Songbird (2020) โควิด 23 ไวรัสล้างโลก

Songbird (2020) โควิด 23 ไวรัสล้างโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Songbird
  • ชื่อไทย: โควิด 23 ไวรัสล้างโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

ในปี 2567 การระบาดของโรคระบาดทั่วโลกและองค์กรในเมืองใหญ่ “Songbird” รวมกลุ่มกันเป็นศูนย์กลางในขณะที่พวกเขาค้นคว้าเกี่ยวกับการยับยั้งในขณะนี้สังคมที่กำลังย่อยยับไม่ว่าจะเป็นความเจ็บป่วยกฎหมายทหารการถอนตัวและการเฝ้าระวังภายในปี 2567
มลพิษของ COVID-19 ได้เปลี่ยนเป็น COVID-23 และโลกอยู่ในอันดับ 4 ปีที่ระบาด ในสหรัฐอเมริกาผู้คนต้องพึ่งพาอุณหภูมิในการมองหาโทรศัพท์ของตนในขณะที่ผู้ที่ถูก COVID-23 ถูกนำออกจากบ้านโดยไม่ได้คาดหวังและผูกพันในค่ายที่ จำกัด ไม่ว่าจะเรียกว่า
“Q-Zones” หรือการกักขังที่ไร้มนุษยธรรม บางคนตอบโต้เท่าที่ทำได้ ในค่ายเหล่านี้ซากปรักหักพังจะถูกปล่อยให้ส่งต่อหรือบีบบังคับให้ดีขึ้น Nico Price

“โควิด 23 ไวรัสล้างโลก” ผู้ส่งสารจากมอเตอร์ไซค์ที่มีความเข้าใจไม่ได้โดยคำนึงถึงความเป็นจริงที่เขาปนเปื้อนด้วยความสกปรกอยู่ในความสัมพันธ์เสมือนจริงกับซาร่าการ์เซียผู้ใช้แรงงานที่มีพรสวรรค์ในวัยเยาว์ กับยาย Lita ของเธอซึ่งการปิดกั้น จำกัด
พวกเขาจากการติดต่อที่แท้จริง Nico ทำงานให้กับเลสเตอร์ซึ่งมีความสามารถในการมอบแพ็คให้กับคนรวย บางทีลูกค้าที่ดีที่สุดคือกริฟฟินส์ไพเพอร์และวิลเลียมซึ่งเจ้าหนูเอ็มม่ามีปัญหาเรื่องระบบความปลอดภัยอัตโนมัติ
วิลเลียมเป็นผู้บุกเบิกแผ่นเสียงคนก่อนที่มีส่วนร่วมในการคุมขังนอกใจกับเมย์ศิลปินที่ได้รับจากการขายเพลงที่น่าทึ่งทางอิเล็กทรอนิกส์ อาจสร้างความผูกพันกับ Michael Dozer ทหารผ่านศึกที่อ่อนแอซึ่งทำงานให้กับ Lester
ในฐานะผู้บริหารหุ่นยนต์เพื่อคัดกรองผู้ให้บริการขนส่งของพวกเขาคืนหนึ่ง Lita เริ่มให้ข้อบ่งชี้ของ COVID-23 ในขณะที่สำนักงานกวาดล้างซึ่งขับเคลื่อนโดย Emmett Harland มีภาระผูกพัน อลิซเพื่อนบ้านของซาร่าออกไปจากพื้นที่ของเธอส่งผลให้เกิดมลพิษ
ฮาร์แลนด์เตือนซาร่าว่าอพาร์ทเมนต์คอมเพล็กซ์ของพวกเขาเห็นการปนเปื้อนจากน้อยไปมาก ซาร่าเตือน Nico เกี่ยวกับอาการของ Lita ทำให้ Nico ไปในช่วงเวลานั้นโดยทางเข้าอวกาศของ Sara ในตอนต้นของวันซาร่าผ่านการตรวจสอบอุณหภูมิของเธอ แต่ลิตาก็ระเบิดเธอ
นิโก้สาบานว่าจะป้องกันไม่ให้ซาร่าถูกจับตัวไป

4.5
3173 votes, average 4.5 out of 10
Awards: N/A Country: USA Title: Songbird Rated: PG-13 Released: 11 Dec 2020 Duration: 84 min