Pirates of the Caribbean 3 (2007) ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก ภาค 3

Pirates of the Caribbean 3 ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก ภาค 3
  • ชื่ออังกฤษ: Pirates of the Caribbean 3
  • ชื่อไทย: ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก ภาค 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

เรื่องย่อ

“Pirates of the Caribbean 3” ผู้ดูแลระบบบาร์บอสซ่าวิลเทอร์เนอร์และอลิซาเบ ธ สวอนน์ควรออกเดินทางจากขอบของคู่มือตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและความไม่ยุติธรรมค้นหาแจ็คสแปร์โรว์และสร้างความสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่ชัดเจนหลังจากอลิซาเบ ธ วิลและกัปตันบาร์บอสซาช่วยกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ จากที่ที่มีคนตายพวกเขาควรจะยืนหยัดต่อสู้กับศัตรูของพวกเขาเดวี่โจนส์และลอร์ดคัทเลอร์เบ็คเก็ตต์ เบ็คเก็ตต์โดยและควบคุมหัวใจของโจนส์ได้สรุปถึงพันธมิตรที่น่าเบื่อกับเขาเพื่อปิดกั้นทะเลและกวาดล้างโจรสลัดที่เหลือ โดยและโดย Jack, Barbossa, Will, Elizabeth, Tia Dalma และกลุ่มควรเรียกเหล่า Pirate Lords จากทั้งสี่มุมของโลกรวมถึง Sao Feng ที่มีชื่อเสียงมารวมตัวกัน The Pirate Lords จำเป็นต้องถ่ายทอดเทพธิดา Calypso ซึ่งเป็นที่รักที่ถูกตำหนิของ Davy Jones จากการจับที่พวกเขาส่งเธอไปสู่ความหวาดกลัวซึ่ง Pirate Lords ควรเข้าร่วม 9 ชิ้นที่ผูกมัดเธอไว้ตามธรรมเนียมเพื่อแก้ไขและส่งเธอไปกับ สมมติว่าเธอจะช่วยพวกเขาต่อสู้
ด้วยเหตุนี้เอกชนทั้งหมดจะยืนหยัดร่วมกันและจะพูดคุยกับสถานการณ์ที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับ Beckett, Jones, Norrington, Flying Dutchman และ บริษัท การค้าอินเดียตะวันออกทั้งหมด

ยุคมืดเริ่มคืบคลาน “ผจญภัยล่าโจรสลัดสุดขอบโลก ภาค 3” เมื่อเวลาของเอกชนสิ้นสุดลงลอร์ดคัตเลอร์เบ็คเก็ตต์แห่ง บริษัท การค้าอินเดียตะวันออกคาดว่าจะมีคำสั่งเหนือฟลายอิ้งดัทช์แมนการขนส่งส่วนตัวที่น่าสะพรึงกลัว ยิ่งไปกว่านั้นเดวี่โจนส์ (Bill Nihey) หัวหน้าของสัตว์ร้ายออกผจญภัยไปทุกส่วนของ Seven Peninsula เพื่อกำราบเอกชนคนขายเนื้อและทำลายการไล่ล่าอย่างโหดร้าย ภายใต้การร้องขอของ Norrington (Jack Davenport), Will Turner (Orlando Bloom), Elisabeth Sworn (Keira Knightley) และ Captain Babossa (Jeffrey Rush) ออกเดินทางในภารกิจที่ไม่ปลอดภัยเพื่อรวบรวม 9 Lords ของคณะลูกขุน มันเป็นความปรารถนาที่โดดเดี่ยวของพวกเขาที่จะสควอช Beckett เรือฟลายอิ้งดัตช์แมนและกองเรือของเขา โดยไม่คำนึงถึงหนึ่งในเก้าคนที่หายตัวไป: กัปตันแจ็คสแปร์โรว์ซึ่งถูกคุมขังในห้องขังของเดวี่โจนส์ ที่สำคัญที่สุดคือต้องมีตำนานรวมถึง Tia Dalma (Naomi Harris), Pintel (Lea Reenberg) และ Raghetti (McKenzie Cuckoo) สิ่งที่จำเป็นทั้งหมดคือการเดินทางสุดอันตรายไปยังสิงคโปร์และไปเผชิญหน้ากับกัปตันแห่งคาบสมุทรจีนกัปตันเซาเฟิง (โจวเหวินฟะ) เพื่อหาเรือที่สามารถพาพวกเขาไปสุดขอบโลกเพื่อช่วยแจ็คสแปร์ Rowe กัปตันแจ็คถูกช่วยไว้ แม้ว่าวิธีการเก็บตัวนั้นจะทำให้เขาบ้ามากขึ้น แต่เขาก็ตกลงที่จะช่วย เขาผจญภัยไปทุกส่วนของไข่มุกดำ ออกจากจุดที่เป็นที่รู้จักของคนตายแม้ว่า 9 Lords of the Grand Jury จะรวมตัวกัน แต่ก็เพียงพอที่จะไม่ต่อสู้กับกองกำลังของ Beckett และ Davy Jones หากพวกเขาไม่สามารถถ่ายทอด Calypso เทพธิดาแห่งทะเลวิปริตได้ เพื่อชักชวนให้มีส่วนร่วมในการฆ่าอันตรายของเอกชนในครั้งนี้ ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อความไม่ยุติธรรมถูกเปิดเผยอย่างชัดเจนกัปตันแจ็ควิลอลิซาเบ ธ ซาโอเฟิงและบาบอสซามีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน
ในทำนองเดียวกันไม่สามารถไว้วางใจใครได้อีกต่อไปแต่ละคนคาดหวังว่าจะเลือกการรวมตัวกันเพื่อดึงดูดความสนใจในการต่อสู้ครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายที่สามารถเอาชนะโอกาสอันหอมหวนของเอกชนได้

7.1
524118 votes, average 7.1 out of 10
Awards: Nominated for 2 Oscars. Another 20 wins & 44 nominations. Country: USA Title: Pirates of the Caribbean: At World's End Rated: PG-13 Duration: 169 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง