Chicago (2002) ชิคาโก

Chicago (2002) ชิคาโก

ดูหนังออนไลน์ Chicago (2002) ชิคาโก

  • ชื่ออังกฤษ: Chicago
  • ชื่อไทย: ชิคาโก
  • ปีที่ออกฉาย: 2002

เรื่องย่อ

ฆาตกรประหารชีวิตสองคนสร้างการแข่งขันที่ดุเดือดในขณะที่แย่งชิงความโปร่งใสความเก่งกาจและการรบกวนความสนใจของคู่มือทางกฎหมาย “Chicago” (นักร้องและความไม่สะดวกที่ฆ่าครึ่งที่ดีกว่าของเธอและน้องสาวหลังจากค้นพบ พวกเขาอยู่บนเตียงด้วยกัน) และ
Roxie Hart (Renée Zellweger) (ผู้ประหารชีวิตคนรักของเธอเมื่อเธอพบว่าเขาจะไม่ทำให้เธอเป็นดารา) ลงเอยด้วยการลงโทษประหารชีวิตด้วยกันและต่อสู้เพื่อจุดยืนที่จะป้องกันพวกเขาจาก ต้นไม้ของนักฆ่าในปี 1920 ชิคาโก

หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือน “ชิคาโก” ยอมรับกับ Roxie ว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงและคาดว่าจะตกลงกับเธอเป็นหลัก รบกวนเธอยิงเขาตาย
เธอเกลี้ยกล่อมให้อาโมสคนที่เธอรักเพื่อคาดการณ์ความบกพร่องเผยให้เขาเห็นว่าเธอได้ทำการโกงเพื่อรักษาความปลอดภัยในตนเอง ขณะที่อามอสยอมรับในตัวอาชญากรร็อกซี่ก็จินตนาการว่าเธอกำลังร้องเพลงที่เหมาะกับคนสำคัญของเธอ (“Funny Honey”)
โดยไม่คำนึงว่าเมื่อนักอาชญาวิทยายืนยันว่า Roxie และ Casely กำลังมีข้อสันนิษฐานที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย Amos ก็เลิก; Roxie ยอมแพ้กับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงและเป็นไปได้ อัยการเขตที่ขับเคลื่อนแฮร์ริสันระบุว่าเขาจะพิจารณาโทษประหาร
ที่คุกเคาน์ตี้คุกร็อกซี่ถูกส่งออกจากแถวของเมอร์เดรสส์ภายใต้ความคาดหวังของมอร์ตันผู้เป็นแม่ผู้น่ากลัว “แม่” มอร์ตัน (“เมื่อคุณสบายดีกับแม่”) Roxie พบกับเป้าหมายของความรัก Velma
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามความเป็นเพื่อนของเธอถูกตำหนิอย่างไม่สุภาพ เธอเรียนรู้เรื่องราวเบื้องหลังของผู้หญิงหลายคนที่นั่นรวมถึง Velma (“Cell Block Tango”) ในโจทย์ของมอร์ตัน Roxie ได้เชื่อมต่อกับอาจารย์ด้านกฎหมายของ Velma นั่นคือ Billy
Flynn (“All I Care About”) ฟลินน์และร็อกซี่ควบคุมสื่อโดยพิจารณาถึงวิถีชีวิตของร็อกซี่ตั้งแต่เริ่มต้นผู้หญิงที่ยุติธรรมกลับกลายเป็นเรื่องน่ากลัวด้วยการปรากฏตัวของเมือง เธอบอกว่าเธอมีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายกับ Casely
โดยพิจารณาถึงวิธีการทำงานของ Amos อย่างต่อเนื่องตอนนี้เสนอการซ่อมแซมและปลดเขาให้กับ Amos และ Casely ก็ทำร้ายเธอด้วยความปรารถนา (“We both Reached for the Gun”) สื่อมวลชนรับรู้เรื่องราว ทุกคนยกย่องให้เป็นผู้หญิงตัวหนาที่น่าตกใจ Roxie
เปลี่ยนเป็นความรู้สึกชั่วข้ามคืน (“Roxie”) เวลมาที่น่าสังเวชที่สูญเสียความคิดของสาธารณชนพยายามเกลี้ยกล่อมให้ร็อกซี่เข้าร่วมการปรากฏตัวของเธอแทนที่น้องสาวที่เธอฆ่า (“ฉันทำไม่ได้คนเดียว”) แต่ร็อกซี่ ณ ตอนนี้เป็นบรรทัดฐานของสองฝ่าย
กล่าวโทษเธอในลักษณะเหมือน Velma ตั้งแต่เริ่มแรกที่เกลียด Roxie

7.1
215379 votes, average 7.1 out of 10
Awards: Won 6 Oscars. Another 51 wins & 129 nominations. Country: USA, Germany, Canada, UK Title: Chicago Rated: PG-13 Released: 24 Jan 2003 Duration: 113 min