The Texas Chainsaw Massacre (2003) ล่อ…มาชำแหละ

The Texas Chainsaw Massacre (2003) ล่อ...มาชำแหละ

ดูหนังออนไลน์ The Texas Chainsaw Massacre (2003) ล่อ…มาชำแหละ

  • ชื่ออังกฤษ: The Texas Chainsaw Massacre
  • ชื่อไทย: ล่อ…มาชำแหละ
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

“The Texas Chainsaw Massacre”
หลังจากได้รับความเจ็บปวดจากการเร่ร่อนในวัยเยาว์คู่หูห้าคนจึงตามมาและตามหาอุปกรณ์กำจัดที่หันโดยใช้ตำแหน่งแว็กและโอกาสทางสังคมของเขาที่มีฆาตกรโรคจิตเพิ่มเติมจากการขับรถผ่านทุ่งหญ้าในเท็กซัสวัยรุ่นห้าคนได้รับบาดเจ็บจากการเร่ร่อน
ที่ยิงตัวเองในรถตู้ เหตุการณ์ทางสังคมที่สั่นคลอนจากการล่มสลายจึงมองหาความช่วยเหลือจากคนในละแวกใกล้เคียงไม่ว่าทุกสถานการณ์ของพวกเขาจะกลายเป็นเรื่องแปลกในวงกว้างเมื่อพวกเขาเอาชนะการเข้ามาของทรัพย์สินที่อยู่ห่างไกล
เป็นที่ชัดเจนอย่างรวดเร็วว่าผู้อยู่อาศัยเป็นโอกาสทางสังคมของคดีทางจิตที่ถูกส่งไปและเด็กที่น่ากลัวก็วิ่งหนีเอาชีวิตรอด ไม่ไกลด้านหลังคืออุปกรณ์ตัดโค้งโดยใช้ความป่าเถื่อนที่เรียกว่า Leatherface

ในวันที่ 18 สิงหาคม 1973 เด็กน้อยวัยเยาว์ห้าคน “ล่อ…มาชำแหละ” ที่รักของเธอและเพื่อน ๆ ของพวกเขา Morgan, Andy และ Pepper ต่างพากันตะกายไปที่การแสดง Lynyrd Skynyrd ซึ่งส่งผลให้ต้องไปเม็กซิโกเพื่อซื้อวัชพืช
ในขณะที่กำลังเผชิญกับเท็กซัสคนเหล่านี้ทำให้คนพเนจรไม่พอใจและเจ็บปวดจริงๆที่เห็นเดินเล่นไปมา หลังจากที่พวกเขาพยายามที่จะไปเยี่ยมเยียนกับคนเร่ร่อนที่พูดรอบ ๆ “ผู้ชายที่น่ากลัว”
อย่างไม่เข้าใจเธอก็ดึงอาวุธที่ซ้อนกันออกมาจากหว่างขาของเธอและยิงตัวเองเข้าปากแพ็คไปที่ร้านอาหารใกล้กับร้านอาหารเพื่อติดต่อกับตำรวจ ผู้หญิงชื่อ Luda Mae ขอให้พวกเขาไปพบนายอำเภอ Hoyt ที่โรงงาน
เมื่อพิจารณาทุกอย่างแล้วพวกเขาพบว่ามีเด็กวัยรุ่นชื่อเยดิยาห์ซึ่งเปิดเผยให้พวกเขาเห็นว่าฮอยต์อยู่ที่บ้านและเริ่มมึนงง เอรินและเคมเปอร์สัมผัสกับพื้นที่ป่าเพื่อค้นหาบ้านของเขาทิ้งมอร์แกนแอนดี้และพริกไทยไว้ที่โรงงานที่ประกอบกับเจดิเดียห์
พวกเขาทำงานในบ้านไร่แห่งหนึ่งและ Erin ได้รับอนุญาตให้เข้าไปข้างในโดยคนพิการชื่อมอนตี้เพื่อขอความช่วยเหลือ เคมเปอร์เข้าไปข้างในเพื่อค้นหาเอรินและโทมัสฮิววิตต์ถูกประหารด้วยการเลื่อนน้ำหนักที่หนักหน่วงไม่ว่าจะเรียกว่า “เลเธอร์เฟซ”
ผู้ซึ่งเคลื่อนย้ายร่างของเขาเข้าไปในห้องใต้ดินของพายุเพื่อสร้างหน้ากากอื่นในขณะเดียวกันฮอยต์ก็ปรากฏตัวที่บรรทัดการสร้างและทิ้ง ร่างกายของคนพเนจร
หลังจากที่เอรินพบว่าเคมเปอร์หายตัวไปเธอและแอนดี้ก็กลับมาที่บ้านของมอนตี้อีกครั้งและเอรินก็หันเหความสนใจของเขาในขณะที่แอนดี้มองหาเคมเปอร์ ทันทีที่มอนตี้จับได้ว่าแอนดี้อยู่ข้างในเขาก็นำเลเธอร์เฟซมาซึ่งทำร้ายเขาด้วยวิธีการตัดขา
เอรินหนีและมุ่งหน้าไปยังพื้นที่ที่เป็นป่าไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตาม Leatherface ก็ตัดขาของแอนดี้และพาเขาไปที่ห้องใต้ดินพายุซึ่งเขาถูกเจาะเข้าไปในเนื้อ เอรินกลับไปที่โรงงาน แต่ก่อนที่เธอและคนอื่น ๆ จะออกไปฮอยต์ก็ปรากฏตัวขึ้น
หลังจากค้นพบวัชพืชบนแผงหน้าปัดเขาจัดให้เอรินและพริกไทยย้ายออกจากรถตู้มอบอาวุธที่เขาเอามาจากคนพเนจรให้มอร์แกนและเรียกร้องให้เขาตอบกลับว่าเธอทำทุกอย่างได้อย่างไร
มอร์แกนสำนึกในคำขอของเขาพยายามที่จะปลดเขาไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่อาวุธปืนถูกทิ้ง จากนั้นฮอยต์ก็ผูกสัมพันธ์มอร์แกนและขับรถกลับไปที่บ้านฮิววิตต์เอากุญแจรถตู้ไปกับเขา

6.2
130033 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 4 wins & 17 nominations. Country: USA Genre: Crime, Horror Director: Marcus Nispel Writer: Kim Henkel, Tobe Hooper, Scott Kosar (screenplay) Language: English BoxOffice: $80,571,655 Type: movie Title: The Texas Chainsaw Massacre Rated: R Released: 17 Oct 2003 Duration: 98 min