Are You Here (2013) ซี้แบบนี้ ขอคนเดียวในโลก

Are You Here (2013) ซี้แบบนี้ ขอคนเดียวในโลก

ชื่ออังกฤษ: Are You Here
ชื่อไทย: ซี้แบบนี้ ขอคนเดียวในโลก

ปีที่ออกฉาย: 2013

เพื่อนที่ดีที่สุดในวัยเด็กสองคนคนหนึ่งเป็นคนเจ้าชู้และอีกคนเป็นคนสองขั้วที่ทำงานแทบไม่ได้ออกเดินทางกลับบ้านเกิดหลังจากที่หนึ่งในนั้นรู้ว่าพ่อที่ถูกขับไล่ของเขาเสียชีวิตไปแล้ว “ซี้แบบนี้ ขอคนเดียวในโลก” อาจเป็นลูกผู้ชายที่อาศัยอยู่ โซฟาของเพื่อนเขาสูงขึ้น เพื่อนของเขาสตีฟดัลลัสอาจเป็นผู้สื่อข่าวด้านสภาพอากาศที่มีประสิทธิผลพอประมาณซึ่งใช้ชีวิตอย่างตื้นเขิน เมื่อเบ็นได้รับรู้ว่าพ่อของเขาจากไปแล้วสตีฟก็ขับรถพาเขาไปที่บ้านและพวกเขากลับมาเชื่อมต่อกับเทอร์รีน้องสาวที่มีผลและขับเคลื่อนของเบ็นและแองเจลาแม่เลี้ยงสุดฮิปสเตอร์ที่อายุเท่ากัน การอ่านเจตจำนงผลักดันให้เบ็นมีจุดมุ่งหมายใหม่ในชีวิต แต่คนรอบข้างไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีความพิเศษ “Are You Here”
มั่นคงและหลังจากนั้นพวกเขาก็ตรวจสอบชีวิตการเรียกร้องของพวกเขาอีกครั้งสตีฟดัลลัส (โอเวนวิลสัน) เผาผลาญเงินเดือนของเขาอย่างรวดเร็วในแต่ละเดือนเพื่อชักชวนให้ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์กับเขา เขาสามารถแบกรับวิถีชีวิตเช่นนี้ได้เนื่องจากเขาทำงานเป็นนักอุตุนิยมวิทยาของช่องข่าวในพื้นที่ใกล้เคียง แม้ว่าความจริงที่คาดว่าจะก่อให้เกิดการอ้างสิทธิ์ของเขา

5.3
15141 votes, average 5.3 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Comedy, Drama Actors: Owen Wilson, Laura Ramsey, Melissa Rauch, Melanie Ratcliff Director: Matthew Weiner Writer: Matthew Weiner Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Are You Here Rated: R Released: 22 Aug 2014 Duration: 114 min