VideoThe Best Man Holiday (2013) วันรักหวนคืน

VideoThe Best Man Holiday (2013) วันรักหวนคืน

ชื่ออังกฤษ: VideoThe Best Man Holiday
ชื่อไทย: วันรักหวนคืน

ปีที่ออกฉาย: 2013

เมื่อถึงเวลาที่เพื่อนร่วมโรงเรียนเข้าร่วมอีก 15 ปีในช่วงเทศกาลคริสต์มาสพวกเขาพบว่ามันง่ายเพียงใดในช่วงเวลาที่ผ่านมาเมื่อมองข้ามการแข่งขันและความรู้สึกที่จะได้รับการครองตำแหน่ง “วันรักหวนคืน” คู่สมรสของ Lance Sullivan (Morris Chestnut) ) ได้ส่งจดหมายบอกว่ากองทหารเก่าไปกับพวกเขาในวันคริสต์มาส: Harper Stewart (Taye Diggs) และ Robyn (Sanaa Lathan) ภรรยาของเขาที่เตรียมไว้เกือบ Robyn (Sanaa Lathan), Julian “Murch” Murchison (Harold Perrineau) และ Candace Sparks (Regina) ฮอล) เพื่อนสนิทของเธอ “VideoThe Best Man Holiday” และสุดที่รัก Brian McDonald (Eddie Cibrian), Quentin “Q” Spivey (Terrence Howard) และ Shelby Taylor (Melissa De Sousa) Shelby ดำเนินชีวิตตามจินตนาการ คัดเลือกบุคคลจากเครือข่าย Real Housewives ที่เป็นที่รู้จักกันดีและปัจจุบันเป็นดารารายการทีวีที่ไม่มีคำอธิบายที่ชัดเจน ปัจจุบันคิวเป็นหัวหน้างานด้านแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและมีความสัมพันธ์อย่างมากกับคนดังที่ไม่สามารถเข้าใจได้มานานหลายปีหลังจากนวนิยายเรื่องนำเสนอของเขาฮาร์เปอร์กำลังต่อสู้กับปัญหาทางจิตและปัญหาด้านงบประมาณ พิจารณาปัญหาที่สำคัญอื่น ๆ ผู้ดำเนินการของ Harper แนะนำว่า Harper ได้รวบรวมเรื่องราวชีวิตเกี่ยวกับ Lance ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาที่ถูกขับไล่ซึ่งถูกตั้งให้ลาออกจากฟุตบอล ฮาร์เปอร์เห็นด้วยอย่างลังเล แต่ยังคงรักษาความลับของประวัติศาสตร์ครอบครัวเมอร์เช่ได้รวมเด็กผู้หญิงสองคนและจูเลียนไว้เป็นเวลานานและเปิดโรงเรียนที่มีชื่อเสียงโดยมีนักเต้นระบำก่อนหน้าที่ดีกว่าของเขาคือแคนเดซ
ผู้ให้หลักของเขาไม่ว่าในกรณีใดก็จะยุติความสัมพันธ์ของเขากับโรงเรียนเมื่อเขาเรียนรู้อดีตของแคนเดซ เมื่อถึงเวลานั้นจูเลียนก็พบว่าวิดีโอ YouTube ของเขามีครึ่งดีกว่าและทนเงินสดสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ในงานปาร์ตี้สโมสร
จูเลียนเชื่อมั่นในเควนตินสหายทั้งหมดปรากฏตัวที่บ้านเป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขาพบกันมาพักหนึ่งแล้ว ในช่วงเวลาเย็นในภาพยนตร์สหายเก่าทำขึ้นสำหรับเวลาที่หายไป แต่สายพันธุ์เก่ากลับมารวมตัวกันอีกครั้งและพัฒนา

6.7
14567 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 3 wins & 15 nominations. Country: USA Title: The Best Man Holiday Rated: R Released: 15 Nov 2013 Duration: 123 min