Money Plane (2020)

Money Plane (2020)

ดูหนังออนไลน์ Money Plane (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Money Plane
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

นักต้มตุ๋นผู้เชี่ยวชาญที่มีเงิน 40 ล้านเหรียญในชุดสีแดงและการปรากฏตัว “Money Plane” ในชีวิตประจำวันของเขาควรจะเสร็จสิ้นการปล้นครั้งสุดท้าย
ขโมยสโมสรทางอากาศแถวหน้าที่รวบรวมอาชญากรที่อันตรายที่สุดในโลกแจ็ครีสนักโกงผู้เชี่ยวชาญและฉลามการ์ดในอดีตพยายามที่จะ ใช้ภาพวาด Asgar Jorn The Disturbing Duckling จากศูนย์ที่มีผลงานเขียนโดยได้รับความช่วยเหลือจากการรวบรวม Isabella Voltaic,
Trey Peterson และ Iggy อย่างแม่นยำเมื่อรีสเข้าสู่การนำเสนอเขาพบว่าเนื้อหาไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไปและเขาและความสัมพันธ์ทางสังคมของเขาถูกล้มล้างและพวกเขาถูกบังคับให้ย้ายออกจากการส่งมอบที่ว่างเปล่าแจ็คก็ก้าวไปสู่การต่อต้านอันทรงเกียรติ
ผู้บุกเบิก Darius “The Rumble” Grouch ที่บ้านของเขาผู้ซึ่งใช้ Reese และการรวมตัวของเขาในการปล้นอย่างไรก็ตาม

จัดการกับผู้กู้ให้ดาริอุสอย่างสมเหตุสมผลก่อนการปล้น (และภายใต้อันตรายจากความชั่วร้ายต่อครอบครัวของเขา) รีสรับรู้อีกสถานการณ์หนึ่งจากเขาเพื่อเคลียร์ความรับผิดชอบของเขา: แอบขึ้นเครื่องบิน “Cash Plane” สโมสรทางอากาศที่พิจารณาก่อน
พวกอันธพาลระดับสูงเพื่อแย่งชิงเงินที่ทันสมัยและเงินยาก คืนก่อนหน้าในการปล้นรีสขอให้เพื่อนสนิทของเขาแฮร์รี่เกรียร์จ่ายเงินพิเศษให้กับครอบครัวของเขาในขณะที่เขาจากไป
เกรียร์เสนอให้ตรวจสอบว่าการปล้นห้องโถงแนะนำถูกบุกรุกได้อย่างไรแจ็คและเทรย์โหลดขึ้นเครื่องบินภายใต้การปรากฏตัวของพ่อค้าที่เป็นมนุษย์ Monroe และ McGillicuddy ในขณะที่ Isabella ทำหน้าที่เหมือนหนึ่งในผู้ดูแลสายการบิน
ในขณะที่เครื่องบินกำลังกวาดล้างเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและผู้ทำบัญชีจะเชิญผู้เยี่ยมชมชี้แจงการออกกำลังกายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ในขณะที่ฝึกพวกเขาเกี่ยวกับตำแหน่งต้านทานศูนย์ของเครื่องบินในการโกง
หลังจากหลายมือของเท็กซัสจับพวกเขาโป๊กเกอร์แจ็คก็ทิ้ง Trey ไว้ในพื้นที่เดิมพันมาตรฐานเพื่อควบคุมนักบินและรับทราบความรับผิดชอบต่อเครื่องบิน ในขณะที่ Trey ชนะการพัฒนาเกมบนเครื่องบินอย่างแปลกประหลาด
(นับรูเล็ตรัสเซียและการเดิมพันผลของการต่อสู้ระหว่างคนกับงูเห่า) แจ็คได้ติดต่อกับอิกกี้ซึ่งอยู่ที่พื้นเพื่อแลกเปลี่ยนเครื่องบิน เงินสดระดับสูงซึ่งสอดคล้องกับการโทรจาก Darius
ที่ยืนยงซึ่งขายได้เพื่อให้คนวงในมีความรวดเร็วในการปฏิบัติภารกิจและทำให้ Reese ทบทวนผลลัพธ์หากโอกาสทางสังคมมอดลง

4.3
2055 votes, average 4.3 out of 10
Awards: N/A Country: USA Title: Money Plane Rated: Not Rated Released: 10 Jul 2020 Duration: 82 min