Young Adult (2011) นางสาวตัวแสบแอบตีท้ายครัว

Young Adult (2011) นางสาวตัวแสบแอบตีท้ายครัว

ดูหนังออนไลน์ Young Adult (2011) นางสาวตัวแสบแอบตีท้ายครัว

  • ชื่ออังกฤษ: Young Adult
  • ชื่อไทย: นางสาวตัวแสบแอบตีท้ายครัว
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

เรื่องย่อ

หลังจากแยกทางกัน “Young Adult”
ไม่นานนักสร้างนิยายก็กลับมาปรากฏตัวที่บ้านของเธออีกครั้งในละแวกใกล้เคียงที่ไม่ถ่อมตัวโดยหวังว่าจะสร้างความโน้มเอียงให้กับแฟนเก่าของเธอซึ่งตอนนี้ผูกปมอย่างมีความสุขและมีลูกสาววัยทารกมาวิสแกรี่วัยสามสิบเจ็ดปีเปล่งประกาย
ความประทับใจในการได้รับความพึงพอใจ เธอเคยทำร้ายชีวิตแต่งงานมาแล้วโดยไม่มีการคาดเดาใด ๆ เมื่อเธอใกล้จะถึงเส้นขอบฟ้า ผีเธอวางกรอบกลยุทธ์การอ่านหนังสือสำหรับผู้ใหญ่ที่ยังเยาว์วัยซึ่งเริ่มต้นช้าเพราะแผนการที่ต่ำ
ปัจจุบันเธอกำลังทำหนังสือเล่มสุดท้ายซึ่งเธอไม่สามารถคิดตรงได้ เธอใช้ชีวิตแทน Kendall Strickland หญิงสาวที่มีความกล้าหาญในหนังสือของเธอเช่นเดียวกับ Kendall
ที่เธอเชื่อมั่นว่าปีการศึกษาที่เป็นผู้ช่วยของเธอเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอเมื่อเธอเป็นราชาแห่งพรหม อย่างแม่นยำเมื่อเธอได้รับข่าวว่าบัดดี้สเลดที่รักในโรงเรียนที่มีวิจารณญาณของเธอและเบ ธ สเลดคนสำคัญคนอื่น ๆ

ของเขาเริ่มมีลูกคนแรกในช่วงปลายเดือนเมวิสตระหนักว่าเป็นสัญญาณว่าเธอและบัดดี้ถูกเสนอให้อยู่ด้วยกัน “นางสาวตัวแสบแอบตีท้ายครัว”
เมื่อพิจารณาแล้วเธอวางแผนการตีสองหน้าเพื่อไปจากบ้านมินนีแอโพลิสกลับย่านเก่าของเธอที่เมอร์คิวรีมินนิโซตาเพื่อกู้บัดดี้จากเบ ธ ในขณะที่ Mavis กลับกลอกหรือไม่ทุกอย่างที่ทำทุกอย่างอย่างชาญฉลาดเพื่อให้พลังงานกับบัดดี้แม้ในความร่วมมือของเบ ธ
หากจำเป็นเธอก็วิ่งเข้าไปหา Mavis Gary วัย 37 ปีที่ถูกตัดการเชื่อมต่อซึ่งเป็นนักเขียนระดับปรมาจารย์ด้านแอลกอฮอล์ในการพัฒนาความอ่อนเยาว์
หนังสือสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาตัดการทำงานกับเจ้านายของเธอเพื่อทำหนังสือเล่มสุดท้ายของแผนการที่จะถูกทิ้ง เมวิสได้รับอีเมลที่มีรูปภาพของเด็กน้อยในโรงเรียนเพื่อนสนิทของเธอบัดดี้สเลดและเบ ธ หุ้นส่วนชีวิตของเขา
เพื่อให้สิ่งนี้เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเธอและบัดดี้ตั้งใจจะอยู่ด้วยกัน Mavis จึงออกจากมินนีแอโพลิสและกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในย่าน Mercury รัฐมินนิโซตาเก่าของเธอเพื่อฟื้นการดำรงอยู่ของเธอกับบัดดี้ภายใต้การจัดการเรื่องที่ดินเมื่อปรากฏตัวขึ้น
หลังจากดู “The Concept” โดย Teenage Fanclub ในการปรับปรุงใหม่จากเพลงมิกซ์เทปเก่า Buddy ทำให้เธอในโรงเรียนผู้ช่วย Mavis ตัดสินใจพบเขาในวันรุ่งขึ้นที่บาร์ใกล้เกมเพื่อความสำเร็จในช่วงก่อนหน้านี้ จากนั้นเธอก็ไปคนเดียวที่บาร์แทนวู้ดดี้
ที่นั่นเธอได้เชื่อมต่อกับผู้สมรู้ร่วมคิดในอดีตที่เธอแทบจะไม่ได้ตรวจสอบ Matt Freehauf ผู้ซึ่งพิการจากการถูกทำร้ายโดยหัวหน้ากล้ามเนื้อที่เข้าใจผิดว่าเขาเป็นเกย์
แมตต์เผยให้เมวิสรู้ว่าการที่เธอจะทำลายชีวิตแต่งงานของบัดดี้เป็นเรื่องงี่เง่าและคลั่งไคล้ แต่เธอก็ปฏิเสธเขา

6.2
80173 votes, average 6.2 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 3 wins & 32 nominations. Country: USA Title: Young Adult Rated: R Released: 16 Dec 2011 Duration: 94 min