The Reader (2008) เดอะ รีดเดอร์ ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน

The Reader (2008) เดอะ รีดเดอร์ ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน

ชื่ออังกฤษ: The Reader
ชื่อไทย: เดอะ รีดเดอร์ ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน

ปีที่ออกฉาย: 2008

หลังสงครามโลกครั้งที่สองเยอรมนี: ประมาณหนึ่งทศวรรษหลังจากที่เขาได้ร่วมงานกับผู้หญิงที่ช่ำชองมากขึ้นได้ข้อสรุปที่เป็นความลับ “The Reader” ได้เผชิญหน้ากับที่รักก่อนหน้านี้อีกครั้งในขณะที่เธอปกป้องตัวเองในการพิจารณาคดีอาชญากรรมสงคราม Peruser เปิดตัวในช่วงหลังสงคราม ประเทศเยอรมนีเมื่อไมเคิลเบิร์กคนเล็กป่วยและถูกฮันนาสร้างความแตกต่างให้กับคนในประเทศโดยคนแปลกหน้าอายุสองเท่า ไมเคิลฟื้นจากไข้ผื่นแดงและมองหาฮันนาเพื่อขอบคุณเธอ ทั้งสองถูกดึงเข้าสู่ประเด็นที่กระตือรือร้น แต่ห่อหุ้มไว้อย่างรวดเร็ว ไมเคิลพบว่าฮันนาชอบที่จะถูกตรวจสอบและความสัมพันธ์ทางกายของพวกเขาก็ขยายออกไป

ฮันนาหลงเสน่ห์ขณะที่ไมเคิลสำรวจเธอจาก “เดอะ รีดเดอร์ ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน” และ “The Woman with the Small Puppy” แม้จะมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น แต่วันหนึ่งฮันนาก็หายตัวไปอย่างงุนงงและไมเคิลก็หายจากอาการงุนงงและเศร้าโศกเสียใจ แปดริ้วหลังจากนั้นไม่นานในขณะที่ไมเคิลอาจจะเป็นกฎหมายที่ไม่ได้รับการศึกษาจากการเฝ้าดูการทดลองทำสงครามที่ไม่ถูกต้องของนาซีเขาก็โซซัดโซเซเพื่อค้นพบฮันนากลับมาในชีวิตของเขาครั้งนี้ในฐานะผู้ถูกร้องในศาล เมื่อเปิดเผยอดีตของฮันนาไมเคิลก็เปิดเผย

7.6
232209 votes, average 7.6 out of 10
Awards: Won 1 Oscar. Another 25 wins & 48 nominations. Country: Germany, USA Genre: Drama, Romance Actors: Ralph Fiennes, Jeanette Hain, David Kross, Kate Winslet Director: Stephen Daldry Writer: David Hare (screenplay), Bernhard Schlink (book) Language: English, German, Greek, Latin BoxOffice: $34,194,407 Type: movie Title: The Reader Rated: R Released: 30 Jan 2009 Duration: 124 min