Nights in Rodanthe (2008) โรดันเต้รำลึก

Nights in Rodanthe (2008) โรดันเต้รำลึก
  • ชื่ออังกฤษ: Nights in Rodanthe
  • ชื่อไทย: โรดันเต้รำลึก
  • ปีที่ออกฉาย: 2008

เรื่องย่อ

ผู้เชี่ยวชาญที่กำลังจะได้เห็นเด็กที่ถูกขับไล่ของเขาเป็นประกายกับผู้หญิงที่ผูกปมอย่างสิ้นหวังที่โรงแรมในนอร์ทแคโรไลนา “Nights in Rodanthe” ผู้หญิงที่มีชีวิตสับสนวุ่นวายล่าถอยไปยังเมืองริมทะเลเล็ก ๆ ของ Rodanthe ในเขต Outer Banks of North แคโรไลนาระวังโรงแรมของเพื่อนในช่วงปลายสัปดาห์ ที่นี่เธอต้องการค้นพบความสงบที่เธอต้องการอย่างเร่งด่วนเพื่อประเมินการโต้เถียงที่ครอบคลุมเธออีกครั้ง คู่สมรสที่คาดเดาไม่ได้ที่ร้องขอให้กลับบ้านและเด็กสาวที่โตเต็มที่แล้วซึ่งดูหมิ่นทางเลือกทั้งหมดของเธอ เกือบถึงเวลาที่ Adrienne ไปถึง Rodanthe ความวุ่นวายที่สำคัญก็เกิดขึ้นและมีผู้มาเยือนชื่อ Dr. Paul Flanner ปรากฏตัวขึ้น ผู้มาเยี่ยมคนเดียวที่ห้องเช่า Flanner ไม่ได้หลบหนีในช่วงปลายสัปดาห์ แต่อยู่ที่นั่นเพื่อเผชิญหน้ากับเหตุฉุกเฉินของเสียงภายในของเขาเอง ในปัจจุบันเมื่อพายุเข้าปิดลงทั้งสองก็ไปหากันเพื่อความสะดวกสบายและในช่วงปลายสัปดาห์ที่น่าหลงใหลนั้นได้สร้างความรู้สึกพิเศษที่จะก้องกังวานไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่

“โรดันเต้รำลึก” กำลังได้รับการแยกจาก Jack (Christopher Meloni) คนสำคัญของเธอหลังจากที่เขาทิ้งเธอไปหาผู้หญิงคนอื่น ฉากกั้นของพวกเขาทำให้อาเดรียนแตกและอแมนดา (แม่วิทแมน) สาวน้อยวัยรุ่นผู้ท้าทายของเธอ เช้าวันหนึ่งเมื่อได้รับ Amanda และลูกของเขา Danny (Charlie Tahan) เพื่อมาเยี่ยมในช่วงปลายสัปดาห์แจ็คเปิดเผยกับ Adrienne ว่าเขารักเธอจริง ๆ และจำเป็นต้องย้ายกลับบ้าน เอเดรียนเผยให้เขารู้ว่าเธอต้องการความเป็นจริงในการคิดเอเดรียนขับรถไปโรดันทีนอร์ทแคโรไลนาเพื่อดูแลโรงแรมเล็ก ๆ แปลกตา (วิโอลาเดวิส) ของสหายในช่วงปลายสัปดาห์ บ้านที่เป็นธรรมชาติและอารมณ์ดีตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลโดยตรงและส่วนใหญ่จะเล่นเซิร์ฟเมื่อน้ำขึ้น ผู้มาเยี่ยมคนเดียวในช่วงปลายสัปดาห์คือผู้เชี่ยวชาญ Paul Flanner (Richard Gere) ซึ่งมาปรากฏตัวที่โรงแรมพร้อมกับน้ำหนักตัวของเขาเอง เขาพบกับเหตุการณ์ย้อนหลังของกระบวนการทางการแพทย์ที่จบลงอย่างหายนะซึ่งทำให้เขาเย็นชาและงุนงง
กลุ่มผู้ป่วยที่ผ่านมาซึ่งอาศัยอยู่ใน Rodanthe กำลังฟ้องร้องเขา

6.0
23190 votes, average 6.0 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: USA, Australia Title: Nights in Rodanthe Rated: PG-13 Released: 26 Sep 2008 Duration: 97 min