The Kid Detective (2020) คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว

The Kid Detective (2020) คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว

ดูหนังออนไลน์ The Kid Detective (2020) คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว

  • ชื่ออังกฤษ: The Kid Detective
  • ชื่อไทย: คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

“The Kid Detective” ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กที่เคยได้รับการยกย่องในตอนนี้อายุ 32 ปีคอยจัดการกับความลับที่ไม่มีนัยสำคัญท่ามกลางความปวดหัวและฉากหลงตัวเอง จนกว่าลูกค้าที่ไม่รู้สึกผิดจะนำเสนอคดี ‘โตเป็นผู้ใหญ่’
ให้เขาเพื่อค้นพบว่าใครเป็นคนฆ่าแฟนของเธออย่างแท้จริงเป็นการตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับการรำลึกที่แปลกใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตระหนักถึงสิ่งที่สามารถเชื่อมโยงกับในอัตราใด ๆ ก็ไม่เกิดขึ้น .
ในช่วงเริ่มต้นเนื้อหาของมอร์แกนจะดึงดูดความสนใจของเยาวชนผ่านตัวแทนที่โตเป็นผู้ใหญ่ของซูเปอร์สตาร์ที่มีวัยรุ่นและผู้ใหญ่เป็นศูนย์กลาง อาเบะเคยให้ความช่วยเหลือจากบ้านต้นไม้แห่งหนึ่ง
(จนกระทั่งมีคนแฮ็คมันลงไปซึ่งเป็นหนึ่งในคู่หูที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้) บางจุดใกล้เคียงกับความรู้ทางจิตของลูซี่ใน “ถั่วลิสง” และโทรแจ้งตำรวจ เขาได้รับความสะดวกสบายมากมาย 200 คดี

สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปสำหรับ Abe และ “คดีฆาตกรรมกับนักสืบจิ๋ว” เร็วขึ้นหลายปีเมื่อ Gracie ผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ของผู้บุกเบิกทางเดินในเมืองหายไป
อาเบะที่ยังเยาว์วัยถูกคาดหวังว่าจะได้รับอันตรายจากคดีและโจมตีพื้นที่ของเขาความยุ่งเหยิงที่ประกอบไปด้วยบุคลิกภายในที่ละเอียดอ่อนของเขาและการไม่แสดงความรับผิดชอบในการเติบโต
ไม่นานต่อมาอาเบะได้รับความเสียหายจากการพักฟื้นด้วยคดีฆาตกรรมครั้งแรกของเขาซึ่งมีนักเรียนมัธยมชื่อแคโรไลน์ (โซฟีเนลิสเซ) มาหาเขา ที่รักของเธอถูกประหารชีวิตและคดีนี้กลับทำให้ Abe
ได้พบกับวัยรุ่นที่โง่เขลาการจับยาเม็ดขนมปริศนาปอนด์และนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ประเด็นที่จริงแม้จะมีสิ่งเหล่านี้ตั้งแต่เริ่มต้น แต่ตัวละครก็เรียบง่ายอย่างแท้จริงและโดยปกติความลับก็ไม่จำเป็น

6.7
2339 votes, average 6.7 out of 10
Awards: N/A Country: Canada Genre: Comedy, Drama, Mystery Director: Evan Morgan Writer: Evan Morgan Language: English BoxOffice: $364,138 Type: movie Title: The Kid Detective Rated: R Released: 16 Oct 2020 Duration: 100 min