Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

ดูหนังออนไลน์ Osmosis Jones (2001) ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว

  • ชื่ออังกฤษ: Osmosis Jones
  • ชื่อไทย: ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว
  • ปีที่ออกฉาย: 2001

เรื่องย่อ

เกล็ดเลือดสีขาวของตำรวจที่ได้รับความช่วยเหลือจากยาเม็ดเย็นควรป้องกันความเจ็บป่วยจากการทำลายล้างจากการทำลายล้างมนุษย์ที่พวกเขาอาศัยอยู่ “Osmosis Jones” เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ที่ไร้การสัมผัสและนำพ่อไปหาเด็กหนุ่มผู้เข้มแข็งและงดงามที่ชื่อเชน ใครได้รับแมลงเพียงไม่นานหลังจากที่เขากลืนไข่ฆ่าเชื้อโรค! ภายในร่างกายของเขาเรียกว่า “เมืองแห่งแฟรงค์” เกล็ดเลือดสีขาวของตำรวจที่ผิดปกติตามชื่อของ Osmosis Jones ถูก จำกัด ให้เป็นบุคคลจากเซลล์ภูมิคุ้มกัน แม้ว่าไข่ที่กำจัดเชื้อโรคนั้นจะเป็นอันตรายต่อมนุษย์: Osmosis พบว่า Frank ได้รับมลภาวะที่เป็นอันตรายและน่าขยะแขยงที่เรียกว่า Thrax ซึ่งปรากฏตัวขึ้นและวางแผนที่จะทำให้ร่างกายของ Frank ร้อนเกินไปในที่สุดฆ่าเขาจากด้านหลังไปด้านหน้า! Thrax ถูกชักจูงโดยการพยายามเปลี่ยนเป็นการติดเชื้อใหม่ที่น่ารังเกียจที่สุดโดยพยายามฆ่าโชคร้ายใหม่แต่ละครั้งให้เร็วกว่าที่ผ่านมา การจัดการที่น่าสยดสยองของเขาสำหรับ Frank สิ้นสุดลงใน 48 ชั่วโมงทำลายสถิติทางคลินิกที่ผ่านมา! ในขณะที่เม็ดยาที่แฟรงก์กินดริกซ์ก็ปรากฏขึ้นในร่างกายและเอาน้ำแข็งมาปิดคอของแฟรงก์เพื่อปกปิดสิ่งรบกวน Assimilation Jones เปลี่ยนเป็นคู่หูใหม่ล่าสุดของเขา ในที่สุดก็เริ่มต้นและจบลงด้วยลักษณะการพูด

การย้ายไปยัง “ออสโมซิส โจนส์ มือปราบอณูจิ๋ว” เป็นหน่วยงานควบคุมสัตว์ที่รุงรังและถูกละเลยที่ Sucat Memorial Zoo ในโรดไอส์แลนด์ ทำให้พิการเมื่อหายไปครึ่งปีที่ดีขึ้นเขาก็เปลี่ยนไปโดยดีใจและปฏิเสธที่จะออกกำลังให้น้ำหนักของเชนวัยเยาว์ตัวน้อยของเขา ภายในร่างกายของเขาออสโมซิสเกล็ดเลือดสีขาว “ออซซี่” โจนส์เป็นผู้มีอำนาจที่กระตือรือร้นมากเกินไปของกรมตำรวจแฟรงก์ซึ่งเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองสำหรับปฏิกิริยาต่อต้านต่ออันตรายที่ได้รับการรับรองซึ่งถูกปรับขนาดให้กลับมาดูความรับผิดชอบในปากหลังจากที่เขายั่วยุให้แฟรงค์ต่อต้าน คำสั่งซื้อ ฉากนี้ทำให้แฟรงก์เสร็จจากอาชีพในอดีตของเขาที่สำนักงานซุปถั่วในปัจจุบันและผูกพันจากการไปเยี่ยมโรงเรียนของเชนโดยคำนึงถึงการ จำกัด ยอดขายที่บันทึกไว้โดยพี. อี. ในทำนองเดียวกันนางบอยด์อาจารย์ผู้สอนวิทยาศาสตร์ในทำนองเดียวกันสองปีในการเผชิญหน้ากับการทดสอบที่แท้จริงของความเป็นไปได้ในการดำเนินการอีกครั้งนายกเทศมนตรี Phlegmming คัดลอกลงไปที่การเคลื่อนไหวของอาหารที่น่าสยดสยองของเขาอย่างใกล้ชิด สิ่งนี้ทำให้แฟรงค์กินไข่ฟองที่ถูกล้างด้วยความขบถอนุญาตให้ Thrax ซึ่งเป็นเชื้อที่มีความเสี่ยงที่เรียกว่า El Muerto Rojo (“The Red Death”) เข้าสู่ลำคอ ด้วยความเต็มใจที่จะให้คำมั่นสัญญา Phlegmming ฝึกให้ Frank กินยาเย็นผ่านสัญญาณมันสมอง ยาเม็ด Drixenol “Drix” Koldreliff ทำความสะอาดคออย่างต่อเนื่องโดยปกปิดหลักฐานใด ๆ เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของ Thrax ในการผสมผสานของเขา Ozzy จึงเสนอตัวเพื่อช่วย Drix ในการประเมินผลของเขา ในตอนนั้น Thrax รับรู้ถึงการเชื่อมโยงของเชื้อโรคเหงื่อจำนวนมากและส่งการโจมตีไปที่เขื่อนของเหลวทั่วไปในจมูกของ Frank ซึ่งเกือบจะประหาร Drix ก่อนที่ Ozzy จะช่วยเขา

6.3
32493 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 1 win & 8 nominations. Country: USA Genre: Animation, Action, Adventure, Comedy, Crime, Family, Fantasy, Sci-Fi Director: Bobby Farrelly, Peter Farrelly Writer: Marc Hyman Language: English BoxOffice: $13,596,911 Type: movie Title: Osmosis Jones Rated: PG Released: 10 Aug 2001 Duration: 95 min