The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

ดูหนังออนไลน์ The Animal (2001) คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน

  • ชื่ออังกฤษ: The Animal
  • ชื่อไทย: คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

หลังจาก “The Animal” ได้รับการเคลื่อนย้ายอวัยวะจากซัพพลายเออร์สิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันชายคนหนึ่งก็ต้องทนต่อคุณลักษณะของสัตว์เหล่านั้นจากผู้ผลิตปอนด์ล้อเลียน Deuce Bigalow มา The Animal เกี่ยวกับ Marvin ที่อ่อนแอเล็กน้อยที่ไม่มีของ
เพื่อตอบสนองความฝันอันมั่นคงของเขาในการเป็นตำรวจ อย่างไรก็ตามผลกรรมของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์และนักวิจัยที่อารมณ์เสียใช้อวัยวะของสิ่งมีชีวิตอย่างตรงไปตรงมาเพื่อเปลี่ยนแปลงเขา
มาร์วินได้รับความมีชีวิตชีวาจากชิ้นส่วนใหม่ของเขามาร์วินยอมแพ้ข้อบกพร่องของตัวเองและประสบความสำเร็จในการแพร่กระจายครั้งที่สองในฐานะซุปเปอร์ค็อป
ในตอนนี้บุคคลที่อยู่บนสวรรค์ชีวิตกำลังดำเนินไปอย่างไม่ธรรมดาสำหรับมาร์วินจนกระทั่งสิ่งมีชีวิตของเขาเริ่มแตกต่างจากร่างกายของเขาในช่วงเวลาที่ไม่อาจยอมรับได้
มาร์วินต่อสู้เพื่อให้รู้แจ้งและเป็นผู้ชายที่น่าจดจำในอุดมคติด้วยความรักครั้งใหม่ของเขาริอานน่าในการพัฒนาเงื่อนไขความบันเทิงที่จะทำให้สิ่งมีชีวิตใด ๆ บ้าคลั่ง

“คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน” ในเมืองเอลเคอร์ตันมาร์วินแมนจ์ (ร็อบชไนเดอร์) เป็นคนที่น่ารักและผิดปกติที่แปลกประหลาดและปรารถนาที่จะเป็นตำรวจเหมือนที่พ่อของเขาเป็น
เขาพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะผ่านการประเมินที่แท้จริงเพื่อเปลี่ยนเป็นตำรวจที่ชัดเจน แต่ยังให้ความสำคัญกับความพยายามซ้ำ ๆ ของเขาเพียงเล็กน้อยเขาไม่สามารถทำหลักสูตรอุปสรรคให้สำเร็จได้ มาร์วินถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดอย่างขยันขันแข็งโดย Sgt.
Doug Sisk (จอห์นซี. แมคกินลีย์) เขาทำงานในสำนักงานตำรวจในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดและเป็นเพื่อนกับเจ้าหน้าที่ทางการรุ่งเรืองไมล์ (กายทอร์รี) และนายร้อยแฟตตี้ (หลุยส์ลอมบาร์ดี)
นักเรียนนายร้อยแต่ละคนวันหนึ่งขณะอยู่คนเดียวที่สถานีเขาได้รับโทรศัพท์ลักทรัพย์ ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่คล้ายกันที่ตอบสนองต่อการโทรเขาพยายามที่จะรับมันด้วยตัวเอง แต่ก็จบลงด้วยการขับรถออกจากถนนล้มลงภูเขาและทำร้ายตัวเองอย่างแท้จริง
โดยพื้นฐานแล้วเมื่อรถหยุดลงในที่สุดก้อนหินก็ตกลงมาทับมันและเขาก็พุ่งออกไปวันต่อมามาร์วินกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในสถานะปกติของเขาโดยไม่จำสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าเขาจะท่วมท้นชีวิต
เขาสามารถเอาชนะม้าได้สุนัขที่มีความหมายเหมือนตอนนี้เขาหวาดกลัวและเขาไม่จำเป็นต้องเล่นกับยารักษาโรคหอบหืดของเขา เขาคิดว่ามันเป็นผลกระทบทันทีจากการที่เขาได้รับรายการ “Badger Milk”
ในรายการทีวีตอนดึกซึ่งมั่นใจได้ในความก้าวหน้าที่จะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นวันหนึ่งที่สถานบันเทิงในพื้นที่มาร์วินพบกับ Rianna (Colleen Haskell) ขณะที่เธอออกไปเดินเล่น เขี้ยวของเธอ
สิ่งมีชีวิตที่เหมือนสิ่งมีชีวิตของเขากำลังเข้าครอบงำเขาอยู่เสมอ อย่างแม่นยำเมื่อโยนจานร่อนเข้าหาเขาเขาไม่สามารถจัดการตัวเองได้และเขาก็กระโดดเพื่อเอามันเข้าปากเขาไปที่สนามบินเพื่อเยี่ยมชมพร้อมกับไมล์เกี่ยวกับความตึงเครียดของเขา
ขณะอยู่ที่นั่นมาร์วินพบชายคนหนึ่งพยายามปกปิดเฮโรอีนทางทวารหนัก สำหรับการเปิดโปงนักวิ่งที่มีวิธีการรักษามาร์วินถือเป็นตำนานและกลายเป็นตำรวจที่ชัดเจน

4.8
57415 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 6 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Sci-Fi Actors: Rob Schneider, Colleen Haskell, John C. McGinley, Edward Asner Director: Luke Greenfield Writer: Tom Brady (story), Tom Brady (screenplay), Rob Schneider (screenplay) Language: English BoxOffice: $57,743,062 Type: movie Title: The Animal Rated: PG-13 Released: 01 Jun 2001 Duration: 84 min