Signs (2002) สัญญาณสยองโลก

Signs (2002) สัญญาณสยองโลก

ดูหนังออนไลน์ Signs (2002) สัญญาณสยองโลก

  • ชื่ออังกฤษ: Signs
  • ชื่อไทย: สัญญาณสยองโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2002

เรื่องย่อ

ครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในทรัพย์ “Signs” สินพบว่าอัตราผลตอบแทนคงที่ที่น่างงงวยในสาขาของพวกเขาซึ่งแนะนำบางสิ่งบางอย่างที่น่าประหลาดใจที่จะเกิดขึ้นผู้ดูแล Graham Hess
สูญเสียความไว้วางใจในพระเจ้าหลังจากที่คนที่รักของเขาผ่านไปในอุบัติเหตุรถยนต์ที่น่าโมโห เขาอาศัยอยู่กับลูก ๆ และครอบครัวในบ้านไร่ การเก็บเกี่ยวคงที่เริ่มปรากฏในไร่นา

เกรแฮมให้อภัยพวกเขาว่าหลอกลวงโดยคนหลอกลวง “สัญญาณสยองโลก” หลังจากได้ยินการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติและดูข่าวเกี่ยวกับพืชที่มีการปรับระดับปรากฏขึ้นที่ใด ๆ ในโลกครอบครัวก็มีข้อบกพร่องจากการออกกำลังกายที่ไม่สามารถเข้าถึงได้
อีกไม่นานพวกเขาควรจะอยู่ด้วยกันและรับรู้เพื่อดำเนินต่อไปและก้าวออกไปจากความเจ็บปวดบาทหลวงเกรแฮมเฮสส์ (เมลกิบสัน) น่าเสียดายที่ขาดความไว้วางใจในพระเจ้า หลังจากสูญเสียครึ่งที่ดีกว่าของเขาไปในอุบัติเหตุเมื่อไม่นานมานี้ Graham
ในตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ ในทุ่งข้าวโพดกับ Kinfolk Merrill (Wa Keen Phoenix) นักเบสบอลคนก่อนและ Morgan (Rory Culkin) เยาวชนและหญิงสาวโบ (อาบิเกลเบรสลิน) ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็เกิดสิ่งที่น่าอัศจรรย์
เมื่อวงแหวนข้าวโพดเกิดขึ้นในแถวไม่มีใครเห็นว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ใกล้กับน้ำในแหล่งน้ำต่าง ๆ ในเมืองเหม็นด้วยเหตุผลสลัว ก่อนที่จะมีเรื่องราวผิดปกติต่างๆตามมานั่นจะเปลี่ยนการมีอยู่ของครอบครัวเฮสส์นี้ไปชั่วนิรันดร์

6.7
336312 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 3 wins & 34 nominations. Country: USA Title: Signs Rated: PG-13 Released: 02 Aug 2002 Duration: 106 min