The Kid (2000) ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ

The Kid (2000) ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ

ดูหนังออนไลน์ The Kid (2000) ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ

  • ชื่ออังกฤษ: The Kid
  • ชื่อไทย: ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพที่น่าสังเวชและเกลียดชังได้รับช็อตที่สองในชีวิตเมื่อเขาต้องสงสัยกับตัวเองที่แตกต่างกันวัยแปดขวบรัสดูริตซ์ (บรูซวิลลิส) “The Kid” เป็นที่ปรึกษาด้านภาพของแอลเอไม่ว่าจะในทุกขณะที่เขาผลักดัน ในวัย 40
ปีเขาเป็นคนขี้สงสัยดื้อด้านไม่มีลูกเจี๊ยบถูกขับไล่จากพ่อของเขา (Daniel von Bargen) และเขาไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับช่วงวัยรุ่นของเขา คืนหนึ่งเขาเดินโซเซเกรเชอร์ (สเปนเซอร์เบรสลิน) ซึ่งจบลงด้วยการเป็นเยาวชนอายุเกือบ 8 ปี
มีบางอย่างที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับบุคคลที่แข็งแกร่งซึ่งมีชื่อว่ารัสตี้ ตัวละครของเด็กเริ่มต้นการออกไปเที่ยวในอดีตของรัสที่ทั้งคู่ใช้เวลาเพื่อค้นหากุญแจสำคัญที่สองที่แสดงให้เห็นว่ารัสคือใคร ผู้หญิงสองคนมองด้วยคำถาม:
เลขานุการของรัสส์เจเน็ต (ลิลี่ทอมลิน) และผู้ช่วยของเขาเอมี่ผู้ส่ายไปมาซึ่งรัสตีเป็นคนฉลาด อะไรและใครคือผู้ที่มีต่อความสมบูรณ์ของการเดินทางครั้งนี้?

Russ Duritz จำกัด ผลกำไรในอัตราใด ๆ “ลุ้นเล็ก ลุ้นใหญ่ วุ่นทะลุมิติ” ที่ควบคุมรูปภาพในลอสแองเจลิสและมีความสัมพันธ์กับพ่อของเขาเป็นศูนย์
ลูกค้าคนหนึ่งของเขาคือหัวหน้าภาคสนามที่ยอมรับคำยืนยันในอดีตที่จะสนับสนุนค่ายเบสบอลสำหรับคนหนุ่มสาวที่เสียใจ
อย่างแม่นยำเมื่อรัสทำวิดีโอโยนพายเพื่อสร้างความกระจ่างเอมี่ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาเรียกร้องให้เขาพิจารณาใหม่เมื่อรัสกลับมาพบเครื่องบินของเล่นบนสนามหญ้าของเขาเขาก็รู้ว่ามันเป็นพรจากพ่อของเขา ไม่ว่าในกรณีใดข้างในเขาพบเจ้าหนูแปลก ๆ
และตามหาเขาตามถนน หลังจากเห็นเด็กเข้าไปในร้านอาหาร Skyway Diner แล้วรัสก็วิ่งเข้ามาและไม่พบสิ่งบ่งชี้ของเขา
ด้วยความอดทนอดกลั้นต่อประสบการณ์ที่จะเป็นภาพวาดรัสส์ได้เห็นที่ปรึกษาเรื่องยาเสพติดในวันรุ่งขึ้นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่พบว่าเด็กที่มีลักษณะคล้ายกันนั่งกินข้าวโพดคั่วและเฝ้าดู Ed, Edd n Eddy เมื่อเขากลับมา
เจ้าหนูบอกว่าชื่อของเขาคือรัสตี้โดยพื้นฐานแล้วเขากำลังมองหาเครื่องบินของเล่นของเขา แต่ก็วิ่งไปชนข้าวโพดคั่ว
เมื่อเริ่มมองเห็นความสามารถในการเปรียบเทียบรัสเริ่มแยกความทรงจำและโทนสีผิวและรัสตี้ออกจากกันและแยกแยะว่าเจ้าหนูนั้นเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงในตอนเด็ก หลังจากพัฒนาความต้องการในการสืบสวนเกี่ยวกับชีวิตของรัสรัสแล้วรัสสตี้ก็ขอร้องเขาว่า
Rusty
ได้จินตนาการไว้อย่างน่าเชื่อถือเกี่ยวกับการมีสุนัขชื่อเชสเตอร์และเครื่องบินที่บินได้ในฐานะนักบินไม่ว่าในกรณีใดรัสต์ก็ละทิ้งจินตนาการเหล่านั้นเมื่อเขาค้นพบว่าอายุมากขึ้นเอมี่ได้รับการจัดการสองสามอย่างเกี่ยวกับเด็กในวันรุ่งขึ้นและเริ่มรู้สึกว่ารัสกับรัสตี้เป็น
พ่อและคนเล็ก หลังจากที่เธอบอกเลิกรัสว่าเป็นพ่อของแรปสแคลเลียนรัสสตี้ก็รับประกันว่าเขาไม่ใช่วัยรุ่นของรัสส Dissolved ขอร้องให้ Russ ทำความสะอาดกับ Amy เกี่ยวกับตัวละครของพวกเขาไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม Russ คิดว่าเธอไม่เคยเชื่อใจพวกเขา
เอมี่พบว่าความเป็นจริงถูกคุมขังขณะดูการต่อสู้ทั้งสอง รัสและรัสตี้นั้นมีสไตล์และพลังที่ไม่ชัดเจน เมื่อเอมี่พบว่ารัสซโกหกเกี่ยวกับการเลื่อนเทปของผู้จัดการสนามเธอก็ถูกจับที่เขาและทิ้งความสับสน

6.1
40434 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 1 win & 3 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Family, Fantasy Actors: Bruce Willis, Spencer Breslin, Emily Mortimer, Lily Tomlin Director: Jon Turteltaub Writer: Audrey Wells Language: English BoxOffice: $69,691,949 Type: movie Title: The Kid Rated: PG Released: 07 Jul 2000 Duration: 104 min