The Cell (2000) เหยื่อเงียบอำมหิต

The Cell (2000) เหยื่อเงียบอำมหิต
  • ชื่ออังกฤษ: The Cell
  • ชื่อไทย: เหยื่อเงียบอำมหิต
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

เอ “The Cell”
อาจารย์โน้มน้าวให้คนงานทางสังคมที่สามารถมีความก้าวหน้าในการเริ่มต้นอีกครั้งเพื่อเข้าสู่สมองของผู้ประหารชีวิตที่กำลังอ่อนแอเพื่อรับรู้ว่าเขาได้ปกปิดเหยื่อรายล่าสุดของเขาไว้ที่ใดแคธารีนดีนเป็นนักจิตอายุรเวชที่เป็นพื้นฐานสำหรับการปฏิรูปการรักษาแบบใหม่ซึ่งอนุญาต
สมองของเธอจากมุมมองจริงเข้าสู่สมองของคนไข้ การรวมตัวของเธอกับปรัชญานี้ทำให้เกิดความสับสนเมื่อ F.B.I. ท่านอาจารย์มาขอรับความเอื้ออาทร
พวกเขาได้ค้นพบคาร์ลสตาร์เกอร์เพชฌฆาตที่มั่นคงคนสำคัญซึ่งมีกลยุทธ์ในการพัฒนาคือการหาผู้หญิงทีละคนและมองเห็นพวกเขาในพื้นที่ลึกลับที่พวกเขาถูกวางไว้ประมาณสี่สิบชั่วโมงจนกว่าพวกเขาจะปิดปากไม่หยุดหย่อน
น่าเสียดายที่ผู้ประหารชีวิตตกอยู่ในความตกตะลึงที่ไม่อาจย้อนกลับได้เช่นสภาพที่ตีความว่าเขาไม่สามารถยอมจำนนที่ซึ่งเขาได้รับความยากลำบากครั้งล่าสุดก่อนที่เธอจะผ่านไป ณ
ตอนนี้แคทเธอรีนดีนควรพยายามทำให้เสร็จโดยเร็วที่สุดเพื่อสำรวจจิตใจที่เปลี่ยนไปของเพชฌฆาตเพื่อรับข้อมูลที่เธอต้องการไม่ว่าในอัตราใดก็ตามตัวละครที่ได้รับอันตรายของสตาร์เกอร์จะแสดงความเสี่ยงที่จะหาวิธีเอาชนะเธอ

ที่ปรึกษาเยาวชนแคทเธอรีนดีน (เจนนิเฟอร์โลเปซ) “เหยื่อเงียบอำมหิต” ถูกนำมาใช้เพื่อนำไปสู่การรักษาแบบขยายประสบการณ์เชิงสำรวจสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการเซื่องซึม: การคุมกำเนิดแบบ “การทำแผนที่ระบบประสาทและการถ่ายโอนซินแนปติก” โดยผู้เชี่ยวชาญ
Henry West และ Miriam Kent (Dylan Baker และ Marianne Jean-Baptiste) อนุญาตให้เธอเข้าสู่สมองที่ถูกลบเลือนและพยายามชักชวนให้ดูแล การปรับปรุงนี้ได้รับการดูแลโดยผู้ปกครองของผู้ป่วย Edward Baines (Colton James)
เจ้าหนูตัวน้อยที่มึนงงจากโรคไวรัสที่ทำให้เกิดโรคจิตเภทที่น่าทึ่ง แม้ว่า Deane จะไม่ปรากฏความคืบหน้า แต่ West และ Kent ก็ปฏิเสธคำแนะนำของ Deane ในการหมุนฟีดเพื่อนำ Baines
เข้าสู่จิตใจของเธอโดยหวั่นผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการที่เขาเผชิญหน้ากับโลกอื่นคาร์ลรูดอล์ฟสตาร์เกอร์ (Vincent D’Onofrio) ผู้ประหารชีวิตแบบอนุกรมดักจับอุบัติเหตุของเขาในโทรศัพท์ขณะที่
พื้นที่แยกแก้วที่กองน้ำทีละเล็กทีละน้อยตามระบบสำหรับนาฬิกาที่ปรับแต่งจากนั้นใช้เครนในห้องเก็บพายุของเขาเพื่อแขวนร่างของพวกเขาในขณะที่ดูวิดีโอที่บันทึกไว้เมื่อเสร็จสิ้น
เขาเสนอการติดเชื้อทางจิตเภทที่คล้ายกันและตกอยู่ในสภาพสิ้นใจในลักษณะเดียวกันกับที่เอฟบีไอจำเขาได้โดยปล่อยให้พวกเขาไม่มีผู้นำที่เกี่ยวข้องกับโซนแห่งความโชคร้ายล่าสุดของเขา Julia Hickson (Tara Subkoff)
ผลจากการเรียนรู้เหตุการณ์พื้นฐานนี้เจ้าหน้าที่ปีเตอร์โนวัค (วินซ์วอห์น)
โน้มน้าวให้ดีนเข้าไปในสมองของสตาร์เกอร์และหาที่ตั้งของฮิคสันดีนเข้าสู่ห้วงแห่งความฝันที่อ่อนแอของความคิดที่เปลี่ยนไปของสตาร์เกอร์ซึ่งซ้อนทับด้วยการแปลความโชคร้ายของเขาเหมือนตุ๊กตา ด้านที่ไม่มีความผิดของ Stargher แสดงให้เห็นว่า Young
Stargher (Jake Thomas) และนำ Deane ผ่านความทรงจำเกี่ยวกับการใช้งานในทางที่ผิดที่เขาต้องทนเพราะพ่อที่บิดเบี้ยวของเขา (Gareth Williams) ดีนสนับสนุน Young Stargher เพื่อให้ได้โซนของ Hickson แต่เธอก็ถูกขัดขวางโดยสัญญาณอื่นนั่นคือ King
Stargher ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจในด้านที่ไม่ปลอดภัยของเขาซึ่งควบคุมความฝัน Ruler Stargher ทรมาน Deane จนจำไม่ได้ว่าโลกนี้ไม่ใช่ของแท้ ดร. เวสต์พบสิ่งนี้ในขณะที่เห็นพลังของดีน เขาเตือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Deane
ในขณะที่เธอได้รับการสนับสนุนให้เข้าสู่สภาวะจิตใจของ Stargher จะทำให้เกิดอันตรายต่อระบบประสาทในร่างกายแท้ โนวัคอาสาเข้าไปในมันสมองของสตาร์เกอร์เพื่อให้ดีนทบทวนตัวเอง

6.4
95990 votes, average 6.4 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 9 wins & 28 nominations. Country: USA, Germany Genre: Horror, Sci-Fi, Thriller Actors: Jennifer Lopez, Colton James, Dylan Baker, Marianne Jean-Baptiste Director: Tarsem Singh Writer: Mark Protosevich Language: English BoxOffice: $61,334,059 Type: movie Title: The Cell Rated: R Released: 18 Aug 2000 Duration: 107 min