Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

ดูหนังออนไลน์ Freaky Friday (2003) ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง

  • ชื่ออังกฤษ: Freaky Friday
  • ชื่อไทย: ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

“Freaky Friday” แม่และเด็กสาวที่อ่อนล้าไม่เข้ากัน เมื่อถึงจุดที่พวกเขาเปลี่ยนร่างแต่ละคนถูกบังคับให้ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตต่อไปในวันศุกร์ที่แปลกประหลาดช่องว่างระหว่างเทสส์โคลแมนกับแอนนาสาวน้อยมัธยมปลายของเธอนั้นชัดเจนกว่า โดยพื้นฐานแล้วพวกเขามองไม่เห็นความโน้มเอียงของกันและกัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่พวกเขาทะเลาะกันในร้านกาแฟจีน ทั้งสองได้รับโชคจากแม่ของเจ้าของคาเฟ่ซึ่งทำให้พวกเขาเปลี่ยนร่างในวันรุ่งขึ้น เมื่อพวกเขาเปลี่ยนไปพร้อมกับตัวละครใหม่พวกเขาก็เริ่มเห็นกันและกันมากขึ้นและในที่สุดมันก็เป็นเพียงความคิดเห็นร่วมกันที่กำหนดสิ่งต่างๆ

แอนนาโคลแมนเป็นศิลปินวัยรุ่นที่โหยหาที่อาศัยอยู่กับเทสส์แม่ที่ปรึกษาที่ปลิดชีพเธอและแฮร์รี่พี่น้องวัยเยาว์อีกมากมาย “ศุกร์สยอง สองรุ่นสลับร่าง” กำลังจะแต่งงานกับคู่ชีวิตของเธอ Ryan ซึ่ง Anna ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างสมบูรณ์เนื่องจากพ่อของเธอเสียชีวิตเมื่อสามปีก่อนที่โรงเรียน Mr. Bates นักการศึกษาภาษาอังกฤษของ Anna ปฏิบัติต่อเธออย่างไร้เหตุผลโดยให้ F ในการจ่ายเงินแต่ละงาน ทำใจเล็กน้อยว่าเธอพยายามอย่างขยันขันแข็งเพียงใดและเธอกำลังต่อสู้กับ Stacey เพื่อนสนิทคนก่อนหน้าของเธอที่กลายเป็นศัตรู แอนนาชอบพนักงานของโรงเรียนเจคซึ่งแม่ของเธอรังเกียจ แอนนาเล่นกีตาร์เป็นวง Pink Slip ซึ่งมีแผนจะลองไปหากิ๊กที่ House of Blues ซึ่งเป็นคืนวันแต่งงานเทสส์จึงห้ามไม่ให้แอนนาไป ในงานเลี้ยงอาหารค่ำที่ร้านกาแฟจีนของเป่ยเป่ยแม่และเด็กสาวต้องทะเลาะกันอย่างอบอุ่น แม่ของเป่ยเป่ยขัดขวางการต่อสู้เพื่อให้โชคลาภแก่พวกเขา พวกเขาสองคนอ่านโชคชะตาของพวกเขาให้ทุกคนได้ยินและรู้สึกสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงทันทีที่ส่วนที่เหลือของร้านอาหารไม่อยู่

6.2
126923 votes, average 6.2 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 5 wins & 10 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Family, Fantasy, Music, Romance Actors: Jamie Lee Curtis, Lindsay Lohan, Mark Harmon, Harold Gould Director: Mark Waters Writer: Mary Rodgers (novel), Heather Hach (screenplay), Leslie Dixon (screenplay) Language: English, Mandarin BoxOffice: $110,230,332 Type: movie Title: Freaky Friday Rated: PG Released: 06 Aug 2003 Duration: 97 min