Default (2018)

Default (2018)
  • ชื่ออังกฤษ: Default
  • ปีที่ออกฉาย: 2018

เรื่องย่อ

ความรู้สึกของเรื่องราวในการจัดตั้งการติดต่อของ “Default” ที่เกิดขึ้นในช่วงภาวะฉุกเฉินทางการเงินในปี 1997 ผ่านเรื่องราวที่เหมือนกันสามเรื่อง Si-hyun (Kim Hye-su) หัวหน้าฝ่ายแนวทางที่เกี่ยวข้องกับเงินของธนาคารแห่งเกาหลีทำนายไททานิก
สถานการณ์ฉุกเฉินทางการเงินสาธารณะและรายงานต่อผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการไม่ได้วางแผนจุดวิกฤตจนถึง 10 วันในเวลาอันสั้นและทำโดยไม่บอกสังคมทั่วไปถึงสภาพ Si-hyun
ความเป็นไปได้สำหรับเหตุฉุกเฉินที่จะแสดงเพื่อเตือนบุคคลที่กำลังจะก้าวไปสู่หายนะไม่ว่าในกรณีใดก็ตามคำขอของเธอจะถูกเพิกเฉย ความไร้ที่ติถูกจัดขึ้นอย่างลับๆ

Jung-hak (Yoo Ah-In) ที่ปรึกษาที่เกี่ยวข้องกับเงินสดเห็นว่าเกาหลีไม่สามารถส่งมอบทรัพย์สินใหม่ ๆ ได้เลยและเขาได้เรียนรู้ว่าคำอธิบายก็คือ บริษัท บันทึกข้อมูลโดยรวมได้อ้างถึงการถอนประสบการณ์เต็มรูปแบบจากประเทศซึ่งทำให้ การประเมิน FICO ตก
เขาแสดงการสละสิทธิ์และเลือกที่จะเสี่ยงโชคกับสิ่งที่เขามั่นใจว่าเป็นเหตุฉุกเฉินที่กำลังจะมาถึง เขาเริ่มรวบรวมนักวิเคราะห์ที่จัดให้ทำอย่างสงบเสงี่ยม การเปิดตัว su (Joon-ho Huh) ซึ่งเป็นแฟมิลี่แมนที่ทำงานสายการสร้างแฟลตแวร์เล็ก ๆ น้อย ๆ
ได้หยุดพักใหญ่และได้รับชัยชนะพร้อม ๆ กันกับร้านค้าส่วนหนึ่งเจ้าของโรงงาน Gap-su (Huh Joon-ho) ชนะตกลงที่จะจัดหาโลหะ ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามร้านค้าก็จ่ายเงินให้เขาด้วยตั๋วสัญญาใช้เงิน – ด้วยเหตุนี้ Gap-su
จึงเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับอันตรายที่ลูกค้าของเขาจะไม่มีทางตัดสินใจจ่ายเงินให้เขา การส่งมอบที่ตรงกันข้ามนี้เกิดขึ้นเมื่อเครือข่ายค้าปลีกเกิดความผิดพลาดทำให้ Gap-su
ไม่มีทรัพย์สินสำหรับจ่ายเงินให้กับซัพพลายเออร์ของเขาในขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับเงินสดที่มีชีวิตชีวาชื่อ Jung-hak (Yoo Ah-in) ได้ฟังเรื่องราวทางวิทยุเกี่ยวกับครอบครัวที่อยู่ในสถานการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
ความมุ่งมั่นที่บ้านของพวกเขาภายใต้ต้นทุนทางการตลาดในการจัดการแท็บที่เกิดขึ้นเนื่องจากการชำระบัญชีของสมาคมอิสระ จองฮักด้วยความพยายามที่จะได้รับประโยชน์จากสภาพปัจจุบันจองฮักจึงสร้างทรัพย์สินของตัวเองขึ้นมาเพื่อเดิมพันกับเศรษฐกิจเกาหลี

6.6
935 votes, average 6.6 out of 10
Awards: 2 wins & 5 nominations. Country: South Korea Title: Default Rated: Not Rated Released: 28 Nov 2018 Duration: 114 min