Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

ดูหนังออนไลน์ Lucky You (2007) พนันโชค พนันรัก

  • ชื่ออังกฤษ: Lucky You
  • ชื่อไทย: พนันโชค พนันรัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

เรื่องย่อ

“Lucky You” ผู้เล่นโป๊กเกอร์ระดับปรมาจารย์พยายามที่จะเอาชนะการต่อต้านในเวกัสไม่ว่าในกรณีใดก็ตามจะต้องต่อสู้กับปัญหาของตัวเองในลาสเวกัส Huck Cheever เป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่เดินโซซัดโซเซ แต่นอกเหนือจากการเบ้เพื่อให้รู้สึกได้แสดง
เป็นช่วงเวลาหลายวันของการจัดระเบียบโลกโป๊กเกอร์และ Huck ควรสร้างค่าธรรมเนียมส่วน 10,000 ดอลลาร์ซึ่งเขาชนะแพ้ได้รับและแพ้ และยังกำจัด Billie Offer เล็กน้อยซึ่งเป็นเยาวชนแท้ที่ยังใหม่และเป็นผู้คว้า ความสนใจของ Huck
เมื่อการต่อต้านเริ่มต้นขึ้น Huck เป็นหนี้ทุกคน สิ่งที่น่าสับสนคือการปรากฏตัวของพ่อของ Huck ซึ่ง Huck เกลียดชังที่ทิ้งแม่ไปซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเอาชนะ
จะมีทางเลือกอื่นในการหาแนวทางในการเล่นโป๊กเกอร์ด้วยวิธีที่เขากำหนดตารางเวลาปกติและสัมผัสกับวิธีที่เขาเล่นโป๊กเกอร์หรือไม่? หรือในทางกลับกันที่เห็นได้ชัดคือความโดดเดี่ยวของเขาทำให้เสียงของชีวิตของเขากำลังเดินลงไปในห้องน้ำ?

Huck เสนองานเทศกาลและที่ “พนันโชค พนันรัก” เขาเปิดเผยวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการเล่นโป๊กเกอร์ให้เธอ แอล. ปรากฏตัวและแสดงวงดนตรีงานแต่งงานของ Huck แม่ผู้ล่วงลับของ Huck ที่ Huck เคยจำนำและ L.C. ได้พักฟื้น Huck สูญเสียรางวัลของเขา
ในมื้อเย็นเขาเปิดเผยถึงบิลลีว่าพ่อของเขารับมาจากแม่ก่อนที่จะจากเธอไป Huck บอกว่าพ่อของเขาเปิดเผยวิธีที่เหมาะที่สุดในการเล่นบนโต๊ะในครัวด้วย “เหรียญเพนนีนิกเกิลและสลึง” พวกเขามีความสัมพันธ์ทางเพศหลังอาหารมื้อเย็น
ในขณะที่บิลลีงีบหลับฮัคก็รับเงินสดจากกระเป๋าเงินของบิลลีฮัคเล่น “ดาวเทียมที่ไม่มีเหตุผล” เพื่อเดินไปที่แผ่นหลังคา ดูเหมือนว่าเขาจะได้ที่นั่งที่ชนะไม่ว่าในกรณีใดก็ตามการกระทำที่ไม่ถูกต้องขัดขวางเขา
รอยยินยอมให้สเตคฮัคและยังให้เงินพิเศษอีก $ 1,200 กับเป้าหมายที่เขาสามารถชดใช้บิลลีได้ เขาเสียใจกับเธอโดยบอกว่าเขารู้สึกว่าพวกเขาได้รับโอกาสในสิ่งที่น่าทึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็วิ่งเข้าสู่ L.C. ซึ่งเป็นผู้ชนะเงินเดิมพันของ Huck
สำหรับการแข่งขัน World Series ด้วยความกล้าหาญ Billie ถือนาฬิกาจับเวลาในการเข้าชมการแข่งขันระยะไกลบนแฟร์เวย์ที่ Huck ควรจะเสร็จสิ้นภายใน 3 ชั่วโมงเพื่อชนะการเดิมพัน
เธอลดที่จะโกงเขาเมื่อเขาทำสำเร็จสองวินาทีไกลเกินกว่าที่จะพิจารณาหันหลังกลับ ฮัคได้รับบาดเจ็บเมื่อลูกดูดเลือดของรอยโยนเขาลงไปในสระน้ำ พวกเขาเตือนให้เขาคืนเงินเดิมพัน 11,200 ดอลลาร์ที่เขาเป็นหนี้ให้กับรอยหรือได้ที่นั่งในเวิลด์ซีรีส์ภายใน
48 ชั่วโมง แม่นยำเมื่อ Huck ไปที่คอนโดของ Suzanne เพื่อค้นหา Billie เขารู้ว่า Billie กลับไปที่ Bakersfield แล้ว Huck ขายวงดนตรีงานแต่งงานให้พ่อในราคา $ 500 และทำโป๊กเกอร์ 10,000 คนในคืนเดียวเพื่อซื้อที่นั่งใน World Series Huck ไปที่
Bakersfield เพื่อเปิดเผยกับ Billie ว่าเขาเสนอสิ่งที่เขาพูดเมื่อใดก็ตามที่เขารู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสในสิ่งที่น่าประหลาดใจ กลับไปที่เวกัสหลังจากค้นพบเงินสดส่วนหนึ่งฮัคเข้าสู่เวิลด์ซีรีส์ เขาและพ่อต่างก็มุ่งหน้าไปที่โต๊ะสุดท้ายของเก้า
Billie มองจากการรวมตัวในฐานะ Huck และ L.C. มีประสบการณ์ Huck จงใจย่นมือแห่งชัยชนะออกไปในจุดที่สาม ไม่กี่อึดใจต่อมา L.C. ได้รับความสนใจและออกไปข้างนอกโดยเสียตำแหน่งให้กับ Jason Keyes (Evan Jones) ที่ “ชนะการเข้าสู่ดาวเทียมออนไลน์”
(การเคลื่อนไหวของ Chris Moneymaker ซึ่งได้รับรางวัล Main Event ในปี 2003 หลังจากที่มีส่วนต่อต้านโดยรวม)

5.9
20047 votes, average 5.9 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA, Germany, Australia Genre: Drama, Romance, Sport Director: Curtis Hanson Writer: Eric Roth (screenplay), Curtis Hanson (screenplay), Eric Roth (story) Language: English, Spanish BoxOffice: $5,758,950 Type: movie Title: Lucky You Rated: PG-13 Released: 04 May 2007 Duration: 124 min