Sisters in Arms (Soeurs d’armes) (2019) พี่น้องวีรสตรี

Sisters in Arms (Soeurs d'armes) (2019) พี่น้องวีรสตรี
  • ชื่ออังกฤษ: Sisters in Arms (Soeurs d’armes)
  • ชื่อไทย: พี่น้องวีรสตรี
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

เรื่องย่อ

ในประเทศที่มีสงครามในตะวันออกกลางยาซิดีวัยเยาว์ถูกขายไปเป็นทาสทางเพศ “Sisters in Arms (Soeurs d’armes)” เธอเลือกที่จะถ่ายทอดสิ่งที่จำเป็นโดยเข้าร่วมกับการปลดผู้หญิงทั่วไปที่ต่อสู้กับสิ่งกีดขวางชาวเคิร์ด
เธอหาแนวทางในการดูแลอาวุธและค้นพบความกล้าของบุคคลที่กบฏและโอกาสในการตำหนิผู้กดขี่ของพวกเขา: แฟน ๆ ที่กลัวการถูกประหารชีวิตโดยผู้หญิง « Sisters in Arms »เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่แล้วที่

Women และ Kurdish ชนะเพื่อเรา Kenza และ Yaë lเป็นหญิงสาวชาวฝรั่งเศสสองคนที่เดินทางไปซีเรียเพื่อสู้รบใกล้ชิดกับมหาอำนาจของชาวเคิร์ด “พี่น้องวีรสตรี” พวกเขาพบกับซาร่าผู้รอดชีวิตจากยาซิดี
เมื่อนำเข้าสู่โลกในคำสั่งทางสังคมต่างๆไม่ว่าในกรณีใด ๆ โดยรวมโดยพื้นฐานแล้วผู้หญิงเหล่านี้ต่อสู้เพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้และค้นหาจุดแข็งในปัจจุบันของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งความกลัวที่พวกเขาเคลื่อนไหวในศัตรูของพวกเขา
คนหนุ่มสาวทั้งสามไม่นานมานี้ก็ผูกพันกันและจบลงด้วยการเป็นพี่น้องกัน

5.9
805 votes, average 5.9 out of 10
Awards: N/A Country: France, Italy, Belgium, Morocco Genre: Action, Drama, War Director: Caroline Fourest Writer: Caroline Fourest (screenplay) Language: English, Kurdish, French, Italian, Arabic BoxOffice: N/A Type: movie Title: Sisters in Arms Rated: N/A Released: 09 Oct 2019 Duration: 112 min