Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น…ตกถัง

Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น...ตกถัง

ดูหนังออนไลน์ Uptown Girls (2003) สาวเดิร์น…ตกถัง

  • ชื่ออังกฤษ: Uptown Girls
  • ชื่อไทย: สาวเดิร์น…ตกถัง
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

หญิงสาวที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งคอยดูแลทรัพยากรและผู้นำวัยรุ่นของเธอเริ่มทำงานในฐานะผู้ดูแลเด็กอายุ 8 ขวบซึ่งทำตัวเหมือนผู้ใหญ่อย่างแท้จริง “Uptown Girls”
อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดทุกอย่างก็เป็นไปเพื่อผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นมอลลี่กันน์เป็นหญิงสาวผู้กระตือรือร้นที่กระตือรือร้นในนิวยอร์กซิตี้ใช้ชีวิตเหมือนเธอเป็นเจ้าหญิงในจินตนาการ
พ่อของเธอเป็นนักเล่นกีตาร์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเคยประสบอุบัติเหตุบนเครื่องบินกับแม่ของมอลลี่เมื่อเธอยังเป็นหญิงสาว ในวันเกิดของเธอในคลับเธอได้พบกับ Lorraine “Bar” Schleine
เจ้าหนูมินิมอลผู้น่ากลัวที่มีจิตใจเป็นผู้ใหญ่อาศัยอยู่กับแม่และพ่อของเธอในเมืองที่ห่างไกล เมื่อผู้ช่วยของมอลลี่หายตัวไปพร้อมกับมรดก 100,000,000.00
ดอลลาร์สหรัฐมอลลี่ก็เหลือเพียงแค่ความรับผิดชอบและเธอต้องพยายามทำตามสัญญาโดยไม่ต้องมีประสบการณ์ในอดีตหรือขีด

จำกัด ใด ๆ “สาวเดิร์น…ตกถัง” เธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเด็กของเรย์และการติดต่อที่อยู่ใกล้กันทำให้มอลลี่ปรากฏตัวในช่วงที่มีพัฒนาการที่คาดไม่ถึงและเรย์ก็ทำหน้าที่เหมือนเป็นผู้สืบทอดอายุของเธอมอลลี่กันน์ (บริตตานีเมอร์ฟี)
เป็นหญิงสาวที่ร่าเริงและสนุกสนานโดยอาศัยอยู่นอก ทรัพย์สินความน่าเชื่อถือที่เพียงพอของทอมมี่กันน์พ่อของตำนานหินผู้ล่วงลับของเธอ มอลลี่ยอมให้กับคนงานฝีมือดีโอนีลวูล์ฟ (เจสซี่สเปนเซอร์)
เมื่อเขาเล่นในงานวันเกิดของเธอที่มีเพื่อนสนิทของเธอโยนทิ้งฮิวอี้ (โดนัลด์แฟสัน) และอิงกริด (มาร์ลีย์เชลตัน) พวกเขามีพลังยามเย็นไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่เขาทิ้งไว้ในส่วนพื้นฐานของวันโดยบอกว่าเขาไม่สามารถอยู่ในชีวิตที่มีชีวิตชีวาของมอลลี่ได้
หลังจากความพ่ายแพ้ของมอลลี่เธอพบว่าผู้ช่วยของพ่อรับเงินไปเธอจึงถูกทิ้งให้ยากจนและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เธอย้ายไปอยู่กับ Ingrid
ผู้สมรู้ร่วมคิดที่สนิทที่สุดของเธอซึ่งเผยให้เธอเห็นว่ายังคงอยู่กับเธอเธอควรจะหางานทำมอลลี่เริ่มเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการของนักมาโซคิสต์วัยแปดขวบและสัตว์ร้ายชื่อ Lorraine “Column” Schleine ( Dakota Fanning) ซึ่งเป็นหญิงสาวของ Roma
Schleine (Heather Locklear) ผู้ดูแลด้านดนตรีที่รวมอยู่ด้วยกันมากเกินไปที่จะพิจารณายามเย็นด้วยความคิดเรื่องการเห็น Ray
พ่อของคอลัมน์อยู่ในสภาพที่เซื่องซึมและกำลังได้รับการรักษาที่บ้านโดยผู้ดูแลคลินิกส่วนตัวซึ่งทำให้เรย์ปกปิดความรู้สึกของเธอเพื่อคัดกรองทุกอย่าง แม้จะมีวิธีที่เธอชื่นชมการเต้นรำที่แสดงออกมา แต่เธอก็ลดความเป็นอิสระและพูดถึง Mikhail
Baryshnikov เป็นประจำ: “ถั่วและสลักเกลียวคือช่องสี่เหลี่ยมแห่งความสนุก” มอลลี่พยายามเปิดเผยวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับเหตุการณ์พิเศษบางอย่างให้กับเธอซึ่งจากจุดเริ่มต้นที่เร็วที่สุดทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมากไม่ว่าในกรณีใด ๆ
ในที่สุดเรย์ก็เปิดใจให้มอลลี่เข้ามามอลลี่ติดตามโอนีลต่อไป และจัดการเสื้อโค้ทตัวโปรดของเขาให้เขาเห็นอีกครั้ง หลังจากภัยพิบัติอันร้อนระอุมอลลี่ก็ก่อไฟที่ทำร้ายเสื้อคลุมของนีล เธอเติมพลังให้กับมันเพื่อแก้ไขความชั่วร้าย
แต่โอนีลใช้เวลาหลายอย่างกับมอลลี่เมื่อเขาเห็นมันประกาศว่าเขาต้องการแสวงหาผลงานเพลงของเขาและไม่มีพลังงานสำหรับความคาดเดาไม่ได้ของเธอ ไม่นานเขาได้รับการบันทึกจัดการ Roma
และมีมิวสิควิดีโอเพลงฮิตที่มีทำนองที่มอลลี่กระตุ้นให้เขาทำในขณะที่สวมเสื้อโค้ตที่มอลลี่ทำ ด้วยความประหลาดใจมอลลี่ยินยอมตามคำแนะนำของอิงกริดในการขายทรัพย์สินของเธอเพื่อที่เธอจะได้แสดงให้เห็นว่าเธอเติบโตขึ้น
ไม่ว่าหลังจากการต่อสู้อิงกริดแสดงให้มอลลี่ออกไปข้างนอกและมอลลี่ก็ไปอยู่กับฮิวอี้
อย่างไรก็ตามในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ต้องต่อสู้กับโอนีลและรู้สึกเจ็บปวดกับโอนีลอีกครั้งมอลลี่ได้พบกับเรย์ในยามค่ำคืนด้วยความรู้สึกเดียวดายในอวกาศของฮิวอี้และพบโอนีลในเช้าวันหนึ่งโดยออกเดินทางไปกับโรม่า

6.2
35143 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA Title: Uptown Girls Rated: PG-13 Released: 15 Aug 2003 Duration: 92 min