Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม

Sorority Boys (2002) จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม
  • ชื่ออังกฤษ: Sorority Boys
  • ชื่อไทย: จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม
  • ปีที่ออกฉาย: 2002

เรื่องย่อ

เห็นได้ชัดว่ายากจนเพลย์บอยสามคนในสังคมพยายามสุดท้ายที่จะดำเนินชีวิตที่สูงส่ง อย่างสงบเสงี่ยม โดยยอมรับการปรากฏตัวของหญิงสาว “Sorority Boys”
ไม่ว่าในกรณีใดวิธีการที่โอหังของพวกเขาทำให้เกิดปัญหาในลักษณะการพูดสำหรับพวกเขาเมื่อพวกเขาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่ถดถอยหลังจากถูกตำหนิอย่างหลอกลวงว่าใช้แผนการใช้จ่ายสำหรับการร่วมทุนผสมเครื่องดื่มประจำปีของพวกเขาสามครอบครัวสังคมที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่งคือ
เตะออกจากบ้าน
เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของพวกเขาและเพื่อรับประกันเกี่ยวกับเหตุผลในการมีชีวิตอยู่ในอนาคตทั้งสามคนจึงทำตัวให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเหมือนผู้หญิงคนหนึ่งและสัญญากับชมรมที่ใกล้ถึงที่ที่พวกเขาจะตกลงด้วยการซ้อมใหญ่และฉลาดเกี่ยวกับตัวเองและสายพันธุ์หญิง

เพื่อนร่วมชั้นสามคนเดฟอดัมและดูเฟอร์ซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ “จับสามห่าม มาแต่งอึ๋ม” ของคณะกรรมการสังคมในบ้านกลุ่มที่ชื่อ KOK (Kappa Omicron Kappa) กำลังดำเนินชีวิตแบบปาร์ตี้ Spence ประธาน KOK
ที่เข้าสังคมประปรายกำลังขับไล่ปาร์ตี้ของการรับรองใหม่ในการแสดงการจับมือ KOK กับหญิงสาวเมื่ออดัมและเดฟล่วงล้ำองค์กรของเขาเนื่องจากพวกเขาต้องการพื้นที่สำหรับการเฉลิมฉลองเป็นพิเศษในช่วงที่เขากลับมาเข้าฝัน พวกเขาและจากไป KOK
เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการโยนปาร์ตี้ที่ลึกซึ้งและการโกงทางสังคมจากกลุ่มวัยรุ่น DOG (Delta Omicron Gamma) ซึ่งต่อสู้กับกิจกรรมของ FSSF (Fight Sexism Support Feminism) อย่างต่อเนื่องว่าหยาบคายและตั้งใจกับพวกเขา KOK
ตอบสนองต่อการต่อสู้ส่งเซ็กส์ทอยพลาสติกไปที่บ้านชมรมและไม่อนุญาตให้พวกเขาอยู่ในบ้าน KOK เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งสามคนได้รับคำตำหนิจากประธาน KOK Spence โดยรับเงินค่าใช้จ่ายในการตรัสรู้ของกลุ่มอื่น จากนั้นพวกเขาก็หนีออกจากบ้านเพื่อทำลายอนาคตของ
KOK บุคคล Doofer แนะนำให้ใช้กล้องวิดีโอลึกลับในห้องของ Adam ในบ้านของทีม (ซึ่ง Adam ใช้บันทึกว่ามีความสนใจในเรื่องเพศสัมพันธ์กับ Tri Pi และติดขัดเป็นส่วนหนึ่ง ของการรวบรวม Walk Of Shame ของเขา) อาจแสดงให้เห็นว่าใครเป็นคนเอาเงินสดไปจริงๆ
ในการโจมตีบ้านทั้งสามทำตามกลยุทธ์ของ Doofer ในการคาดหวังว่าจะมีผู้หญิงอยู่ (โดยไม่คำนึงถึงรูปลักษณ์และเสื้อผ้าที่ดูแย่มาก) เพื่อที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการที่ผู้หญิงเป็นกลางคืนนอกจากนี้เมื่อพิจารณาถึงวิธีที่พวกเขาได้รับการบูตจากบ้าน
นอกจากนี้พวกเขายังไม่คำนึงถึงความไม่เพียงพอในการรับเทปเนื่องจากจิมมี่จิมมี่ที่อ่อนเยาว์กว่าของอดัมได้ย้ายเข้าไปในห้องของพวกเขาและสร้างความต่อเนื่องให้กับ Adina (เรียกอีกอย่างว่าอดัม)
จากนั้นพวกเขาจะถูกกำจัดออกจากบ้านเมื่อพวกเขาสับสนกับบุคคลจาก DOG ซึ่ง KOK เรียกว่า “Canine Catcher” ซึ่งมีเสียงนกหวีดและคำว่า “Canine CATCHER” ดังก้องและมีการโยนตาข่ายขนาดมหึมาไว้ด้านบนของพวกเขา และพวกเขาก็ถูกเหวี่ยงไปด้านหน้าของบ้าน
DOG

5.5
13817 votes, average 5.5 out of 10
Awards: 1 win & 1 nomination. Country: USA Genre: Comedy Actors: Barry Watson, Michael Rosenbaum, Harland Williams, Melissa Sagemiller Director: Wallace Wolodarsky Writer: Joe Jarvis, Greg Coolidge Language: English, Indonesian BoxOffice: $10,200,032 Type: movie Title: Sorority Boys Rated: R Released: 22 Mar 2002 Duration: 93 min