Let the Right One In (2008) แวมไพร์ รัตติกาลรัก

Let the Right One In (2008) แวมไพร์ รัตติกาลรัก

ดูหนังออนไลน์ Let the Right One In (2008) แวมไพร์ รัตติกาลรัก

  • ชื่ออังกฤษ: Let the Right One In
  • ชื่อไทย: แวมไพร์ รัตติกาลรัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2008

เรื่องย่อ

Oskar เด็กที่ถูกเพิกเฉยและหงุดหงิดได้พบกับความรักและการแก้แค้นผ่าน “Let the Right One In” เด็กสาวที่ไม่ธรรมดาอย่างน่าอัศจรรย์ Oskar เด็กอายุ 12 ปีที่ถูกทรมานเจ็บปวดจากการถูกตอบโต้ เขากลายเป็นหลงเสน่ห์อีไลเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เธอไม่สามารถทนต่อแสงแดดหรืออาหารและเข้ามาในห้องที่เธอควรได้รับเชิญ อีไลให้ความอดทนแก่ออสการ์ในการตีกลับเมื่อเขาเข้าใจว่าอีไลจำเป็นต้องดื่มเลือดของผู้อื่นเพื่อมีชีวิตอยู่เขายืนหยัดด้วยทางเลือก สมบัติอะไรที่สามารถให้อภัยได้? ตั้งอยู่ในชานเมืองสตอกโฮล์ม Blackeberg ในปีพ. ศ. 2525

“แวมไพร์ รัตติกาลรัก” เด็กอายุ 12 ปีที่ยอมจำนนอยู่กับ Yvonne แม่ของเขาในเขตชานเมืองทางตะวันตกของเมือง Blackeberg ในสตอกโฮล์มในปี 1982 เพื่อนร่วมชั้นของเขาข่มขู่เขาเป็นประจำและในช่วงเย็นของเขาโดยจินตนาการถึงการแก้แค้นรวบรวมคลิปจากเอกสารและนิตยสารเกี่ยวกับอาชญากรรม คืนหนึ่งเขาได้พบกับเอลีผู้ซึ่งมีเงินสำรองในการเป็นเด็กตัวซีดในวัยเดียวกัน Eli ได้เริ่มต้นช้าย้ายเข้าใกล้อวกาศกับHåkanชายผู้มีถิ่นฐานมากขึ้น Eli ตั้งแต่เริ่มแรกให้ความกระจ่างแก่ Oskar ว่าพวกเขาไม่สามารถเป็นเพื่อนร่วมงานได้ เมื่อเวลาผ่านไปไม่ว่าในกรณีใดทั้งสองจะเริ่มร่างความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนข้อความรหัสมอร์สผ่านตัวแบ่งที่เชื่อมโยงกัน อีไลพบว่าออสการ์กำลังถูกเพื่อนร่วมงานทรมานและเรียกร้องให้เขาปกป้องตัวเอง Oskar ประเมินหลักสูตรการสอนเรื่องน้ำหนักหลังเลิกเรียน

7.9
204745 votes, average 7.9 out of 10
Awards: Nominated for 1 BAFTA Film Award. Another 74 wins & 56 nominations. Country: Sweden Title: Let the Right One In Rated: R Released: 12 Dec 2008 Duration: 114 min