Silmido (2003) เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร

Silmido (2003) เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร

ชื่ออังกฤษ: Silmido
ชื่อไทย: เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร

ปีที่ออกฉาย: 2003

สร้างจากเรื่องจริงของกองทัพสาธารณรัฐเกาหลีในปี 1968 จัดการสังหารคิมอิล “Silmido” ซุงประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ มีการเกณฑ์นักโทษ 31 คนและนักโทษผลักดัน
สู่ความลึกลับที่เตรียมอยู่บนเกาะซิลมี เป็นเวลานานสองครั้งที่พวกเขาต้องเผชิญกับการจัดการทางจิตใจและร่างกายที่รุนแรงที่สุดในช่วงไม่นานมานี้ภารกิจถูกยกเลิกและหน่วยยุติลงตามนัยของการต่อต้านสาธารณรัฐเกาหลีจุดแข็งที่มีการจัดเก็บรวบรวมกลุ่มบุคคลภายนอกทางสังคม 31 คนซึ่งนับผู้กระทำผิด ผ่านการผลักดันและการกักขังชีวิตเพื่อวางแผนฆาตกรรมคิมอิลซุง กลุ่มนี้ได้รับมอบหมาย ‘หน่วย 684’ ผู้ประทับจิตจะถูกนำไปที่เกาะ Silmido เพื่อเตรียมความพร้อม ภารกิจดังกล่าวได้รับการโฆษณาให้กับผู้เริ่มต้นว่าเป็นหนทางในการฟื้นฟูตัวเองและแสดงถึงความจงรักภักดีต่อชาติของพวกเขา ในกรณีที่พวกเขาประสบความสำเร็จพวกเขาจะได้รับโอกาสและชีวิตที่ไม่ได้ใช้ ด้วยวัตถุประสงค์นี้ด้วยสติปัญญาพวกเขาจึงพยายามเตรียมความพร้อม การเตรียมการจะปรากฏขึ้นในช่วงสองสามเดือนโดยผู้เริ่มต้นพยายามที่จะมีรูปร่างที่แตกต่างกันของการเตรียมการที่ท่วมท้นอย่างมากและวินัยทางกายภาพตามปกตินับ

7.1
4129 votes, average 7.1 out of 10
Awards: 7 wins & 3 nominations. Country: South Korea Genre: Action, Drama Actors: Sung-Ki Ahn, Kyung-gu Sol, Joon-ho Huh, Jae-yeong Jeong Director: Woo-Suk Kang Writer: Hie-jae Kim Language: Korean BoxOffice: $298,347 Type: movie Title: Silmido Rated: Not Rated Released: 24 Dec 2003 Duration: 135 min