The Musketeer (2001) ทหารเสือกู้บัลลังก์

The Musketeer (2001) ทหารเสือกู้บัลลังก์
  • ชื่ออังกฤษ: The Musketeer
  • ชื่อไทย: ทหารเสือกู้บัลลังก์
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

มหากาพย์ของอเล็กซานเดอร์ดูมาส์ได้รับการฟื้นฟูด้วยผลกระทบทางตะวันออกในขณะที่ “The Musketeer” พยายามเข้าร่วมหน้าจอที่ดีที่สุดของผู้เชี่ยวชาญ Royal Musketeers และค้นหาบุคคลที่ประหารพ่อแม่ของเขาในปารีสศตวรรษที่สิบเจ็ดนักสู้ผู้ชาญฉลาดชื่อ
D’Artagnan ขึ้นที่ โอกาสกับกองกำลังที่น่าเกรงขามซึ่งทนต่ออำนาจเหนือฝรั่งเศส เขาตัดสินใจที่จะพิสูจน์การฆาตกรรมเครือญาติของเขาและพบว่าประเทศของเขาถูกตัดขาดจากความระส่ำระสายและการคลั่งไคล้ตามปกติ
หัวใจของเขาราบรื่นสำหรับฟรานเชสก้าคนหนุ่มสาวที่ใช้งานระเบิดซึ่งยืนยันว่าหัวใจของ D’Artagnan เมื่อมองเห็นบุคคลที่ยังเยาว์วัย d’Artagnan เห็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องของญาติของเขาเนื่องจาก Febre (Tim Roth) ผู้สมรู้ร่วมคิดของ Cardinal
Richelieu (Stephen Rea ). d’Artagnan เกือบถูกฆ่าหลังจากใช้ประโยชน์จากความล้ำหน้าของพ่อที่ตายไปแล้วเพื่อต่อสู้กับเฟเบร์ซึ่งตอนนั้นเหลือ

“ทหารเสือกู้บัลลังก์” แต่รอยแผลเป็นที่ทุกข์ทรมานและพิการอย่างเห็นได้ชัดในตา d’Artagnan ถูกพาตัวไปโดย Planchet (Jean-Pierre Castaldi) ซึ่งเป็นนักแม่นปืนคนก่อนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้พิทักษ์ที่อุทิศตนของ King Louis XIII (Daniel Mesguich)
สิบสี่ปีในขณะที่ d’Artagnan (Justin Chambers) สร้างขึ้นเล็กน้อย พบว่าการปรากฏตัวของเขาในปารีสนั้นทหารปืนคาบศิลาถูกยุบเพราะความสนใจของพระคาร์ดินัลริเชลิเยอเป็นหลักซึ่งกำลังแย่งชิงสถานการณ์ของผู้ปกครองด้วยความช่วยเหลือจากเฟเฟร์ Richelieu
พยายามแสดงความก้าวร้าวระหว่างฝรั่งเศสอังกฤษและสเปนเพื่อให้แน่ใจว่ามีผลทางการเมืองสำหรับตัวเขาเอง d’Artagnan ชักชวนให้สองคนในฐานะนักแม่นปืน Porthos (Steve Speirs) และ Aramis (Nick Moran) ปลดปล่อยกลุ่มทหารเสือที่เก็บรักษาไว้อย่าง Treville
(Michael Byrne) ด้วยวิธีนี้ได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา เขาใช้ห้องพักที่ห้องเช่าในปารีสซึ่งเขาชื่นชมแม่บ้านแม่บ้านฟรานเชสก้า (เมนาสุวารี) ซึ่งเป็นลูกของคนงานที่เตะถังเข็มไปหาราชินี
เฟเบร์ตามคำร้องขอจากริเชอลิเยอกระตุ้นการชุมนุมเพื่อโจมตีพระราชวังฝรั่งเศสระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำของลอร์ดบัคกิงแฮม (เจเรมีไคลด์) ซึ่งเป็นโอกาสทางสังคมของผู้มีเกียรติชาวอังกฤษ d’Artagnan ด้วยความช่วยเหลือของ Porthos, Aramis และ Musketeer
อีกคน Athos (Jan Gregor Kremp) ช่วย King Louis, Queen (Catherine Deneuve) และ Lord Buckingham จากการถูกทำร้ายหรือประหารชีวิต Francesca เริ่มต้น d’Artagnan
เพื่อออกเดินทางอย่างรวดเร็วไปยังชายฝั่งทางเหนือของฝรั่งเศสพร้อมกับพระราชินีเพื่อพบปะกับ Buckingham ซึ่งมีการจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำแห่งรัฐเพื่อเป็นเกียรติแก่ทั้งสองชาติ หัวหน้าทรัพย์สินของ d’Artagnan ไม่ว่าจะรับและบอก Febre

4.9
14047 votes, average 4.9 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: Germany, Luxembourg, UK, USA Genre: Action, Adventure, Romance Actors: Catherine Deneuve, Mena Suvari, Stephen Rea, Tim Roth Director: Peter Hyams Writer: Alexandre Dumas (novels), Gene Quintano (screenplay) Language: English BoxOffice: $27,073,640 Type: movie Title: The Musketeer Rated: PG-13 Released: 07 Sep 2001 Duration: 104 min