At Eternity’s Gate (2018)

At Eternity's Gate (2018)At Eternity's Gate (2018)

ชื่ออังกฤษ: At Eternity’s Gate

ปีที่ออกฉาย: 2018

ดูชีวิตของจิตรกร Vincent van Gogh ท่ามกลางช่วงเวลาที่เขาอาศัยอยู่ใน Arles และ Auvers-sur-Oise “At Eternity’s Gate” FranceVincent van Gogh กำลังเดินไปตามถนนในประเทศในขณะที่เดินทางไปปารีสในปี 1888 เขามาถึงผู้หญิงที่แออัด แกะของเธอหลังจากที่อนุญาตให้แปรงฟัน เขาหลงใหลในตัวเธอและขอให้ร่างเธอสั้น ๆ เธอประหลาดใจและถามว่าทำไมเขาจึงควรที่จะดึงเธอออกมา หลังจากนั้นเขาไปที่ปารีสเพื่อพบกับ Paul Gauguin และพวกเขาแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับสุนทรียภาพและชีวิตความคิดสร้างสรรค์ในชุมชนช่างฝีมือของปารีส หลังจากไปทีโอพี่ชายของเขาในปารีสวินเซนต์เดินไปทางทิศใต้ของฝรั่งเศสในอาร์ลส์วินเซนต์ดูเหมือนจะอยู่ในสถานะของจินตนาการต่อเนื่อง
 และความเหนื่อยล้าอย่างกระตือรือร้น เขาหยุดทำตามขั้นตอนของเขาโดยปฏิกิริยาตอบสนองต่อฉากในประเทศรอบ ๆ อาร์ลส์ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในการถ่ายทอดผ้าใบและจานสีของเขาเพื่อแสดงฉากดังกล่าวทั้งในน้ำมันหรือในเบาะร่างของศิลปินที่กว้างขวาง เมื่อเขามาถึงอาร์ลเองก็พบว่าตัวเองเป็น va

6.9
22521 votes, average 6.9 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 3 wins & 15 nominations. Country: Ireland, Switzerland, UK, France, USA Title: At Eternity's Gate Rated: PG-13 Released: 15 Feb 2019 Duration: 111 min