Demon Slayer the Movie: Mugen Train (2020) ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

Demon Slayer the Movie: Mugen Train (2020) ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

Genres : การ์ตูน, ดูหนัง-HD, ดูหนังใหม่ HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังแอนิเมชัน

Views :

ชื่ออังกฤษ: Demon Slayer the Movie: Mugen Train
ชื่อไทย: ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ปีที่ออกฉาย: 2020

“Demon Slayer the Movie: Mugen Train” ร่วมงานกับ Inosuke Hashibira เด็กชายที่เลี้ยงด้วยหมูที่สวมหัวหมูและ Zenitsu Agatsuma เด็กขี้กลัวที่เปิดเผยการควบคุมที่แท้จริงของเขาเมื่อเขาพักผ่อนขึ้นสู่ความไร้ขอบเขต
เตรียมความพร้อมในภารกิจสมัยใหม่กับ Fire Column, Kyojuro Rengoku เพื่อเอาชนะการปรากฏตัวของความชั่วร้ายที่คอยทรมานผู้คนและเข่นฆ่าผู้สังหารที่มีความชั่วร้ายที่ต่อต้าน Tanjiro, Nezuko, Zenitsu และ Inosuke เตรียม เพื่อพบกับ Fire Hashira Kyojuro Rengoku และช่วยเขาในภารกิจตามหาปีศาจที่เข่นฆ่าผู้สังหารปีศาจมากกว่า 40 คน

ไม่นานหลังจากขึ้นเครื่องการชุมนุมถูกโจมตีโดยปีศาจสองสามตัวที่ “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” สังหารได้อย่างง่ายดาย แต่หลังจากที่นักสะสมตรวจตั๋วแล้วพวกเขาทั้งหมดก็เข้าสู่การพักผ่อนที่ลึกซึ้งและด้วยการขอร้องของ Enmu เด็กสองสามคนก็เข้าใกล้การปรากฏตัวของปีศาจที่กำลังงีบหลับ ผู้สังหารและใช้เชือกเสริมเสน่ห์สองสามเส้นเพื่อเข้าสู่ความฝันของพวกเขาด้วยคำสั่งให้ทำลายล้างศูนย์กลางในโลกของพวกเขาเพื่อที่พวกเขาจะไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลยในช่วงที่เหลือ Tanjiro ฝันที่จะกลับไปอยู่กับครอบครัวที่ล่วงลับไปแล้ว Zenitsu ฝันถึง

8.3
2379 votes, average 8.3 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Title: Demon Slayer the Movie: Mugen Train Rated: N/A Released: 16 Oct 2020
Duration: 117 min