The Wretched (2019)

The Wretched (2019)
  • ชื่ออังกฤษ: The Wretched
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

เรื่องย่อ

เด็กในโรงเรียนเสริมที่ดื้อรั้นต่อสู้กับกลุ่มชั้นบนสุดของคินขัดแย้งกับแม่มดอายุ 1,000 ปีที่อาศัยอยู่ใต้ผิวหนังและทำตัวเหมือนผู้หญิงข้างบ้านในปัจจุบันเบ็นชอว์มาอยู่กับพ่อของเลียม “The Wretched” ในขณะที่ญาติของเขาอยู่ในกอง
เลียมให้งานเบ็นทำงานที่ท่าจอดเรือซึ่งเขาเปลี่ยนมาเป็นคนใกล้ชิดกับมัลลอรี ในระหว่างวันทำงานเขาเห็นเลียมจูบผู้สมรู้ร่วมคิดชื่อซาร่า ในพื้นที่ป่าดิลลอนลูกหลานของแอบบีเพื่อนบ้านของเลียมพบต้นไม้ที่มีรูปญาติให้เห็นที่บ้านแกมเบล
เขาได้ยินสิ่งที่ดูเหมือนโดยทุกบัญชีจะคล้ายกับเสียงของ Abbie ที่มาจากต้นไม้และร้องเรียกเขาก่อนที่ Abbie จะปรากฏตัว พวกเขานำบัคกลับบ้านที่พวกเขาตีและในไม่ช้าบางสิ่งบางอย่างก็เลื้อยออกมาจากศพของบัค

เบ็นสำรวจความวุ่นวายแปลกประหลาดที่เขาได้ยินบนหลังคา เขาตามเสียงไปที่บ้านของ Abbie แต่สิ่งที่เขาพบคือสิ่งมีชีวิต เขามองไปที่แม่มดบนลานบ้านสั้น ๆ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเห็นอะไรเพราะ Ty ครึ่งดีกว่าของ Abbie เปิดไฟในสนาม
เบ็นกลายเป็นพันธมิตรกับดิลลอนและทำให้เขายืนยันที่จะกระตุ้นเขาในกรณีที่เขาเห็นอะไรแปลก ๆ รอบบ้านของเขา ในเย็นวันนั้น Abbie นึกถึงลูกน้อยของเธอ Sam (ครอบครัวที่มีชีวิตชีวามากขึ้นของ Dillon) ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเขา
ไม่ว่าในกรณีใดเธอพบว่าเขาหายตัวไปถูกแทนที่ด้วยแท่งไม้ จากนั้นเธอก็ถูกแม่มดทำร้าย หลังจากนั้นเบ็นก็แจ้งให้แอ๊บบี้เดินเล่นรอบ ๆ ป่าละเมาะกับเด็ก ๆ เบ็นกลับมาในคืนหนึ่งเพื่อพบว่าดิลลอนเก็บตัวอยู่ในบ้านตลอดเวลาโดยรับรองว่าแม่ของเขามีปัญหา
แอ็บบี้ออกตามหาดิลลอนก่อวินาศกรรมเบ็นและพยายามเข้าไปในบ้าน ไทมาและพาดิลลอนกลับบ้าน ดิลลอนเผยให้ไทรู้ว่าแอ็บบี้ทำตัวแปลก ๆ แต่ไทก็ยังให้อภัยกับแนวโน้มของเขา เบ็นก็มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ไม่ธรรมดากำลังเกิดขึ้นกับ Abbie
ที่ทำงานเบ็นพบว่าดิลลอนไม่เคยปรากฏตัวในการออกกำลังกายด้วยการล่องเรือ เมื่อเขาไปที่บ้านของ Dillon Ty ปฏิเสธว่าเขามีลูก ช่วงเวลาสั้น ๆ ต่อมา Abbie พึมพำบางอย่างที่ชั่วร้ายต่อ Ty ซึ่งทำให้หูของเขาเป็นช่องทาง
หลังจากนั้นเธอก็ทำความสะอาดและร่างกายของเธอก็เริ่มสลายไปเบ็นเป็นคนร่างและพบวิธีแก้ปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับแม่มดที่ขึ้นชื่อว่ามีบุคคลและ “ได้รับประโยชน์จากการไม่ทบทวน” เขาเชื่อมั่นในมัลลอรี แต่เธอก็ไม่สนใจเขา
เธอทิ้งข้อความที่ชวนให้นึกถึงใต้ทางเดินของ Abbie เบ็นแอบเข้าไปในห้องใต้ดินของ Abbie และพบภาพของครอบครัวที่มีใบหน้าของ Ty จับจ้องอยู่ใกล้กับรูปของ Mallory และ Lily น้องสาวของเธอ เขาเข้าใจว่าแม่มดตามลิลี่ต่อไป
เขาโทรหามัลลอรีเพื่อปลุกเธอว่าลิลี่กำลังตกอยู่ในอันตรายไม่ว่าจะด้วยเหตุใดมัลลอรีก็จำน้องสาวของเธอไม่ได้ เบ็นแข่งเพื่อช่วยลิลี่ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็ไกลเกินกว่าที่จะคิดที่จะหันกลับไปมองเพราะแม่มดได้ย้ายเธอเข้าไปในต้นไม้ของเธอ
เขาถูกพาตัวออกไปหลังจากตีหัวของเขาบนก้อนหิน หลังจากกลับมาเขาพบว่าเลียมโทรแจ้งตำรวจเพราะเบ็นไม่อยู่ เบ็นพยายามชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนบ้าน แต่ก็ถูกตำหนิว่าใช้ยา เบ็นเชื่อใจในตัวซาร่า
แต่ก็ยังเห็นดอกไม้ย่อยยับและจำได้ว่าเธอเป็นภาระของแม่มด เมื่อเธอพยายามทำร้ายเขาตัดแขนของเธอไม่ว่าในกรณีใดแม่มดก็ทำให้ดูเหมือนว่าเขาทำร้ายซาร่าจากสีน้ำเงิน เขาถูกจับได้ เบนเห็นซาร่าพึมพำในหูของอำนาจ
เขาเปิดเผยให้เลียมรู้ว่ามีซาร่าและนำเข้าเพื่อตรวจสอบที่พักพิงทอร์นาโดของเพื่อนบ้าน แทนที่จะพาเบ็นไปที่สถานีตำแหน่งดังกล่าวพยายามที่จะยับยั้งเขาที่ชายฝั่งทะเลจนกว่าจะมีการทำร้ายสุนัข
พลังยิงสุนัขและด้วยเหตุนี้ตัวเขาเองเมื่อเขาเข้าใจว่ามีบางอย่างควบคุมเขาให้ประหารชีวิตเบ็น ตอนนั้นเลียมพบศพไทและแอ็บบี้ที่บ้านของพวกเขา
ซาร่าทำร้ายเลียมและโดยพื้นฐานแล้วจะประหารชีวิตเขาไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตามเบ็นปรากฏตัวขึ้นและยิงเธอด้วยอาวุธประจำตำแหน่ง
แม่มดคืบคลานออกมาจากร่างของซาร่าและติดตามเบ็นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเขาจำได้ว่าเลียมได้รับการรักษาความปลอดภัยเมื่อบ้านของพวกเขาลุกเป็นไฟ
เมื่อภาพของเบ็นและครอบครัวของเขากินจนหมดเบ็นจากการตรวจสอบสีฟ้าว่าเขามีจิตนาการที่กระตือรือร้นกว่านาธานการเสนอแม่มดทำให้เบ็นต้องแก้ตัว

5.8
11786 votes, average 5.8 out of 10
Awards: 4 wins & 4 nominations. Country: USA Genre: Horror, Mystery Actors: John-Paul Howard, Piper Curda, Jamison Jones, Azie Tesfai Director: Brett Pierce, Drew T. Pierce Writer: Brett Pierce, Drew T. Pierce Language: English BoxOffice: $1,814,193 Type: movie Title: The Wretched Rated: Not Rated Released: 01 May 2020 Duration: 95 min