Whisper of the Heart (1995) วันนั้น…วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู

Whisper of the Heart (1995) วันนั้น...วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู
  • ชื่ออังกฤษ: Whisper of the Heart
  • ชื่อไทย: วันนั้น…วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู
  • ปีที่ออกฉาย: 1995

เรื่องราว “Whisper of the Heart” ความคิดถึงระหว่างหญิงสาวที่ชอบซื้อหนังสือและเด็กที่เริ่มสายดูหนังสือห้องสมุดทั้งหมดที่เธอเลือกคนญี่ปุ่นที่มีชีวิตชีวาจับกลุ่มเด็กสาวในโรงเรียนพบว่าหนังสือทั้งหมดที่เธอเลือกในห้องสมุดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
เด็กหนุ่มที่คล้ายกันมองมาช้า ต่อมาเธอได้พบกับบุคคลที่น่าโมโห … อาจเป็น “เพื่อน” ของเธอจากห้องสมุดหรือ คุณปู่ของเจ้าหนูมีแผนไวโอลินและร้านค้าของสมาคม เจ้าหนูควรจะเป็นโปรดิวเซอร์ไวโอลินเหมือนปู่ของเขาชิซึคุสึกิชิมะอายุ 14
ปีไม่ได้เรียนหนังสือที่โรงเรียนมัธยมต้นมูไคฮาระซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทที่สุดกับYūko Harada
อาศัยอยู่ในโตเกียวกับอาซาโกะและเซย์ซึ่งเป็นญาติของเธอเช่นเดียวกับการให้พื้นที่กับชิโฮน้องสาวที่ถูกตั้งรกรากมากขึ้นชิซึคุเป็นหนังสือที่รักและหลงใหลในองค์กรสำรวจ ในช่วงกลางคืนปกติเธอมองดูบัตรชำระเงินในหนังสือห้องสมุดของเธอ

“วันนั้น…วันไหน หัวใจจะเป็นสีชมพู” เธอพบว่าตอนนี้มีใครบางคนที่ชื่อเซจิอามาซาวะคอยดูอยู่ตลอดเวลาไม่กี่วันชิซึคุได้สัมผัสกับเด็กหนุ่มที่รบกวนเธอโดยการกระตุ้นเธอเกี่ยวกับ “ถนนหนทาง” ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาที่แสดงถึงเมืองใหม่ทามะ
Shizuku ขึ้นอยู่กับเพลง “Take Me Home, Country Roads” เมื่อพบว่านั่งรถไฟเหมือนแมวชิซึคุตามมันไปจนเจอร้านขายของเก่าที่ดำเนินการโดยชิโระนิชิ ในร้านมีรูปปั้นคล้ายแมวชื่อเล่นว่า The Baron ชิซึคุรู้สึกอิ่มเอมใจกับการค้นหา
“จุดเริ่มต้นของเรื่องราว” และถามว่าเธอจะกลับมาได้หรือไม่หลังจากนั้นชิซึคุก็ค้นพบทางกลับไปที่ร้านสไตล์เก่าซึ่งเด็ก ๆ ได้สัมผัส
เขาแสดงให้ชิซึคุดูเวิร์กชอปภายใต้พื้นที่จัดแสดงซึ่งเธอพบว่าเขากำลังหาวิธีทำไวโอลินเพื่อแสวงหาจินตนาการของเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญ
ชิซึคุนำเข้าให้เขาเล่นไวโอลินให้เธอไม่ว่าในกรณีใดเขาก็เคารพในเงื่อนไขที่เธอดังขึ้นเด็กและชิซึคุที่เขินอายแสดง “Take Me Home, Country Roads” โดยมีนิชิและพรรคพวกเด็กคนนี้ถูกเปิดเผยว่าเป็นเซจิหลานชายของนิชิส่วนชิซึคุและเซจิก็เริ่มคุ้นเคยกันในที่สุดเซจิยอมที่เขาเคารพในความสามารถของชิซึกุและเขาได้ดูหนังสือจำนวนมหาศาลด้วยความสันนิษฐานที่เธอจะได้เห็นในที่สุด เขา.

7.9
51481 votes, average 7.9 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Title: Whisper of the Heart Rated: G Released: 13 Dec 1996 Duration: 111 min