มาร์เทลกองหลังนักร้องของพวกเขาปรากฏตัวและดูถูกพวกเขา ทันทีที่ฟัลโกเผชิญหน้ากับมาร์เทลการต่อสู้จะตามมาและการเปลี่ยนตัวก็กำลังได้รับ
แต่ในขณะที่อยู่ในคุกพวกเขาสร้างพันธะผูกพันกันโดยขยับไปที่กลอเรียเกย์นอร์เพลง “I Will Survive” ในห้องขังก่อนที่ McGinty จะช่วยพวกเขา
แอนนาเบลพบกับเชนในวันรุ่งขึ้นและเปิดเผยให้เขารู้ว่าเขาเป็นกองหลังพื้นฐานที่เธอค้นพบมาระยะหนึ่งแล้วว่าใครเป็นศูนย์ในผู้สมรู้ร่วมคิดมากกว่าตัวเขาเองและการเชื่อมต่อระหว่างพวกเขาก็เริ่มขึ้นในวันต่อมาใน “ชอล์ก talk “เมื่อ McGinty
เรียกร้องให้ผู้เล่นรู้สึกว่าความรู้สึกของพวกเขาจากความกลัวคืออะไรพวกเขาเริ่มจำได้ว่าพวกเขารู้สึกหวาดกลัวอย่างมากเมื่อพบความเป็นไปได้เพิ่มเติมในวงการฟุตบอล แมคจินตี้ปลุกกระแสสังคมให้ใช้ความกลัวร่วมกันเป็นบ่อเกิดแห่งความกล้า ในเกมถัดไปของ
Sentinels กับซานดิเอโกพวกเขาล้มลงอีกครั้ง แต่สามารถรวมตัวกันได้และชนะในระยะ 65 หลาโดยไนเจลนักเตะชาวเวลส์ของพวกเขา Falco พบกับ Annabelle ที่บาร์ซึ่งเธอได้มาจากพ่อของเธอและตอนนี้ทำงานอยู่ หลังจากการสนทนาสั้น ๆ
และการผสมผสานพวกเขาแบ่งปันจูบที่สำคัญ

6.6
58232 votes, average 6.6 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Comedy, Sport Director: Howard Deutch Writer: Vince McKewin Language: English, American Sign Language BoxOffice: $44,737,059 Type: movie Title: The Replacements Rated: PG-13 Released: 11 Aug 2000 Duration: 118 min