Gretel & Hansel (2020)

Gretel & Hansel (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: Gretel & Hansel
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

ไม่นานนักที่ผ่านมาในประเทศเปิดที่ห่างไกลความฝันวัยรุ่นคนหนึ่งผลักดันให้ครอบครัวเล็ก ๆ “Gretel & Hansel”
ของเธอกลายเป็นไม้ที่อ่อนแอในการเรี่ยไรอาหารและการทำงานอย่างหงุดหงิดเพียงเพื่อเผยให้เห็นความสัมพันธ์ของความชั่วร้ายที่น่าประหลาดใจพี่น้องเกรเทลและแฮนเซลอาศัยอยู่ในทุ่งกับ แม่ของพวกเขา
เมื่อเวลาที่ยากลำบากและเกรเทลมองหาธุรกิจไม่ได้แม่ของพวกเขาก็ส่งพวกเขาออกไปต่อสู้เพื่อตัวเอง
ในขณะที่พวกเขาได้สัมผัสกับป่าที่อ่อนแอโดยไม่มีเสื้อผ้าหรือเสบียงสักชิ้นพวกเขาก็พบกับบ้านที่มีกลิ่นหอมของอาหารและเลือกที่จะอยู่ที่นั่นโดยพิจารณาจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า ในขณะที่พวกเขาพักฟื้นจากความเหนื่อยล้าพวกเขาได้ค้นพบสิ่งแปลก ๆ
ซึ่งอาจป้องกันพวกเขาจากการมีชีวิตอยู่ได้

หญิงสาวคนหนึ่งในเมืองพิการและไม่คาดคิดว่าจะดำเนินต่อไป พ่อพาเด็กไปพบนักร้องผู้ซึ่งกำจัดความยากลำบากไม่ว่าในกรณีใด ๆ จะทิ้งพลังไว้ในตัวเด็ก ผู้อยู่อาศัยไปหาหญิงสาวเมื่อเธอโตขึ้นเพื่อฟังความรู้สึกของเธอ
แต่เธอก็ใช้ความสามารถของเธอในการฆ่าคนทั่วไปรวมทั้งพ่อของเธอด้วย เธอถูกพาเข้าไปในเขตป่าที่ถูกทิ้งร้าง ที่นั่นเธอดึงเยาวชนต่าง ๆ เข้ามาสู่จุดจบของพวกเขา เธอได้รับการขนานนามว่าเป็นเด็กที่สวยงามความก้าวหน้าของฉากในช่วงวัยรุ่นของเกรเทล
(โซเฟียลิลลิส) และครอบครัวที่อ่อนเยาว์กว่าของเธอแฮนเซลหลังจากที่พ่อของพวกเขาจากไป พวกเขาพบกับชายคนหนึ่งเกี่ยวกับตำแหน่งแม่บ้านไม่ว่าในกรณีใดเขาก็เปิดโปงความสงสัยที่แท้จริงของเขาด้วยความสงสัยว่าเธอเป็นสาวบริสุทธิ์เมื่อไม่นานมานี้หรือไม่
เยาวชนจากไปโดยไม่มีงานทำ แม่ของพวกเขาตำหนิเกรเทลที่ไม่ผูกมัดพวกเขาและคิดหาวิธีประหารเกรเทลในกรณีที่พวกเขาไม่ยอมออกจากบ้าน ครอบครัวย้ายออกไปและค้นพบกระท่อมเพื่อพักในตอนเย็นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่มีชายผู้น่ากลัวปรากฏตัวขึ้นและทำร้ายฮันเซล
ผู้ติดตาม (Charles Babalola) ช่วยครอบครัวและพาพวกเขาไปที่บ้านของเขาเช้าวันรุ่งขึ้นครอบครัวออกไปหางานทำ แฮนเซลถูกดึงเข้าไปในบ้านที่มีกลิ่นเค้กโชยมาจากบ้าน Holda (Alice Krige)
ต้อนรับพวกเขาภายในงานเลี้ยงอาหารค่ำและอนุญาตให้พวกเขาพักที่นั่นเพื่อประนีประนอมเรื่องงาน โฮลดาส่งฮันเซลไปยังโดเมนที่ถูกป่าเพื่อฝึกความสามารถของเขาด้วยขวานในขณะที่เก็บเกรเทลไว้ข้างใน แฮนเซลมีชีวิตชีวา แต่เกรเทลเข้าใจผิดกับโฮลดา
เธอเห็นความฝันของแม่มดและได้ยินเสียงเด็ก ๆ โฮลดาเปิดเผยวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับเกรเทลกับการใช้กองกำลังของเธอในทางที่ผิดในฐานะแม่มด
นอกจากนี้ฮันเซลยังเห็นความฝันของแม่มดและรูปดาวห้าแฉกที่เปลี่ยนไปถูกตัดเป็นต้นไม้เกรเทลเข้าไปในห้องใต้ดินของโฮลดาที่ซึ่งฮันเซลนั่งอยู่อย่างหลงใหล
พื้นเต็มไปด้วยเลือดและมีแม่มดที่แข็งแกร่งมากขึ้นกวาดล้างภาชนะที่เต็มไปด้วยความกล้าและวางแขนของผู้ใหญ่ที่แหลกลาญลงบนโต๊ะก่อนจะเปลี่ยนอาหารเป็นอาหารที่ Holda จัดการครอบครัว วันต่อมาเกรเทลเฝ้าดูโฮลดากินอาหารและเห็นเธอเอาขนมนุษย์ออกจากปาก
ผ่านความฝัน Holda เปิดเผยว่าเธอคือแม่ของเด็กที่สวยงาม เด็กคนนี้สาบานว่าจะเสนอกองกำลังของเธอให้กับโฮลดาหากคนสุดท้ายได้รับความไว้วางใจในความอ่อนแอ
โฮลดากินคนหนุ่มสาวที่แตกต่างกันของเธอและคาดว่าจะมีการหลอกลวงของคนชราเพื่อดักจับเด็กที่แตกต่างกัน

5.4
25051 votes, average 5.4 out of 10
Awards: 2 wins & 13 nominations. Country: USA, Canada, Ireland, South Africa Genre: Fantasy, Horror, Mystery, Thriller Actors: Sophia Lillis, Samuel Leakey, Alice Krige, Jessica De Gouw Director: Oz Perkins Writer: Rob Hayes Language: English BoxOffice: $15,347,654 Type: movie Title: Gretel & Hansel Rated: PG-13 Released: 31 Jan 2020 Duration: 87 min