The Outlaw Josey Wales (1976) ไอ้ถุยปืนโหด

The Outlaw Josey Wales (1976) ไอ้ถุยปืนโหด

ดูหนังออนไลน์ The Outlaw Josey Wales (1976) ไอ้ถุยปืนโหด

  • ชื่ออังกฤษ: The Outlaw Josey Wales
  • ชื่อไทย: ไอ้ถุยปืนโหด
  • ปีที่ออกฉาย: 1976

เรื่องย่อ

โฮเซย์เวลส์ผู้ดูแลในรัฐมิสซูรีเข้าร่วมหน่วยกองโจรของสัมพันธมิตรและลงเอยด้วยการหลบหนีจากกลุ่มวีรบุรุษของสหภาพที่ประหารครอบครัวของเขาโจซี่เวลส์ “The Outlaw Josey Wales” (คลินท์อีสต์วูด)
รุกคืบไปทางตะวันตกหลังสงครามกลางเมืองได้เตรียมการเพื่อดำเนินชีวิตที่สำคัญและมีภาระผูกพัน เขาอยู่ร่วมกับการพบปะสังสรรค์ของผู้แสวงบุญที่ต้องการความปลอดภัยแบบที่ชายคนหนึ่งมีประสบการณ์สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้
น่าเศร้าที่อดีตมีกลยุทธ์ในการค้นหาคุณและ Josey เป็นผู้ชายที่จำเป็นโจซี่เวลส์เจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ในรัฐมิสซูรีได้รับการพิสูจน์จากการกระทำผิดของคู่ชีวิตของเขาและลูกที่เข้มแข็งโดยกลุ่มผู้รุกราน Union Jayhawker จากวุฒิสมาชิก
กองพลแคนซัสของเจมส์เอชเวย์ขับเคลื่อนโดยกัปตันเทอร์ริลของแท้หลังจากคร่ำครวญและปกปิดคนที่รักและลูกของเขาเวลส์ก็พยายามยุติอาวุธปืนก่อนที่จะเข้าร่วมการรวมตัวกันอย่างไม่น่าเชื่อของผู้ทำลายป่ามิสซูรีสัมพันธมิตรที่ขับโดย William T. Anderson

“ไอ้ถุยปืนโหด” ให้ความสนใจในการโจมตีพันธมิตรของสหภาพและเตรียมหน่วยกำลัง ในช่วงที่สงครามสิ้นสุดลงสหายของ Josey และกัปตัน Fletcher ผู้ไร้เทียมทานได้โน้มน้าวให้กองโจรหยุดการบิดเบือนความจริงใด ๆ โดยได้รับการรับรองจาก Senator Lane
ว่าพวกเขาจะได้รับการอภัยโทษในกรณีที่พวกเขามอบอาวุธให้ ธัญพืชไม่ยอมแพ้ดังนั้นเขาและกองโจรไฟที่ชื่อเจมี่จึงเป็นผู้รอดชีวิตที่โดดเดี่ยวเมื่อ Redlegs ของ Terrill คนขายเนื้อเป็นคนที่ยอมแพ้ Grains ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางและกำจัด Redlegs
ที่ไม่สามารถคำนวณได้ด้วยอาวุธ Gatling ก่อนที่จะดึง Jamie ออกไปซึ่งเตะชามจากกระสุนที่โค้งงอเข้ามาเพื่อสนับสนุนคนขายเนื้อ Josey สองคนที่กำลังตามหาอาสาสมัคร Lane ให้อำนาจ Fletcher ที่ลังเลเพื่อช่วย Terrill ในการค้นหาเพื่อนของเขาและ
ทุ่มเงินจำนวน 5,000 ดอลลาร์บนศีรษะของเขาดึงความหวังของเจ้าหน้าที่สหภาพแรงงานและผู้ติดตามความมั่งคั่งที่พยายามตามหาเขา ในระหว่างการขนส่งและเอาใจใส่เพียงเล็กน้อยกับการดูถูกของเขาที่จะไปร่วมงานกับ บริษัท
ในเครือเขาสะสมงานปาร์ตี้ทดแทนอุปกรณ์เสริม พวกเขารวมชายชราชาวเชอโรกีชื่อ Lone Watie; Little Moonlight หญิงสาวชาวนาวาโฮที่อ่อนเยาว์ Sarah Turner ผู้สูงอายุจากแคนซัส;
และหลานสาวของเธอลอร่าลีผู้ซึ่งเวลส์และลิตเติ้ลมูนไลท์กอบกู้จากงานปาร์ตี้ทำลายโคแมนเชรอส หลังจากนั้น Josey และ Laura ก็พักผ่อนร่วมกันในฐานะ Lone Watie และ Little Moonlight
ที่เมืองซานโตริโอชายสองคนคือเทรวิสและชาโตซึ่งเคยทำงานให้กับทอมคนเล็กของคุณยายซาราห์มาร่วมงานด้วยกัน

7.8
65476 votes, average 7.8 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 1 win & 1 nomination. Country: USA Title: The Outlaw Josey Wales Rated: PG Released: 30 Jun 1976 Duration: 135 min