Me, Myself & Irene (2000) เดี๋ยวดี…เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน

Me, Myself & Irene (2000) เดี๋ยวดี...เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน

ดูหนังออนไลน์ Me, Myself & Irene (2000) เดี๋ยวดี…เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน

  • ชื่ออังกฤษ: Me, Myself & Irene
  • ชื่อไทย: เดี๋ยวดี…เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

ตำรวจแต่ละคนที่เหมาะสมกับ “Me, Myself & Irene” ควรปกป้องผู้หญิงจากการหนีจากอดีตที่น่ากลัวและเพื่อนร่วมงานของเขา Charlie Baileygates (Jim Carrey) เป็นทหารประจำรัฐโรดไอส์แลนด์ที่มีตัวละครหลากหลาย
โดยทั่วไปแล้วเขามีความผูกพันและไม่ดุร้ายจนกว่าบุคคลหรือสิ่งของจะผลักดันเขาไปไกลอย่างฟุ่มเฟือย นั่นเป็นเพียงจุดที่ภาพตัวเองที่เปลี่ยนไปทางจิตของเขาแฮงค์มีอำนาจเหนือกว่า
ชาร์ลีได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจตามปกติในการฟื้นฟูผู้ปฏิเสธไอรีนวอเทอร์ส (เรเน่เซลเวเกอร์) ที่ได้รับการรับรองให้กลับสู่ตอนเหนือของนิวยอร์ก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องหนีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสื่อมทราม
นอกจากนี้การพักผ่อนของพวกเขาจะอยู่ในระดับพื้นฐานที่ไม่สะดวกสำหรับทุกคนรวมถึงหากแฮงค์ไม่ก้าวต่อไปในโอกาสที่วางแผนไว้อย่างรุนแรงที่สุด

Charlie Baileygates (Jim Carrey) เป็นทหารผ่านศึกในรัฐโรดไอส์แลนด์ที่ถูกคนรอบข้างจัดการอย่างผิด ๆ รวมถึง “เดี๋ยวดี…เดี๋ยวเพี้ยน เปลี่ยนร่างกัน” คนที่เขารัก หลังจากงานแต่งงานของพวกเขาอย่างรวดเร็ว Layla
ก็เริ่มไปแม้จะมีความมั่นใจที่เป็นที่ยอมรับของชาร์ลีกับคนขับรถลิมูซีนในงานแต่งงานของพวกเขาซึ่งเป็นบุคคลเล็ก ๆ ที่ปกปิดชื่อShontéด้วยไอคิวระดับอัจฉริยะ แม้ว่าเพื่อนของเขาจะสังเกตเห็นเขาถึงความทรยศของเลย์ลา
แต่ชาร์ลีก็จะจำมันไม่ได้แม้ว่าเธอจะถ่ายทอดเรื่องราวของคนสองเพศซึ่งนอกเหนือจากความประทับใจในการไตร่ตรองแล้วก็ตาม ไม่กี่ปีต่อมาไลลาก็จากไปกับโชเตและยอมจำนนในวัยเยาว์ของเธอ Charlie ยกทีมทั้งสามคน ได้แก่ Jamal, Lee Harvey และShonté Jr.
(Anthony Anderson, Jerod Mixon, Mongo Brownlee) ในขณะที่ชาร์ลีเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมงานที่ยังเยาว์วัย แต่เขาก็ถูกคนส่วนที่เหลือของเมืองทำร้ายอย่างกระตือรือร้น
เนื่องจากการปฏิบัติเช่นนี้ในวงกว้างชาร์ลีจึงสร้างตัวละครที่แยกออกมาชื่อแฮงค์เพื่อจัดการการเผชิญหน้าที่ชาร์ลีหลบเลี่ยง
เกิดขึ้นไม่ว่าจุดใดก็ตามที่ชาร์ลีตกอยู่ภายใต้ความกดดันแฮงค์เป็นคนที่ไร้สาระหยาบคายและมีลักษณะเฉพาะที่บ่งบอกถึงตัวละครที่รับบทโดยคลินท์อีสต์วู้ด ผู้เชี่ยวชาญยอมรับยาเพื่อให้แฮงค์ไม่สบายใจเชื่อว่าชาร์ลีต้องการการย้ายออกไปเจ้านายของเขา
(โรเบิร์ตฟอร์สเตอร์) สั่งให้เขาไปกับไอรีนวอเทอร์ส (เรเน่เซลเวเกอร์) จากโรดไอส์แลนด์ไปยังแมสเซนานิวยอร์กเนื่องจากเธออ้างว่าอุทิศตนเพื่อความสะดวก ในและนอก. ไอรีนเรียกร้องให้คดีนี้เป็นของปลอมโดยดิกกี้ (แดเนียลกรีน)
อดีตที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมของเธอเพื่อป้องกันเธอจากการเปิดเผยอาชญากรรมของเขาต่อผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อ ใน Massena ชาร์ลีเสนอไอรีนให้กับผู้เชี่ยวชาญที่เตรียม EPA สองคน นักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่มีชีวิตของไอรีนพร้อม ๆ
กันดำเนินการหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญหัวข้อ ไอรีนและชาร์ลีหลบเลี่ยงคำตอบของเขาในพายุทอร์นาโดและปล่อยให้แฮงค์ลุกขึ้นเป็นประจำ ชาร์ลีถูกประณามอย่างไร้เหตุผลสำหรับการกระทำผิด
ผู้เชี่ยวชาญของเอฟบีไอเริ่มตามหาเขาและไอรีนเช่นเดียวกับตำรวจที่มีรูปร่างผิดปกติสองคนในบันทึกของดิกกีบอสเชน (ริชาร์ดเจนกินส์) และเกอร์เก (คริสคูเปอร์) การติดตามเปลี่ยนไปเป็นฉากของสื่อทำให้เยาวชนของชาร์ลีตระหนักถึงความวิตกกังวลของเขา

6.6
224276 votes, average 6.6 out of 10
Awards: 2 wins & 4 nominations. Country: USA Genre: Comedy Actors: Jim Carrey, Renée Zellweger, Anthony Anderson, Mongo Brownlee Director: Bobby Farrelly, Peter Farrelly Writer: Peter Farrelly, Mike Cerrone, Bobby Farrelly Language: English, German BoxOffice: $90,570,999 Type: movie Title: Me, Myself & Irene Rated: R Released: 23 Jun 2000 Duration: 116 min