Stan & Ollie (2018)

Stan & Ollie (2018)

ดูหนังออนไลน์ Stan & Ollie (2018)

ชื่ออังกฤษ: Stan & Ollie

ปีที่ออกฉาย: 2018

Shrub and Solid คู่หูตลกที่โด่งดังที่สุดในโลกพยายามที่จะครองอาชีพภาพยนตร์ของพวกเขาขณะที่พวกเขาออกเดินทางไปสู่สิ่งที่จะเป็นท่วงทำนองหงส์ของพวกเขา “Stan & Ollie” การเยี่ยมชมโรงละครที่น่าเบื่อของสหราชอาณาจักรหลังสงครามในปี 1937 ป่าไม้ปฏิเสธที่จะกลับมาทำสัญญากับ Hal Insect อีกครั้งเนื่องจากสแตนยอมรับสตูดิโอและตัวแมลงกำลังจะเข้ามาใกล้เพื่อรับรู้ถึงความนิยมทั่วโลกในการแข่งขันในครั้งนั้น โอลิเวอร์แกร่งยังคงผูกติดอยู่กับแมลงในสัญญาที่หลากหลายและไม่ปล่อยให้ไปกับสตูดิโอพยายามที่จะรวมเขากับแฮร์รี่แลงดอนในภาพยนตร์ซีโนเบียและในขณะที่ป่าไม้และแกร่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกนาน กับฟ็อกซ์มาเกี่ยวกับพวกเขาไม่ได้ถูกทำเครื่องหมายโดยสตูดิโอ, การล้างออก Stan รู้สึกหลอกลวงและรุนแรงมานานหลายปีในปี
1953 ทีมนักแสดงตลกที่ออกเดินทางทางดนตรีที่น่าเบื่อของการเข้าร่วมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ในขณะที่ต่อสู้เพื่อกระตุ้น ภาพยนตร์ที่สร้าง: การปรับตลกของโรบินฮู้ด การเปิดเผยที่ไม่เหมาะสมในสหราชอาณาจักรดูแลโดยผู้ผลิต B

7.2
26126 votes, average 7.2 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 5 wins & 23 nominations. Country: UK, Canada, USA Title: Stan & Ollie Rated: PG Released: 11 Jan 2019 Duration: 98 min