Tokyo Godfathers (2003) โตเกียว ก็อตฟาเธอร์ เมตตาไม่มีวันตาย

Tokyo Godfathers (2003) โตเกียว ก็อตฟาเธอร์ เมตตาไม่มีวันตาย

ชื่ออังกฤษ: Tokyo Godfathers
ชื่อไทย: โตเกียว ก็อตฟาเธอร์ เมตตาไม่มีวันตาย/strong>

ปีที่ออกฉาย: 2003

ในวันคริสต์มาสอีฟบุคคลผู้ยากไร้สามคนที่อาศัยอยู่บนถนนในโตเกียวพบทารกแรกเกิดท่ามกลางขยะและออกเดินทางตามหาพ่อแม่ของมันคริสต์มาสในโตเกียวประเทศญี่ปุ่น สามสหายที่สิ้นหวัง “Tokyo Godfathers” หญิงสาววัยเยาว์ตุ๊ดและวัยกลางคนที่อยู่เบื้องหลัง ในขณะที่กวาดล้างขยะเพียงเล็กน้อยพวกเขาก็ค้นพบที่รกร้างว่างเปล่า
ทารก ฮานะสาวประเภทสองที่มีความฝันกลางวันในการเป็นแม่ชักชวนคนอื่น ๆ ให้เก็บมันไว้ข้ามคืน วันรุ่งขึ้นโดยใช้กุญแจที่พบกับเด็กพวกเขาเริ่มติดตามผู้ปกครองพร้อมกับภารกิจมากมายระหว่างทางวันคริสต์มาสอีฟหลังจากสังเกตการประหารชีวิตของเด็ก ๆ ในฉากการประสูติบุคคลที่สิ้นหวังสามคน – แอลกอฮอล์วัยกลางคนชื่อจิน ผู้ปกครองหัวลากคนก่อนชื่อฮานะและหญิงสาวผู้หลบหนีผู้ใต้บังคับบัญชาชื่อมิยูกิพบเด็กทารกที่ยอมจำนนในขณะที่มองผ่านถังขยะเพื่อหาของขวัญ การเก็บไว้กับเด็กที่ไม่มีชื่ออาจเป็นบันทึกเพื่อสอบถามผู้ค้นพบที่คลุมเครือเพื่อต้องการการดูแลอย่างดีจากเธอและแพ็คที่มีเบาะแสเกี่ยวกับลักษณะของพ่อแม่ ทั้งสามคนตั้งค่า

7.8
32286 votes, average 7.8 out of 10
Awards: 8 wins & 1 nomination. Country: Japan Genre: Animation, Adventure, Comedy, Drama Actors: Tôru Emori, Aya Okamoto, Yoshiaki Umegaki, Shôzô Îzuka Director: Satoshi Kon Writer: Satoshi Kon (story), Satoshi Kon (screenplay), Keiko Nobumoto (screenplay) Language: Japanese, Spanish, English BoxOffice: $367,131 Type: movie Title: Tokyo Godfathers Rated: PG-13 Released: 08 Nov 2003 Duration: 92 min