Pirates of the Caribbean 2 (2006) สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก ภาค 2

Pirates of the Caribbean 2 สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก ภาค 2
  • ชื่ออังกฤษ: Pirates of the Caribbean 2
  • ชื่อไทย: สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก ภาค 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2006

เรื่องย่อ

งานแต่งงานของ Will Turner และ Elizabeth Swann เสร็จสิ้นเมื่อลอร์ดคัตเลอร์เบ็คเก็ตต์หัวหน้า “Pirates of the Caribbean 2” บริษัท การค้าอินเดียตะวันออกปรากฏตัวพร้อมใบสำคัญแสดงสิทธิสำหรับพวกเขาและนอกจากพลเรือจัตวาเจมส์นอร์ริงตันผู้อนุญาตให้กัปตันแจ็คสแปร์โรว์ย้ายออกไป นอร์ริงตันยอมแพ้และหายตัวไปหลังจากสูญเสียผู้นำของกองทัพเรือร. ล. Dauntless ท่ามกลางพายุขณะไล่ตามแจ็ค เมื่อถึงจุดนั้นแจ็คก็มาเยี่ยมพ่อของวิล Bootstrap Bill Turner บนเรือ Black Pearl Bootstrap ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของทีม Flying Dutchman ซึ่งเป็นรุ่นไลท์เวทของ Davy Jones แจ็คในตอนท้ายของการดำเนินการกับโจนส์เพื่อยกระดับเพิร์ลจากความเชี่ยวชาญ; ณ ตอนนี้แจ็คควรเข้าร่วมการชุมนุมของโจนส์หรือไม่ก็ถูกดึงไปที่ล็อกเกอร์ของเดวี่โจนส์โดยคราเคน ในขณะเดียวกันเบ็คเก็ตต์สัญญาว่าจะปลดปล่อยอลิซาเบ ธ หากวิลมอบเข็มทิศเสน่ห์ของแจ็คให้กับเขาซึ่งมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ผู้ถือครองต้องการมากที่สุด

ผู้ดูแลระบบ “สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก ภาค 2” แปลกแหวกแนว เขาอาจจะเป็นเอกชนที่ดีที่สุด หรืออีกครั้งที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์มันขึ้นอยู่กับมุมมองของคุณเอง จะต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งมหัศจรรย์เหนือธรรมชาติของผู้ยิ่งใหญ่ในที่สุดแม้ว่าการระบาดของไข่มุกดำจะถูกทำลายลง ยิ่งไปกว่านั้นอันตรายที่รบกวนเขากลับเข้ามาใกล้กัปตันแจ็คมากขึ้นและการรวมตัวกันอย่างขี้เหนียวของเขา งานนี้สำเร็จโดยกัปตันแจ็คของเรา เดวีโจนส์ (บิลนีไฮ) ผู้มีอิทธิพลต่อท้องทะเลเป็นเจ้าของความมุ่งมั่นทางสายเลือด ผู้ดูแลเรือฟลายอิ้งดัตช์แมนซึ่งเหนือกว่าเรือทุกลำด้วยความเคารพในอัตราและความสงบ ในโอกาสที่แจ็คคิดไม่ออกว่าจะยอมทำสัญญาทาสนี้เขาจะถูกตำหนิว่าจะต้องอยู่อย่างสม่ำเสมอในฐานะหุ้นส่วนของโจนส์ สิ่งนี้ขัดขวางแผนการแต่งงานระหว่าง Will Turner (Orlando Bloom) และ Elizabeth Swann (Keira Knightley) ที่ลงเอยด้วยความคับขัน เข้าร่วมกับเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวของแจ็คซึ่งกระตุ้นให้เกิดความขัดแย้งกับสัตว์ร้ายแห่งท้องทะเลชาวเกาะผู้ประนีประนอม Tiedalm (นาโอมิแฮร์ริส) หรือแม้แต่การกลับมาที่น่าสับสนของ Boots Strappbill (พ่อของ Stellan Wille ที่หายไปอย่างน่าเสียดายในตอนนั้น ประเด็นลอร์ดคัตเลอร์เบ็คเก็ตต์ผู้ติดตามส่วนตัวที่ไร้ความปราณี (ทอมฮอลแลนเดอร์) แห่ง บริษัท การค้าอินเดียตะวันออกได้วางแผนที่จะคว้าหีบวิญญาณที่นึกไม่ถึงในตามที่บอกโดยบุคคลใดก็ตามที่มีหีบให้มีอำนาจเหนือเดวีโจนส์และเบ็คเก็ตต์ถูกตั้งค่า เพื่อใช้พลังมหาศาลนี้ในการทิ้ง privateers จากทะเลแคริบเบียนเมื่อเวลาในท้องทะเลเปลี่ยนไปนักธุรกิจและคนเลือดสีฟ้าเริ่มจบลงด้วยการเป็นคนส่วนตัวที่แท้จริงส่วนตัวที่รักโอกาสและความสนุกสนานเช่นแจ็คและกลุ่มของเขา ไม่มีพลังต่อการสิ้นสุด

7.3
578185 votes, average 7.3 out of 10
Awards: Won 1 Oscar. Another 42 wins & 53 nominations. Country: USA Title: Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest Rated: PG-13 Duration: 151 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง