Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก

Driven (2001) เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก

Genres : ดูหนัง-HD, หนังชีวิต, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังเกี่ยวกับกีฬา

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Driven
  • ชื่อไทย: เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

นักขับที่น่าอัศจรรย์วัยเยาว์กำลังอยู่ในช่วงชื่อเรื่องและกำลังร่วงหล่นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แชมป์ “Driven” คนก่อนมีโอกาสให้คำแนะนำแก่เขาจิมมี่ไบลีนักแข่งรถเยาวชนที่มีความสามารถเริ่มสูญเสียความหลงใหลและเริ่มแอบดูการจัดอันดับการแข่งขัน
ไม่น่าแปลกใจเลยที่ตัวแปรที่บดขยี้มหาศาลถูกตักใส่เขาโดยการสนับสนุนคินโฟล์คอย่างฟุ่มเฟือยเมื่อเทียบกับการตัดสินใจของ Bly กับโซเฟียผู้เป็นปฏิปักษ์ที่สำคัญของเขา คาร์ลเฮนรี่เจ้าของยานพาหนะขี่ Bly ด้วยการขี่ Bly เป็นอย่างมากจึงนำ Joe Tanto
ดาราที่มีสไตล์ในอดีตมาช่วย Bly ในการผลักดัน Bly ให้กลับไปสู่เหตุผลที่ได้รับการจัดอันดับมากที่สุด Tanto ควรตั้งแต่เริ่มต้นจัดการกับรอยแผลเป็นที่น่าตื่นเต้นที่หลงเหลือจากการล่มสลายที่น่าขยะแขยงซึ่งเกือบจะจบชีวิตของเขา

“เร่งสุดแรง แซงเบียดนรก” จิมมี่ไบลลีนักขับสมัครเล่นผ่านการแข่งขันในฤดูกาลแข่งขันรถระดับแชมป์ปี 2000 ในช่วงปลายปี เดมิลล์ผู้จัดการธุรกิจ /
คินโฟล์คของเขาเผยให้เห็นถึงความรู้สึกกังวลในการทำงานเพื่อให้มั่นใจว่าแผนและหน้าที่กดดันมากกว่าการเร่งรีบทำให้จิมมี่มีองค์ประกอบที่น่าสนใจ
ความเจริญรุ่งเรืองของเขาได้ตกอยู่ภายใต้ผิวหนังของผู้ชนะอย่างท่วมท้นและแผนการมุ่งเน้นไปที่ผู้บุกเบิกโบบรันเดนบูร์กผู้ซึ่งตระหนักดีว่าเขาไม่ได้ทำงานในลักษณะเดียวกับที่เขาควรพิจารณาว่าโซเฟียเครื่องประดับชีวิตของเขาเปลี่ยนเป็น “สิ่งกีดขวาง”
บรันเดนบูร์กแยกหน้าที่ของพวกเขาและเขากลับมาใช้แผนเกมแห่งชัยชนะที่ชิคาโกมอเตอร์สปีดเวย์ในขณะที่แบรนเดนเบิร์กปรากฏตัวอีกครั้งในการกำหนดค่าคาร์ลเฮนรีเจ้าของโอกาสทางสังคมที่เป็นอัมพาตของจิมมี่กังวลว่าเขาจะส่งข้อผิดพลาดเพิ่มเติมในการขับขี่
เขาเห็นคู่หูของนักขับในอดีตและแชมป์รถแชมป์โจตันโตซึ่งเขาชักชวนให้ลาออกจากงานเพื่อเป็นโค้ชจิมมี่ โจเห็นด้วยและได้มาเพื่อแทนที่ Memo Moreno หุ้นส่วนของจิมมี่ ในที่สุด Cathy Heguy อดีตของ Joe ก็ต้องผูกปมกับ Memo คนขับรถที่ Joe เข้ามาแทนที่
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ Joe และ Memo ก็เป็นเพื่อนกันมาจนถึงปัจจุบันการแข่งขัน Bob back ของ Joe ในแคนาดานั้นใกล้จะมาถึงแล้วโดย Jimmy กำลังขับรถและ Brandenburg อยู่ใกล้แค่วินาทีเดียว
จิมมี่ไม่สามารถดึงออกไปจากเขาได้ดังนั้นคาร์ลจึงสั่งให้โจขุดหลุมและจับเขาไว้ที่นั่นจนกว่าผู้บุกเบิกจะลดลงแม้โจจะต่อสู้ก็ตาม ในที่สุดโจก็ออกจากหลุมในเวลาที่จะจบจากบรันเดนบูร์กโดยอนุญาตให้จิมมี่ควบคุมการแข่งขัน
เดมิลล์ใช้ความคิดที่เป็นปรปักษ์กันสำหรับคำสั่งของโจโดยบอกว่าโดยพื้นฐานแล้วโจควรสันนิษฐานว่าเป็นตัวบล็อก
หลังจบการแข่งขันโจขอเรียกร้องให้บรันเดนบูร์กผูกมัดกับโซเฟียโดยพิจารณาถึงวิธีที่เธอเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายกับจิมมี่ซึ่งทำให้เขาสูญเสียพัฒนาการในการติดตามและส่งผลให้เขาต้องออกจากญี่ปุ่นในสังคม
อีเวนต์ในชิคาโกซึ่งมีการนำเสนอโมเดลของยานพาหนะในปีต่อไปบรันเดนบูร์กและโซเฟียทำให้จิมมี่รู้สึกท้อแท้อย่างมาก โซเฟียขอโทษจิมมี่ แต่เขาก็ฟาดฟันเธอและบรันเดนบูร์กด้วยความโกรธจากนั้นจึงนำรถคันใหม่คันหนึ่งออกไปและขับออกจากห้องประชุมทางสังคม
โจสานต่อยานยนต์รุ่นใหม่ที่โดดเด่นมากขึ้นและไล่ตามจิมมี่ไปตามถนนในชิคาโกในที่สุดก็ทำให้เขาเงียบลงและคืนทรัพย์สินให้เขาหลังจากที่พวกเขาเลิกขับรถ
ในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในเยอรมนีคาร์ลสันนิษฐานว่าการนำโจกลับมาไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการเขาจึงสร้าง Memo ขึ้นมาใหม่ในขณะที่ให้โจนำจิมมี่จากหลุม

4.6
39571 votes, average 4.6 out of 10
Awards: 1 win & 10 nominations. Country: USA, Canada, Australia Actors: Sylvester Stallone, Burt Reynolds, Kip Pardue, Stacy Edwards
Director: Renny Harlin
Writer: Jan Skrentny (story), Neal Tabachnick (story), Sylvester Stallone (screenplay) Language: English, German, Spanish BoxOffice: $32,720,065 Type: movie Title: Driven Rated: PG-13 Released: 27 Apr 2001
Duration: 116 min