Duets (2000) มือจับไมค์ ใจหารัก

Duets (2000) มือจับไมค์ ใจหารัก

ดูหนังออนไลน์ Duets (2000) มือจับไมค์ ใจหารัก

  • ชื่ออังกฤษ: Duets
  • ชื่อไทย: มือจับไมค์ ใจหารัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

ช่างฝีมือเรื่องตลกคาราโอเกะผู้เชี่ยวชาญเชื่อมต่อกับหญิงสาวของเขาอีกครั้งและประธานบัญชีของประเทศที่เหนื่อยล้าได้เปลี่ยนนักแสดงคาราโอเกะรวมถึงโครงเรื่องอื่น ๆ “Duets”
คือการหลอกลวงการเดินทางซึ่งทำให้จักรวาลแห่งความลับทั่วไปของคาราโอเกะและตัวละครห่าม ๆ ที่มีมัน
มีผู้เชี่ยวชาญด้านความพยายามที่ปรารถนาที่จะทำให้มันเป็นถนนที่ง่ายตัวแทนฝ่ายขายที่ผิดหวังซึ่งจบลงด้วยการเดินทางอย่างกะทันหันผู้ให้ความบันเทิงในครอบครัวที่ไม่สมเหตุผลซึ่งรวมตัวกันว่าเป็นการตำหนิและเด็กที่หายตัวไปอย่างน่าเสียดายของเขาและย้ายออกจากผู้ต้องโทษด้วยเสียงของ
a การจัดส่งที่ยอดเยี่ยม ถนนทุกสายมุ่งไปสู่โอมาฮาซึ่งเป็นที่ตั้งของการแข่งขันคาราโอเกะในที่สาธารณะซึ่งกลุ่มนักแสดงและดาราที่หลากหลายกลุ่มนี้มารวมตัวกันเพื่อการร้องเพลงที่ไม่ประมาท

“มือจับไมค์ ใจหารัก” เป็นผู้ขายวงจรคาราโอเกะ เขาเดินทางจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่งด้วยความลังเลใจในการร้องคาราโอเกะจากนั้นก็ชนะทั้งปัญหาและการเดิมพันข้างเคียงกับผู้คนในละแวกใกล้เคียง
เขาหลบเลี่ยงโดยการโทรและไปที่ลาสเวกัสเพื่อรับรู้องค์กรของอดีต; เขาได้พบกับลิฟ (กวินเน็ ธ พัลโทรว์) หญิงสาวของเขาซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องมานานแล้ว
ตามหารูปพ่อหลังจากการตายของแม่ลิฟบังคับให้เขาต่อสู้กับความปรารถนาของเขาทั่วเมืองทั้งการร้องเพลงโชว์ที่บาร์คาราโอเกะ พวกเขาได้รับความปลอดภัยจากการทะเลาะวิวาทในบาร์เมื่อการแกะสลักของริกกี้คนหนึ่งตอบโต้พนักงานขายของชาวแคลิฟอร์เนียผู้ถูกกด
Todd Woods (Paul Giamatti) หมดแรงจากการเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจจนเขาไม่รู้ว่าเขาอยู่เมืองอะไร เมื่อเขากลับมาลูกกวาดลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขา (เคียร์สเตนวอร์เรน) และเด็กสองคนต่างก็ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายเพื่อพยายามสร้างคู่หูที่เหมาะสม
เขาทิ้งครอบครัวและวิถีชีวิตเดิมของเขาขับรถอย่างอหังการ เขาเดินเข้าไปในบาร์คาราโอเกะในนิวเม็กซิโกซึ่งแต่ละส่วนมีตัวบล็อกเบต้าเพื่อช่วยเขาในการเอาชนะความกระสับกระส่ายและการแจ้งเตือนบนเวที ทอดด์ติดใบสั่งยาในขณะที่เขาขับรถต่อไป
ในยูทาห์เขาได้รับเรกกีเคน (อังเดรเบราเกอร์) ซึ่งเป็นนักโทษทางอาญาที่มีเสน่ห์ แต่ไม่ถูกใจผู้ซึ่งถูกทำลายในช่วงปลายของผู้ขนส่งที่ทำให้เขาต้องขึ้นลิฟต์
ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์ที่น่าสงสัยหลังจากที่เรจจี้เปิดเผยเสียงการแสดงที่ยอดเยี่ยมในระหว่างการแสดงความสอดคล้องกันสองส่วนที่บาร์คาราโอเกะอีกแห่ง ความเป็นอยู่ที่ดีอย่างกระตือรือร้นของท็อดด์ทำให้เร็กจี้พยายามทำให้เขาเป็นอิสระ
เขาเริ่มจากความจำเป็นในการลากทอดด์ออกจากที่พักเมื่อเขาโค่นตัวแทนด้วยอาวุธ เมื่อถึงจุดนั้นหลังจากที่ทอดด์ก่อเหตุยิงลูกกรงที่สถานีช่วยเหลือเร็กกียิงและสังหารผู้มีความเชี่ยวชาญที่เตรียมไว้
เรจจี้ประสานงานกับแคนดี้เพื่อพบกับพวกเขาในโอมาฮาไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่ทอดด์ให้อภัยเธอโดยบอกว่าเขาทำสำเร็จแล้วกับชาติที่แล้ว

6.1
9124 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: USA Genre: Comedy, Drama, Music, Romance Director: Bruce Paltrow Writer: John Byrum Language: English BoxOffice: $4,739,023 Type: movie Title: Duets Rated: R Released: 15 Sep 2000 Duration: 112 min