Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า

Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์...หัวใจดี๊ด๊า

ดูหนังออนไลน์ Legally Blonde (2001) ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า

  • ชื่ออังกฤษ: Legally Blonde
  • ชื่อไทย: ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

Elle Woods นักร้องหญิงที่ไร้ที่ติถูกปลดโดยคนรักของเธอ “Legally Blonde” เธอเลือกที่จะให้เขาเรียนจบ ในขณะที่เธออยู่ที่นั่นเธอแยกแยะว่ามีอะไรอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเธอมากกว่าที่จะดู Elle Woods (Reese Witherspoon) มีทุกอย่าง
เธอเป็นประธานชมรมหญิงสาวชาวฮาวายทรอปิกมิสจูนในแผนพื้นที่ของเธอและที่สำคัญที่สุดคือสาวผมบลอนด์ชื่อแบรนด์ เธอเดทกับเด็กคลับที่น่ารักที่สุดที่อยู่ใกล้ ๆ และน่าจะเป็นนางวอร์เนอร์ฮันติงตันที่ 3 อย่างไรก็ตามมีเพียงบางสิ่งที่ทำให้วอร์เนอร์
(แมทธิวเดวิส) หยุดยั้งการแต่งงาน: เอลลี่เป็นผมบลอนด์ที่ไร้สาระ การเติบโตข้ามถนนจาก Aaron Spelling อาจหมายถึงอะไรบางอย่างในลอสแองเจลิสแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีอะไรสำหรับครอบครัวที่มีความเหมาะสมในชายฝั่งตะวันออกของวอร์เนอร์
ดังนั้นเมื่อวอร์เนอร์รวมตัวกันเพื่อฮาร์วาร์ดลอว์และกลับมารวมตัวกับคนรักเก่าจากองค์กรเอกชน Elle จะสร้างทรัพย์สินทุกชิ้นสุดท้ายของเธออีกครั้งและเข้าสู่ฮาร์วาร์ดเพื่อเอาชนะเขา
ไม่ว่าในกรณีใดบัณฑิตวิทยาลัยอยู่ห่างไกลจากสถานที่พักผ่อนริมสระน้ำและร้านค้าปลีก เอลลี่ควรต่อสู้กับความขัดแย้งในชีวิตของเธอเพื่อคนของเธอเพื่อตัวเธอเองและสำหรับสาวผมบลอนด์ทุกคนที่ต้องทนอยู่กับการสตันอย่างไร้ขอบเขต

หญิงสาวที่มีสไตล์การเรียนรู้และมีความกระตือรือร้น “ลีกัลลี่ บลอนด์ สาวบลอนด์…หัวใจดี๊ด๊า” ถูกพาไปที่ร้านอาหารสุดพิเศษโดยคนรักของเธอซึ่งเป็นผู้นำเยาวชนผู้เชี่ยวชาญของ Warner Huntington III เธอนึกภาพว่าวอร์เนอร์ควรเสนอ
แต่เขากล่าวอำลาครั้งสุดท้ายให้เธอพิจารณา เขาคาดหวังที่จะเข้าเรียนที่ Harvard Law School และเป็นข้าราชการที่มีประโยชน์และตระหนักดีว่า Elle ไม่ได้ “ตายของแท้” เพียงพอสำหรับการปรากฏตัวในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะ Elle
รู้ดีว่าเธอสามารถเอาชนะวอร์เนอร์กลับมาได้หากเธอแสดงตัวว่าได้รับการจัดเตรียมเพื่อทำสิ่งต่างๆให้เสร็จสิ้น หลังจากผ่าไปสักพัก Elle ได้คะแนน 179 ในการสอบเข้าโรงเรียนกฎหมาย [5] และเข้ากับเกรดเฉลี่ย 4.0
ของเธอเป็นที่รับรู้ของโรงเรียนกฎหมายฮาร์วาร์ด ผลจากการปรากฏตัวที่ Harvard ตัวละคร SoCal ของ Elle จึงสร้างความแตกต่างให้กับผู้ร่วมงาน East Coast ของเธอซึ่งจะไม่สนใจเธอเลย
ในไม่ช้าแอลก็จะได้สัมผัสกับวอร์เนอร์ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามพบว่าเขาถูกทำให้แน่ใจว่าวิเวียนเคนซิงตันอดีตคนรักของเขาซึ่งคิดว่าเอลลี่เป็นคนปิดกั้น จากจุดนั้นเอลลี่ได้เปิดเผยกับวอร์เนอร์ว่าเธอหมายถึงการสมัครตำแหน่งชั่วคราวของนักการศึกษา
แต่วอร์เนอร์เปิดเผยให้เธอรู้ว่าเธอกำลังหมดเวลาเพราะเธอยังไม่ฉลาดพอ การทำความเข้าใจว่าวอร์เนอร์จะไม่จัดการกับความคิดเกี่ยวกับเธอหรือพาเธอไปอย่างแท้จริง Elle
ค้นพบแรงบันดาลใจในการยืนยันตัวเองโดยการพยายามอย่างแท้จริงและแสดงมุมมองของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ภาคการศึกษาถัดไปศาสตราจารย์สิทธิชัยผู้สอนที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของโรงเรียนเลือกที่จะ
ต้องใช้การศึกษาขั้นต่ำในปีแรกเพื่อช่วยในกรณีที่เป็นที่รู้จัก หนึ่งในนั้น ได้แก่ Elle, Warner และ Vivian สิทธิชัยคอยปกป้องปรมาจารย์ด้านความเจริญรุ่งเรืองที่ตรวจพบได้ชื่อบรูควินด์แฮมซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลที่ได้รับการรับรองของ Elle
ด้วยข้อหาประหารชีวิตคนที่เธอรักบรูคไม่เต็มใจที่จะส่งต่อการพิสูจน์ (ภายหลังเธอเผยให้แอลลี่รู้ว่าเธอกำลังดูดไขมันซึ่งเป็นความจริงที่จะเอาชนะเธอได้ซึ่งเอลลี่สัญญาว่าจะไม่เปิดเผย)
วิเวียนให้ความสำคัญกับเอลลี่อีกครั้งและยังเปิดเผยว่าวอร์เนอร์ไม่สามารถเข้าสู่ฮาร์วาร์ดได้หากปราศจากความช่วยเหลือจากพ่อ เอ็มเม็ตริชมอนด์มือขวาที่น้อยกว่าของสิทธิชัยได้แสดงความเคารพต่อจุดแตกหักที่อยู่เฉยๆของเอลลี่
เย็นวันหนึ่งสิทธิชัยพยายามบ่วงเอลลี่ซึ่ง ณ ตอนนี้ตระหนักดีว่านั่นคือแรงจูงใจที่ผลักดันให้เธอได้รับตำแหน่งชั่วคราว เธอหยุดและเกือบจะกลับมาเยือนแคลิฟอร์เนียอีกครั้งโดยอ้างถึงเอ็มเม็ตต์ว่าเกิดอะไรขึ้น
อย่างแม่นยำเมื่อเอ็มเม็ตต์ชี้แจงว่าผู้นำของสิทธิชัยทำให้เอลลี่หยุดตำแหน่งระดับทางเดินของเธอได้อย่างไรบรูคยิงสิทธิชัยและแทนที่เขาด้วยเอลลี่
(ภายใต้หัวข้อเอ็มเม็ตต์เนื่องจากเธอเป็นเพียงกฎหมายที่ไม่ได้รับการศึกษาโดยอ้างถึงศาลฎีกาของรัฐแมสซาชูเซตส์โดยสันนิษฐานว่ากฎหมายอาจกล่าวถึง ลูกค้าตราบเท่าที่พวกเขาทำเช่นนั้นภายใต้องค์กรของที่ปรึกษาที่ถูกต้องตามกฎหมายที่ได้รับการรับรอง)
Elle เริ่มมองไปที่ Chutney หญิงสาวที่กำลังพัฒนาของ Brooke และมีทางเลือกที่จะทำให้ Chutney เป็นของปลอมที่เถียงไม่ได้เมื่อเธอเห็นลักษณะพื้นฐานในเรื่องราวของเธอ: Chutney
ยืนยันว่าเธออยู่บ้านระหว่างการฆาตกรรมพ่อของเธอไม่ว่าในกรณีใดก็ตามไม่ได้ยินการส่งมอบตั้งแต่นั้นมา เธออยู่ในห้องอาบน้ำส่งผลให้ผมของเธอดัดในเช้าวันนั้น Elle กล่าวว่าการล้างผมดัดภายใน 24
ชั่วโมงขั้นพื้นฐานจะปิดการใช้งานแอมโมเนียมไธโอไกลโกลและทำให้การเปลี่ยนของชัตนีย์เป็นไปอย่างไร้ที่ติเมื่อเร็ว ๆ นี้ ด้วยเรื่องราวของเธอที่ทำลายตัวเองชัตนีย์ยอมจำนนว่าเธอได้ฆ่าพ่อของเธออย่างน่าตกใจ
แต่เธอก็ต้องการที่จะฆ่าบรูคเพราะเธอเกลียดวิธีที่พ่อของเธอแต่งงานกับคนที่อายุใกล้เคียงกันกับเธอ

6.3
184659 votes, average 6.3 out of 10
Awards: Nominated for 2 Golden Globes. Another 6 wins & 12 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Romance Director: Robert Luketic Writer: Amanda Brown (novel), Karen McCullah (screenplay), Kirsten Smith (screenplay) Language: English BoxOffice: $96,520,674 Type: movie Title: Legally Blonde Rated: PG-13 Released: 13 Jul 2001 Duration: 96 min