The Sisterhood of the Traveling Pants (2005) มนต์รักกางเกงยีนส์

The Sisterhood of the Traveling Pants (2005) มนต์รักกางเกงยีนส์
  • ชื่ออังกฤษ: The Sisterhood of the Traveling Pants
  • ชื่อไทย: มนต์รักกางเกงยีนส์
  • ปีที่ออกฉาย: 2005

เรื่องย่อ

หุ้นส่วนสุภาพสตรีที่ดีที่สุดสี่คนบ่มเพาะกลยุทธ์เพื่อสร้างสัมพันธ์ซึ่งกันและกันในขณะที่ชีวิตของพวกเขาดำเนินไปในทางที่ไม่คาดคิด “The Sisterhood of the Traveling Pants” พวกเขาเดินไปรอบ ๆ
กางเกงมือสองที่เข้ากับร่างกายของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับหนังสือเล่มโตที่ลุกเป็นไฟเรื่อง The Sisterhood of the Travelling Pants โดย Anne Brashares เมื่อคู่หูที่ใกล้ชิดที่สุด 4
คนใช้เวลาช่วงฤดูร้อนแรกที่แยกจากกันพวกเขาแบ่งปันกางเกงที่น่าหลงใหล แม้ว่าจะมีรูปร่างและค่าประมาณที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดนี้ก็เข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์
ในการติดต่อกันพวกเขาจะส่งยีนส์เหล่านี้ไปให้กันและกันเช่นเดียวกันกับประสบการณ์ที่พวกเขาประสบในขณะที่อยู่ห่างกัน Lena Kaligaris, Tibby Rollins, Carmen Lowell และ Bridget Vreeland เป็นคนหนุ่มสาวจาก Bethesda
รัฐแมริแลนด์ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดทั้งชีวิต

วัยรุ่นจะใช้เวลาช่วงฤดูร้อนแรกของพวกเขาอย่างถูกคุมขังลีนากำลังไปเยี่ยมปู่ย่าของเธอในซานโตรินีประเทศกรีซ “มนต์รักกางเกงยีนส์” บริดเจ็ตกำลังจะเข้าแคมป์ฟุตบอลในบาฮาแคลิฟอร์เนียเม็กซิโก คาร์เมนไปเยี่ยมพ่อของเธอในเซาท์แคโรไลนา และ Tibby
ยังคงอยู่ที่บ้าน ในขณะที่ช้อปปิ้งด้วยกันเยาวชนค้นพบกางเกงสองสามตัวที่เข้ากันได้ดีกับพวกเขาทั้งหมด วัยรุ่นเลือกที่จะแบ่งปันกางเกงในช่วงก่อนฤดูร้อนก่อนที่จะแยกย้ายไปเที่ยวในแต่ละวันในขณะที่สวมกางเกงลีนาเกือบจะหยุดนิ่ง แต่ Kostas Dounas
เจ้าหนูกรีกที่อยู่ใกล้ ๆ ช่วยชีวิตเธอ ต่อมาลีนาได้รับประโยชน์จากย่าของเธอว่าครอบครัวของเธอและคอสตัสเป็นศัตรูที่สาบานกัน คอสตัสตามหาลีนาโดยบอกว่าการทดสอบระหว่างครอบครัวของพวกเขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับพวกเขา
ลีนาปฏิเสธความก้าวหน้าของคอสตัสตั้งแต่แรกไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็ยอมรับกับตัวเองว่าเธอกลัวความรักและเริ่มมีความสัมพันธ์ลึกลับกับเขา ขณะที่ย้ายไปอยู่ด้วยกันคอสตัสเปิดเผยกับลีนาว่าเขาเคารพเธอ
แต่ครอบครัวของเธอกลับทำลายและกำจัดเธอก่อนที่เธอจะตอบกลับ ลีนาเผชิญหน้ากับคุณปู่ของเธอซึ่งในที่สุดก็ยินยอมที่จะอนุญาตให้เธอไปพบคอสตัสก่อนที่เขาจะเดินทางไปเอเธนส์
คอสตัสและลีนาแบ่งปันจูบที่มีชีวิตชีวาและเธอก็มอบความเร่าร้อนให้กับเขาทิบบี้ทำงานที่ร้านค้าของ บริษัท ที่มีชื่อเสียงในการทำงานในร้านค้าของ บริษัท ที่มีชื่อเสียง Tibby
พบว่ามีผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาวจำนวนไม่น้อยที่ปิดไฟไว้ที่ทางเดินระงับเหงื่อและเรียกรถฉุกเฉิน สองสามวันหลังจากนั้นหญิงสาวซึ่งมีชื่อว่า Bailey Graffman ได้มอบกางเกงให้กับบ้านของ Tibby หลังจากที่พวกเขามอบให้ที่บ้านโดยบังเอิญ
เบลีย์ถูกสะกดจิตโดยภาพยนตร์เรื่องการปกครองตนเองของทิบบี้เลือกผู้ช่วยของทิบบี้ ตั้งแต่แรกเริ่มอารมณ์เสียทิบบี้รับรู้เบลีย์และได้รับความสนใจจากเพื่อนบ้านของเบลีย์ว่าเบลีย์เป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว
เบลีย์มุ่งความสนใจไปที่คลินิกพร้อมกับอาการทรุดโทรมที่ไม่พึงประสงค์และทิบบี้ก็หลบเลี่ยงสำนักงานเป็นเวลานานไม่ว่าจะไปเยี่ยมเบลีย์ครั้งล่าสุดด้วยกางเกงยีนส์ก็ตาม เธอร้องขอให้เบลีย์พาพวกเขาไปช่วยเธอ
แต่เบลีย์บอกว่ายีนส์นี้มีบางอย่างที่ทำให้งงงวยโดยการเข้าร่วมกับเธอและทิบบี้ ทิบบี้ยังคงให้พลังงานกับเบลีย์ในสำนักงานคลินิกจนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากแม่ของเบลีย์ว่าเธอมีความสุขที่ได้รับการบรรเทาโทษ

6.5
53947 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 1 win & 14 nominations. Country: USA Title: The Sisterhood of the Traveling Pants Rated: PG Released: 01 Jun 2005 Duration: 119 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง